BIK trình làng các sản phẩm cục đẩy công suất mới đẹp, hiện đại

BK-Sound2 năm trước3600 lượt xem

Thương hiệu BIK tiếp tục khẳng định vị trí vững chắc của mình trên thị trường âm thanh thế giới khi cho ra mắt các siêu phẩm cục đẩy công suất hiện đại, đẹp mắt, với khả năng trình diễn âm thanh tuyệt vời. Chiêm ngưỡng ngay thôi nào !

    bik trình làng các mẫu cục đẩy công suất hiện đại

    Từ trước đến nay, BIK luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ âm thanh Việt Nam với hàng ngàn sản phẩm chất lượng, chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

    Ba siêu phẩm âm thanh được nhắc đến lần này và hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong thời gian tới đó là Cục đẩy công suất BIK BPA-4200Cục đẩy công suất BIK BPA 6200 và Cục đẩy công suất BIK BPA 8200. Chắc chắn đây sẽ là cơ hội tuyệt vời giúp khách hàng sở hữu những thiết bị hiện đại nhất, dẫn đầu xu hướng giải trí trong năm 2021 này, mang đến cho gia đình bạn những phút giây giải trí hoàn hảo.

    Cục đẩy công suất BIK BPA-4200

    Cục đẩy công suất BIK BPA-4200 là dòng cục đẩy 2 kênh hoạt động với công suất 400W mỗi kênh ở trở kháng 8 Ohms và 600W ở trở kháng 4 Ohms. Âm thanh khuếch đại ra loa đảm bảo uy lực, mạnh mẽ thích hợp kéo theo nhiều dòng loa karaoke, loa sub khác.

    Cục đẩy công suất BIK BPA-4200

    Cục đẩy hoạt động với dải tần rộng 20hz – 20kHz cho phép tái tạo âm thanh hoàn hảo ở các dải tần, cung bậc âm thanh khác nhau. Chất âm phát ra khi trầm bổng, khi thanh thoát mà không xảy ra các hiện tượng tiêu cực như tạp âm, méo tiếng.

    Cục đẩy công suất BIK BPA-4200

    Do có khả năng kéo được các đôi loa công suất lớn nên cục đẩy công suất BIK BPA-4200 cũng cho khả năng hoạt động với cường độ cao. Nhờ vào việc trang bị mạch Class H cho cục đẩy mà nó có thể hoạt động bền bỉ, thời gian lâu dài và hiệu suất ổn định ở mức cường độ cao và công suất lớn.

    Cục đẩy công suất BIK BPA 6200

    Là dòng cục đẩy được thiết kế 2 kênh với công suất 600W/ CH (8Ω) và 900W/ CH (4Ω) cho khả năng đem đến chất âm mạnh mẽ, thách thức nhiều thể loại âm thanh và hoàn toàn có thể kéo theo những cặp loa karaoke, những chiếc loa sub trong dàn.

    Cục đẩy công suất BIK BPA 6200

    Hoạt động với mức dải tần rộng 20Hz - 20kHz khuếch đại, phân bổ âm thành đồng đều khắp không gian. Tỉ lệ méo tiếng thấp (0.15%) giúp âm thanh không có sự khác biệt so với nguồn nhạc gốc, hạn chế tạp âm, không xảy ra hiện tượng vỡ hay rè tiếng dù ở mức âm lượng lớn.

    Cục đẩy công suất BIK BPA 6200

    Được trang bị mạch khuếch đại Class H cho khả năng kéo theo những đôi loa karaoke, loa sub lớn, làm việc ổn định và bền bỉ dù đang hoạt động ở cường độ cao, công suất lớn.

    Cục đẩy công suất BIK BPA 8200

    Cục đẩy công suất BIK BPA-8200 hoạt động với công suất 800W/CH (8Ω stereo) và 1200W/CH (4Ω stereo) cho khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ, uy lực. Sử dụng cục đẩy công suất BIK BPA-8200 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu chơi nhạc của bạn với nhiều thể loại âm thanh từ hiphop, dance đến những dòng nhạc vàng, trữ tình, da diết...

    Cục đẩy công suất BIK BPA 8200

    Do có khả năng kéo được các đôi loa công suất lớn nên cục đẩy công suất BIK BPA-8200 cũng cho khả năng hoạt động với cường độ cao. Nhờ vào việc trang bị mạch Class H cho cục đẩy mà nó có thể hoạt động bền bỉ, thời gian lâu dài và hiệu suất ổn định ở mức cường độ cao và công suất lớn.

    Cục đẩy công suất BIK BPA 8200

    Cục đẩy công suất BIK BPA-8200 được trang bị mức dải tần 20Hz – 20kHz cho âm thanh phân bố đồng đều khắp không gian, thể hiện đầy đủ mọi âm thanh ở dải tần trầm – trung – cao trọn vẹn.

    Cả 3 mẫu cục đẩy này đều sở hữu hệ thống linh kiện hiện đại, công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản giúp quá trình khuếch đại âm thanh luôn được đảm bảo chất lượng ngay cả khi hoạt động với cường độ cao, công suất lớn. Đặc biệt, các mẫu cục đẩy đều không kén chọn các thiết bị âm thanh nên bạn hoàn toàn có thể phối ghép với các thiết bị khác trong dàn âm thanh tạo nên hệ thống dàn chuyên nghiệp không thua kém bất kỳ hệ thống nào.

    Cả ba siêu phẩm đều có mức giá vô cùng phải chăng, thực sự là lựa chọn hoàn hảo của bạn nếu muốn sở hữu một mẫu cục đẩy công suất hàng đầu. Số lượng sản phẩm có hạn nên ngay từ bây giờ hãy liên hệ và chọn mua ngay để sở hữu những sản phẩm này với mức giá tốt nhất, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng !

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !