Vang số chỉnh cơ BKSound DSP 9000 có ưu điểm gì nổi bật?

BK-Sound15 năm trước2996 lượt xem

Vang số là thiết bị quan trọng trong hệ thống dàn âm thanh, với khả năng xử lý trộn tín hiệu hoàn hảo cho âm thanh được cải thiện và chất lượng hơn. Trên thị trường có rất nhiều các loại vang số với chức năng, nhu cầu sử dụng khác nhau cho người dùng lựa

    Một trong những sản phẩm thiết bị vang số được người dùng tin tưởng và ưa chuộng ngay từ khi được ra mắt đó chính là dòng vang số chỉnh cơ BKSound DSP 9000 của thương hiệu nổi tiếng BKSound. Hãy cùng BK Sound nêu ra những ưu điểm nổi bật của thiết bị này nhé!

    Thiết kế đẹp mắt, hiện đại

    Vang số chỉnh cơ BKSound DSP 9000 được nhà sản xuất thiết kế với hình dáng nhỏ và gọn, hướng đến sự tiện lợi khi bố trí, lắp đặt đem lại sự hiện đại cho không gian giải trí của bạn.

    Vang số chỉnh cơ BKSound DSP 9000
    Vang số chỉnh cơ BKSound DSP 9000

    Màu sắc đẹp mắt tạo nên một tổng thể hài hòa. Các chi tiết ở mặt trước và sau của sản phẩm được bố trí logic và dễ hiểu cho  người dùng điều chỉnh hoặc kết nối cùng với các thiết bị khác trong dàn dễ dàng.

    Điều chỉnh linh hoạt

    Một điểm nhấn ở vang số BKSound DSP 9000 khác với những sản phẩm vang số khác đó chính là khả năng điều chỉnh linh hoạt và nhạy bén. Người dùng có thể chỉnh bằng tay hoặc máy cho hiệu quả âm thanh tối đa.

    Xử lý âm thanh hiệu quả

    Với việc được trang bị những linh kiện cao cấp và công nghệ tiên tiến với bộ chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit cho vang số BKSound DSP 9000 có khả năng xử lý âm thanh hiệu quả. Hoạt động với dải tần số rộng cho tín hiệu âm thanh được sáng trong, đầy đặn và chuyên nghiệp.

    Loại bỏ hú rít

    Nếu bạn gặp phải tình trạng hú rít chói tai từ bộ dàn thì vang số BKSound DSP 9000 hoàn toàn giải quyết được vấn đề đó. Sở hữu đó chính là khả năng triệt tiêu loại bỏ tiếng hú rít với 3 chế độ chống hú và công nghệ chống ồn cho bạn có những âm thanh sạch và trong trẻo.

    Kết nối Bluetooth không dây

    Vang số chỉnh cơ BKSound DSP 9000 với khả năng kết nối aptX chuẩn xác cùng tốc độ truyền dẫn ổn định cho bạn thoải mái với những nhu cầu giải trí khác nhau.

    Hơn nữa tính bảo mật của BKSound DSP 9000 cũng được đảm bảo cho bạn bảo mật thông tin và dữ liệu của mình khi sư dụng sản phẩm một cách tuyệt mật.

    Vang số chỉnh cơ BKSound DSP 9000
    Vang số chỉnh cơ BKSound DSP 9000

    Giá thành bình dân 

    So với mức tài chính của đại đa số người dùng Việt Nam, vang số chỉnh cơ BKSound DSP 9000 là một trong những thiết bị âm thanh có giá thành rẻ lại có chất lượng ổn định. Nhìn chung với thiết kế đẹp mắt cùng tính năng về âm thanh mà nó đem lại thì đây được coi là một lựa chọn hoàn hảo cho dàn âm thanh karaoke gia đình bạn.

    Trên đây là những ưu điểm, thế mạnh của chiếc vang số chỉnh cơ BKSound DSP 9000. Hy vọng người dùng đã có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm.

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !