Vang số là gì? Chức năng của vang số trong bộ dàn karaoke

BK-Sound1 năm trước418 lượt xem

Vang số hiện đang là thiết bị rất phổ biến trong các bộ dàn âm thanh nhưng nếu bạn vẫn chưa biết tác dụng thực sự của vang số, Vang số là gì? và chức năng của vang số trong bộ dàn karaoke thì cùng BK Sound tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Ngày nay, cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo đó là nhu cầu về đời sống tinh thần ngày càng tăng cao. Trước đây nếu muốn có những phút giây thư giãn thoải mái ca hát bên người thân và gia đình thì chúng ta thường phải đến các phòng hát karaoke, hay các quán cà phê thì giờ đây bạn có thể mang cả phòng hát về nhà. Và một dàn karaoke chất lượng là điều không thể thiếu. Một bộ dàn hoàn chỉnh thì không thể vắng mặt thiết bị vang số, vậy vang số là gì? Chức năng của vang số trong bộ dàn karaoke? Hãy cùng BK Sound tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé! 

    1.Vang số là gì?

    Vang số hay mixer là thiết bị âm thanh với khả năng tự động trộn và xử lý tín hiệu âm thanh và được điều chỉnh theo nhu cầu của người sử dụng. Vang số được tích hợp đầy đủ các chức năng tự động điều chỉnh Mic, Music, Echo, Effect, Crossover, Equalizer, người dùng có thể dễ dàng điều chỉ vang số theo ý muốn khi kết nối với máy tính bằng những phần mềm của từng thiết bị và kiểm soát xử lý tín hiệu.

    Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều các mẫu vang số như vang số karaoke, vang số thường và vang số nghe nhạc…đến từ nhiều thương hiệu khác nhau nên rất dễ dàng để có thể sở hữu một thiết bị vang số như ý muốn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích để mọi người có thể lựa chọn những mẫu vang số khác nhau. Để bộ dàn karaoke của gia đình có chất lượng cao hơn thì một chiếc vang số phù hợp là điều không thể thiếu. Người dùng nên dựa vào nhu cầu sử dụng để có thể lựa chọn được vang số phù hợp, như ý. 

    2. Chức năng của vang số trong bộ dàn karaoke

    Vang số có vai trò khá là quan trọng trong mỗi bộ dàn karaoke, vì thiết bị này sở hữu bộ xử lý tín hiệu âm thanh giúp khử tiếng ồn, nhiễu, méo tiếng tạo độ vang cực chuẩn tạo nên âm thanh trung thực, trong trẻo và rõ ràng. 

    Một số thiết bị vang số khác có hệ thống chống hú rít và xử lý rất chuyên nghiệp cắt được các dải tần cho tiếng có mức độ phù hợp với không gian mà nó đang hoạt động. Với mỗi một dàn âm thanh khác nhau thì thiết bị vang số có một mức độ làm việc và tính năng khác nhau.

    Vang số có vai trò rất quan trọng trong các bộ dàn karaoke cả gia đình và kinh doanh chuyên nghiệp. Vang số có tác dụng xử lý âm thanh và cải thiện giọng hát tốt hơn, tạo động lực cho người dùng khi chỉ với thiết bị vang số cơ bản mà bạn có thể sở hữu một giọng hát vô cùng tuyệt vời.

    3. Một số cục đẩy công suất chất lượng cao đang được BK Sound phân phối

    Vang số BKSound KX6

    Vang số BKsound KX-6 có thiết kế kiểu dáng hình chữ nhật dẹt, với kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn.

    Vang số BKsound KX-6 được tích hợp mạch xử lý hiệu ứng chồng chéo DSP kép và AD/DA 24 bit hiệu suất cao với dải tần số rộng mang lại khả năng xử lý và tái tạo âm thanh một cách tuyệt vời.

