Vang cơ là gì? Vai trò của vang cơ trong bộ dàn karaoke

BK-Sound1 năm trước471 lượt xem

Mặc dù xuất hiện nhiều nhưng thực tế đang có rất nhiều người dùng chưa biết vang cơ là gì và tác dụng của vang cơ với bộ dàn. Vậy vang cơ là gì? Vai trò của vang cơ trong bộ dàn karaoke như thế nào? Hãy cùng BK Sound đi tìm lời giải đáp nhé

    Vang cơ hay Analog mixer là thiết bị nhận, xử lý và trộn nhiều các chỉ số âm thanh như echo, reverb… cho micro hoặc tiếng nhạc, và một vài chức năng khác như cân bằng âm thanh compressor, chống hú rít nhằm mang lại những âm thanh trong trẻo và hay nhất tới người dùng.. Khác với vang số được điều chỉnh bằng máy tính, thì vang cơ sẽ được điều chỉnh hoàn toàn bằng các nút trang bị phía trên thiết bị. 

    1. Vang cơ là gì?

    Vang cơ có thể được sử dụng trong dàn âm thanh chuyên nghiệp lẫn dàn karaoke gia đình với khả năng tinh chỉnh tiếng nhạc và tiếng mic rất dễ dàng thông qua các nút chỉnh tay. Chống hú cực tốt nên hoàn toàn không lo về vấn đề bị hú rít khi hát. Người dùng có thể thoải mái căn chỉnh theo sở thích của mình mà không cần nhiều sự trợ giúp của kĩ thuật viên.

    2.Tác dụng của vang cơ?

    Vang cơ có thể được sử dụng trong dàn âm thanh chuyên nghiệp lẫn dàn karaoke gia đình với khả năng tinh chỉnh tiếng nhạc và tiếng mic rất dễ dàng thông qua các nút chỉnh tay. Chống hú cực tốt nên hoàn toàn không lo về vấn đề bị hú rít khi hát. Người dùng có thể thoải mái căn chỉnh theo sở thích của mình mà không cần nhiều sự trợ giúp của kĩ thuật viên.

    3. Tác dụng của vang cơ trong dàn karaoke gia đình?

    Vang cơ có vai trò cực kì quan trọng trong bộ karaoke gia đình khi giúp trộn đều âm giữa loa và micro, đồng thời loại bỏ các tạp âm, nhiễu, âm thanh khi ra loa sẽ trong trẻo, dịu nhẹ giúp người hát tự tin, tiếng hát trong trẻo hơn, nâng giọng hát lên một tầm cao mới không thua kém giọng hát của ca sĩ. Người hát sẽ  không lo bị rè, rít hay thay đổi âm thanh đột ngột. 

    Ngoài các tác dụng kể trên, vang cơ còn mang tính điều hòa, giới hạn âm thanh tránh quá tải cho hệ thống loa của. Ngoài ra vang cơ hiện nay còn có thể kết hợp với amply tạo nên hệ thống âm thanh hoàn hảo với chất lượng cao ngay khi bạn sử dụng ở nhà hay trên sân khấu hội trường lớn.

    3. Một số vang số chỉnh cơ mang thương hiệu BK Sound

    Vang số chỉnh cơ BKSound DSP 9000 Plus

    Vang số chỉnh cơ BKSound DSP 9000 Plus (Black) thiết kế dạng hình hộp chữ nhật, được phủ lên một màu sơn đen tuyền đẹp mắt và vô cùng sang trọng, cuốn hút. Vỏ được làm từ hợp kim cao cấp, phủ thêm lớp sơn tĩnh điện chống xước giúp sản phẩm luôn là điểm sáng trong hệ thống âm thanh cũng như tránh được va đập và tác động xấu từ môi trường bên ngoài

    Được tích hợp sử dụng xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit có hiệu suất cao và đặc biệt mang đến đặc tính cả dải tần số rộng, tần số lấy mẫu lớn và tần số lấy mẫu 48Hz  vô cùng chuyên nghiệp, hiện đại. Mặt khác, người dùng có thể dễ dàng hiệu chỉnh bằng tay nhờ các núm điều chỉnh và phần mềm máy tính, chỉnh echo, reverb riêng, tiếng echo, reverb cực chuẩn.
    Hơn hẳn các thiết kế vang số khác, Bksound DSP 9000 plus được tích hợp chức năng triệt tiêu phản hồi có 3 chế độ chống hú, chống ồn chuyên nghiệp. Cùng với công nghệ vá 100% giúp âm thanh đầy đặn, sạch, sáng và không hề có tạp âm, tiếng hú rít.

    Vang số chỉnh cơ Bksound DSP-9000

    BK sound DSP9000 có hiệu ứng hát chuyên biệt chất lượng cao, chức năng xử lý âm thanh hoàn chỉnh và cân bằng thông số kỹ thuật số đầy đủ. Bảng điều khiển phía trước có thể giúp người dùng điều chỉnh các thông số chính, cùng màn hình LCD trực quan, hoạt động nhanh hơn và thuận tiện hơn.

    Tích hợp chức năng triệt tiêu phản hồi (feedback) và công nghệ chống ồn chuyên nghiệp, giúp cho âm thanh sáng - trong không bị hú rít. Với nguồn nhạc vào như TV Smart hoặc đầu karaoke thì mixer BK sound DSP9000 có cổng đầu vào phù hợp và được trang bị điều khiển từ xa hồng ngoại không dây. Với điều khiển kết nối thời gian thực của máy tính USB, thao tác giao diện đơn giản hơn và trực quan. Chỉnh qua máy tính và chỉnh bằng tay các tần số equaylizer.

    4. Nên mua vang cơ ở đâu uy tín, chất lượng nhất.

    Để chọn được một chiếc vang cơ phù hợp đã khó, chọn địa chỉ mua uy tín còn khó hơn khi có vô vàn các đơn vị phân phối vang cơ trên thị trường hiện nay. Là một thiết bị quan trọng trong bộ dàn với nhiều lợi ích đem lại, việc tìm mua một chiếc vang cơphù hợp với bộ dàn và đúng với sở thích tưởng chừng như đơn giản mà lại khó khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu vang số với nhiều đơn vị phân phối khác nhau.

    Trong vô vàn các địa chỉ cung cấp, buôn bán vang cơ, để tìm được một địa chỉ bán vang số không phải điều khó khăn, nhưng địa điểm nào mới là địa chỉ uy tín?. Một gợi ý vô cùng hữu ích cho bạn ngay lúc này chính là BK Sound. Đây là một điểm đến tin cậy cho bạn khi có nhu cầu tìm mua thiết bị karaoke nói chung và vang số nói riêng.

    Trên đây là toàn bộ thông tin về vang số là gì? Chức năng và công dụng của vang số cũng như tác dụng của vang số đối với từng bộ dàn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về vang số, hãy liên hệ ngay với BK Sound để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc. 

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !