Vang số BCE sử dụng có tốt không ?

BK-Sound4 năm trước736 lượt xem

Vang số là sự lựa chọn không thể thiếu đối với những dàn âm thanh karaoke cần công suất mạnh mẽ, hoạt động trong thời gian dài. Vang số BCE là dòng vang số được sản xuất theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ, với những tính năng ưu việt, dễ dàng kết nối và vận hành

    Hãy cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật của những chiếc vang số đến từ thương hiệu BCE này nhé.

    Thiết kế hiện đại, nhiều mẫu mã

    Vang số BCE có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, sang trọng giúp không gian phòng karaoke thêm phần nổi bật, bắt mắt. 

    Hiệu ứng âm thanh đa dạng

    Vang số BCE trang bị chip xử lý cao cấp mang đến chất lượng âm thanh vượt trội. Ngoài ra, Equalizer tích hợp tính năng 2 tầng Echo, điều chỉnh hiệu ứng đa dạng, cho tiếng vang dày và chuyên nghiệp hơn.  Chính vì thế, toàn bộ dải âm không bị bóp méo, mang đến chất lượng âm thanh mượt mà.

    Cân chỉnh âm thanh chuyên sâu

    Vang số BCE cho phép điều chỉnh âm thanh, phân chia tần số cho từng cụm loa theo mục đích và khả năng sử dụng. Vì vậy, những cụm loa này có thể phát huy được từng thế mạnh riêng, chuyên trị dải tần số nhất định để cho chất lượng âm thanh tốt nhất.

    Đặc biệt phần EFFECT cho phép hiệu chỉnh Echo và Reverb chuyên sâu và riêng biệt, cho tiếng vang nhuyễn, mượt mà, nâng cao giọng hát, mang đến những màn trình diễn tuyệt vời

    Chức năng compressor được tích hợp trong các vang số sẽ hạn chế những tín hiệu âm thanh vượt quá mức cho phép, đặc biệt là những tiếng bass, treble nhằm bảo vệ loa.

    Loại bỏ tiếng hú rít

    Vang số BCE có khả năng chống hú rít, cắt được các dải tần cho âm thanh có mức độ phù hợp với không gian đặt dàn âm thanh. Các bộ lọc tần số với khả năng chống nhiễu, loại bỏ tạp âm, chống hú rít giúp tín hiệu âm thanh được xử lý gọn gàng mang đến tiếng nhạc, tiếng ca trong, sáng rõ và trung thực hơn.

    Cho phép cân chỉnh bằng phần mềm

    Bạn thể dễ dàng căn chỉnh âm thanh bằng máy tính, laptop… thông qua phần mềm. Phần mềm chuyên dụng của thiết bị này sẽ cho phép dễ dàng tùy chỉnh âm thanh mà không phải dùng tay điều khiển các nút vặn và cần đẩy.

    Độ ổn định của sản phẩm rất cao, tỷ lệ sai số và méo tiếng rất thấp, không bị sai lệch khi sử dụng thời gian lâu nhờ công nghệ kỹ thuật số có độ chính xác cao.

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !