HOT: Giảm SỐC 20% khi đặt hàng trước dàn karaoke Lenovo - Bộ Dàn Âm Thanh 4 Trong 1

BK-Sound4 năm trước706 lượt xem

Siêu phẩm karaoke Lenovo chính là “quả bom hạt nhân” mà hãng BK Sound đưa vào thị trường Việt Nam vào dịp cuối năm 2020 này. Chắn chắn với sức công phá vô cùng lớn, hứa hẹn sẽ đem đến cho các tín đồ âm thanh những trải nghiệm khó quên và độc đáo hơn hết.

    Cái tên BK Sound chắc chắn là cái tên không còn quá xa lạ trên thị trường âm thanh, “ông lớn” này đã khẳng định vị trí vững chắc của mình bởi luôn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, cập nhật xu thế và công nghệ tiên tiến hàng đầu. Niềm vui của khách hàng chính là tiên chỉ và tiền đề để phát triển thương hiệu.

    Karaoke Lenovo – Ưu đãi ngập tràn, muôn vàn giá trị

    Thật tuyệt vời khi được chào đón thêm một thương hiệu âm thanh mới về với người chơi âm thanh tại thị trường Việt Nam. Thực ra nói là mới tuy nhiên thương hiệu này đã quá quen thuộc với người dùng Việt Nam về lĩnh vực máy tính rất nổi tiếng. Điều quan trọng hơn cả là công ty TNHH Quốc Tế BK Sound Việt Nam là đơn vị nhập khẩu cũng như phân phối độc quyền sản phẩm này tại thị trường Việt Nam và Baochauelec là đại lý ủy quyền phân phối các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu mới này.

    Giảm sốc 20% khi mua combo loa karaoke Lenovo

    Lenovo luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp đại đa số nhu cầu của người dùng .Với đội ngũ nhân viên dồi dào, kỹ thuật cao, đầu tư rất nhiều vào việc đào tạo nâng cao chuyên môn và trau dồi các kiến thức. Lenovo luôn chú trọng vào việc khai thác tối đa các nguồn lực từ các nhận lực tài giỏi nhất. 

    Hãng lenovo đã tung ra thị trường một loạt các sản phẩm karaoke cao cấp với mức giá hợp lý như :

    + Loa karaoke Lenovo KS750 - Full bass 30cm - giá 13.200.000 đồng

    +️ Loa karaoke Lenovo KS250- bass 25cm - giá 11.000.000 đồng

    +️ Power Amplifier Lenovo K250 (DSP, ARC, Bluetooth, Quang, HDMI, USB) - giá 7.600.000 đồng

    + Power Amplifier Lenovo K750 (DSP, ARC, Bluetooth, Quang, HDMI, USB) - giá 13.800.000 đồng

    Xem ngay:

    Combo karaoke Lenovo 2020-01

    Combo karaoke Lenovo 2020-02                  

    Giảm 10% khi mua lẻ sản phẩm loa karaoke Lenovo

    Và điều tuyệt vời hơn giành cho các khách hàng là không những ngoài việc đặt hàng trước bộ combo đồng bộ lenovo bao gồm cặp loa và cục đẩy liền vang liền mic sẽ được giảm giá ngay 20% giá trị combo bộ dàn  mà đối với  khách hàng đặt hàng mua lẻ loa , đẩy liền vang liền mic sẽ được nhận ngay ưu đãi giảm giá tới 10% các sản phẩm.

    Đây chính là lời tri ân của chúng tôi đến với các bạn và cũng giống như nút ấn để kích động “quả bom” này, tạo thành cơn địa chấn và sự thu hút đối với thị trường âm thanh Việt Nam.

    (Lưu ý chương trình chỉ áp dụng cho các khách hàng đặt hàng trước ngày 31 tháng 10 năm 2020)

    Bảo Châu Elec – Đại lý đầu tiên phân phối loa karaoke Lenovo

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đặt uy tín lên hàng đâu, đây chắc chắn là địa chỉ tin cậy đối với mọi khách hàng. Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

    Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng. Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

    Hy vọng với món quà bất ngờ trên các bạn đã có được những sự lựa chọn cho mình, còn chúng tôi đơn giản là rất mong được đồng hành cùng các bạn. Niềm vui của các bạn chính là tiền đề và mục tiêu để phát triển của thương hiệu. Thời gian vốn dĩ trôi qua rất nhanh nên hãy cố gắng tận hưởng trọn vẹn từng phút giây bạn nhé !

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !