Vang số BK Sound KX-6 – Kẻ thách thức thị trường âm thanh

BK-Sound3 năm trước1889 lượt xem

Vang số BK Sound KX-6 là đứa con tinh thần của thương hiệu BK Sound thuộc công ty TNHH quốc tế BK Sound Việt Nam, đã và đang là nhà phân phối chuyên nghiệp hàng đầu về lĩnh vực âm thanh tại Việt Nam và đang vươn mình thế giới.

     

    Trong thời buổi công nghệ phát triển như vũ bão, hàng ngàn mẫu mã được ra đời, sự cạnh tranh đôi khi làm mòn đi cái gọi là “uy tín”. Nhưng đối với BK Sound thì mục tiêu và tiên chỉ để phát triển đó là luôn mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất với giá cả phù hợp nhất. Luôn cố gắng không ngừng để đưa ngành công nghệ xử lý âm thanh lên tầm cao mới, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và mang thương hiệu xứng tầm quốc tế. Chính vì vậy, vang số BK Sound KX-6 ra đời là để minh chứng cho điều đó.

    Những ưu điểm nổi bật của vang số BK Sound KX-6

    Thiết kế đẹp mắt

    Điểm thu hút và chiếm trọn niềm tin của khách hàng đó chính là ở thiết kế của thương hiệu BK Sound

    Vang số karaoke BKSound KX-6 mang kiểu dáng hình hộp chữ nhật nhỏ gọn, bề mặt phủ lớp sơn tĩnh điện màu ghi xám tạo nên sự sang trọng và khỏe khoắn. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng tạo sự thu hút và làm nổi bật cho bộ sưu tập âm thanh của bạn. Ngoài ra với thiết kế này thì các linh kiện bên trong cũng sẽ được bảo vệ một cách tối ưu nhất tránh được va đập và các tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

    Nổi bật ở mặt trước là màn hình LCD hiển thị trạng thái, thông số hoạt động, bên cạnh đó vẫn có đầy đủ các nút hiệu chỉnh cơ bản của một chiếc vang số chuyên nghiệp và 3 núm vặn cỡ lớn EFFECT, MUSIC, MIC., sự thông minh đi liền sự tiện lợi

    Mặt sau là nơi đặt các cổng kết nối thông dụng như canon, AV, micro, nguồn điện,… với chú thích rõ ràng, hỗ trợ tối đa cho người dùng trong quá trình phối ghép.

    Bộ xử lý thông minh

    BKSound KX-6 sử dụng mạch xử lý hiệu ứng chồng chéo DSP kép mới nhất cho khả năng xử lý và tái tạo âm thanh một cách tinh tế.

    Được trang bị 2 cổng micro với điều khiển khuếch đại độc lập, bạn có thể điều chỉnh âm thanh nổi, đơn âm hay các thông số độ trễ, lặp lại với PEQ 7 băng tần cho âm thanh được chi tiết và mượt mà nhất.

    Đồng thời điều chỉnh và lưu lại các thông số kỹ thuật phù hợp với giọng hát, thể loại nhạc theo ý thích của bạn

    Âm thanh chuyên nghiệp

    Sự góp mặt của BKSound KX-6 trong hệ thống âm thanh sẽ giúp loại bỏ tối đa tình trạng hú rít nhờ 3 chế độ chống hú và công nghệ chống ồn cho âm thanh ra loa karaoke, loa sub,… trong trẻo, chi tiết hơn.

    Cùng với đó là mạch xử lý âm thanh kỹ thuật số và analog, giúp người hát có thể trải nghiệm, thưởng thức các bài hát, bản nhạc một cách sống động, chân thực, chi tiết nhất.

    Với thiết bị này thì chắc chắn dàn âm thanh của bạn sẽ trở nên đẳng cấp và chất lượng hơn bao giờ hết, những phút giây tận hưởng và giải trí bên gia đình sẽ trở nên thật sự ý nghĩa, bản nhạc yêu thích sẽ trở nên cuốn hút vô cùng.

    Dễ dàng điều chỉnh và kết nối

    Vang số BKSound KX-6 có khả năng điều chỉnh linh hoạt và nhạy bén. Bên cạnh việc sử dụng phần mềm máy tính do nhà sản xuất cung cấp (thông qua cổng Optical) thì bạn cũng có thể tinh chỉnh qua hệ thống chiết áp, nút ấn ở mặt trước.

    Trang bị kết nối Bluetooth với tốc độ truyền dẫn tín hiệu ổn định, khôi phục âm thanh ở mức độ sạch tiếng, đầy đặn và tinh tế. Bạn có thể sử dụng nguồn nhạc từ các thiết bị di động như smartphone, tablet, laptop,...

    Với khả năng tương thích cao, vang số BKSound KX-6 không kén chọn các thiết bị khác nên người dùng dễ dàng lựa chọn các mẫu cục đẩy công suất, amply,… để phối ghép cùng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí khác nhau.

    Với tất cả những ưu điểm nổi bật trên thì vang số BK Sound KX-6 chính là mảnh ghép còn thiếu cho dàn âm thanh của gia đình bạn để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy cùng rinh ngay “em nó” về để tận hưởng âm thanh đáng nhớ của cuộc sống thôi nào !

    Tin Liên Quan

    1 Bình luận bài viết

    • T...Trinh van hai

      Em co mua vang so bk saound kx6 thay co ket noi bluetooth sao ko ket duoc vay

      Trả lời05-02-2021 16:50:06