    Hiệu ứng hát chuyên biệt chất lượng cao, chức năng xử lý âm thanh hoàn chỉnh và cân bằng thông số kỹ thuật. Vang số BKsound KX-6 còn được tích hợp công nghệ kết nối Bluetooth hiện đang giúp các bạn có thể kết nối vang số với điện thoại, hoặc máy tính dễ dàng. Ngoài ra vang số còn có các cổng cắm kết nối có dây phía sau rất tiện lợi khi muốn ghép nối với các thiết bị điện tử khác

    Vang số BIK BPR-6000

    Các dòng thiết bị âm thanh mang thương hiệu hiệu BIK luôn được đánh giá cao về hình thức thiết kế, dễ dàng kết hợp với các thiết bị âm thanh khác về mặt thẩm mỹ. Vang số BIK BPR-6000 tuy khá nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên được sự cứng cáp nhờ kiểu dáng hình hộp vuông vắn. Toàn bộ bề mặt được phủ lớp sơn tĩnh điện màu đen sang trọng.

    Sử dụng bộ xử lý DSP điểm nổi 32 bit, tốc độ lấy mẫu 48kHz, chuyển đổi AD / DA 24 bit nên có khả năng kiểm soát âm thanh cực chuẩn và cắt hú rít cực tốt. Vang số BIK BPR-6000 tích hợp 4 đầu vào mic, có thể kết nối 2 bộ xử lý mic độc lập, EQ 8 băng tần mang đến khả năng lựa chọn, chia sẻ một cách tối đa.

    Phần mềm của vang số BIK 6000 có chức năng khóa, bảng điều khiển có cổng USB, cổng điều khiển từ xa ở bảng điều khiển phía sau, giúp hệ thống an toàn và thuận tiện hơn. Có 1 cài đặt sẵn của nhà máy và 10 cài đặt sẵn của người dùng.

    Vang số Bksound X5 plus

    Không hề thua kém các mẫu vang số mới ra mắt, BKSound X5 Plus sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế, các đường nét được chế tạo tỉ mỉ, gọn gàng làm nổi bật sự sang trọng, lịch lãm.

    Vang BKSound X5 Plus được ưu ái sử dụng nhiều công nghệ hiện đại để mang đến khả năng hoạt động tốt nhất. Công nghệ xử lý số DSP cho chất lượng âm thanh đầu ra cực chuyên nghiệp. Ngoài ra, bộ chip Analog Devices ADSP-21571 năm dòng ADI mới nhất và bộ xử lý  DSP lõi kép tốc độ cao 64 bit đặc biệt giúp xử lý tín hiệu hoàn hảo, giúp âm thanh đầu ra mượt mà nhất.

    BKSound X5 Plus được đánh giá cao về khả năng chống hú lên đến 99%, giúp hạn chế tối đa các tình trạng hú rít khi ca hát. Hơn hết, phần mềm kiểm soát quản lý đi kèm với màn hình phổ RTA giúp kiểm soát tiếng hú rít cực tốt.
    Ngoài các tính năng đặc trưng cần có, mẫu vang số này còn được trang bị thêm các chức hiện đại khác như: chức năng khóa mật khẩu kỹ thuật ba cấp theo nhu cầu sử dụng, có thể lưu trữ 9 nhóm chế độ, không kén chọn khi phối ghép mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

    4. Nên mua vang số cho dàn karaoke ở đâu uy tín, chất lượng nhất.

    Là một thiết bị quan trọng trong bộ dàn với vô vàn lợi ích đem lại, việc tìm mua một chiếc vang số phù hợp với bộ dàn và đúng với sở thích tưởng chừng như đơn giản mà lại khó khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu vang số với nhiều đơn vị phân phối khác nhau.

    Trong vô vàn các địa chỉ cung cấp, buôn bán vang số, để tìm được một địa chỉ bán vang số không phải điều khó khăn, nhưng địa điểm nào mới là địa chỉ uy tín?. Một gợi ý vô cùng hữu ích cho bạn ngay lúc này chính là BK Sound. Đây là một điểm đến tin cậy cho bạn khi có nhu cầu tìm mua thiết bị karaoke nói chung và vang số nói riêng.

    Trên đây là toàn bộ thông tin về vang số là gì? Chức năng và công dụng của vang số cũng như tác dụng của vang số đối với từng bộ dàn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về vang số, hãy liên hệ ngay với BK Sound để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc. 

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !