Ưu điểm vượt trội và ứng dụng của loa BIK

BK-Sound4 năm trước950 lượt xem

Loa BIK là một trong số ít những thương hiệu loa Karaoke thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng trên toàn thế giới. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin được giới thiệu những ưu điểm vượt trội và ứng dụng dòng loa BIK trong dàn âm thanh.

    Đặc điểm nổi trội của loa BIK

    Ưu điểm dễ thấy nhất của các loại loa BIK chính là thiết kế sang trọng và bắt mắt hơn so với các sản phẩm cùng dòng khác. Kích thước khá gọn gàng, có thể bố trí treo cũng như bố trí đặt trên kệ, tủ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. 

    Các vật liệu tạo nên sản phẩm loa BIK được lựa chọn một cách tỉ mỉ về các phương diện. Tất cả đều phải trải qua sự kiểm tra chặt chẽ của các chuyên gia nhằm tạo ra sự thích ứng với mọi điều kiện môi trường khác nhau. 

    Loa BIK tái tạo âm thanh trung thực đầy sống động, chất lượng âm thanh sáng, trong không vỡ tiếng và truyền đi xa. Độ phủ âm rộng, độ âm thanh lan tỏa, trở kháng lớn thích hợp cho mọi dàn âm thanh. 

    Chất âm của loa BIK khá đặc biệt, đảm bảo được sự cổng hưởng âm thanh tốt nhất, tái tạo âm thanh một cách sống động, mạnh và đặc biệt các dải tần được hiệu chỉnh cân bằng đều giúp giọng hát được tái tạo tự nhiên, tròn tiếng.

    Mức giá của loa BIK rất phù hợp với khả năng và điều kiện kinh tế của đa số người dùng. Với sự đa dạng trong mẫu mã và tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

    Ứng dụng của loa BIK

    Có thể nói, dòng loa BIK được ứng dụng trong rất nhiều không gian âm thanh bởi nó sỡ hữu chất âm ấm, tiếng sáng bắt tai. Và phù hợp với mọi không gian từ phòng gia đình nhỏ cho đến phòng kinh doanh lớn.

    Loa BIK có thể lắp đặt theo các cách khác nhau là đặt trên tủ kệ, giá loa hoặc treo lên cao. Nhờ việc dễ dàng điều chỉnh góc độ của loa, người sử dụng có thể tính toán và khống chế vùng phủ âm thanh của loa. Qua đó, bạn có thể hướng âm thanh tập trung vào khu vực khán giả mà không giảm chất lượng. Đồng thời việc này cũng hạn chế được các âm thanh phản hồi từ tường, trần gây nhiễu âm, dội âm.

    Qua bài viết này, chắc rằng bạn đã hiểu rõ phần nào về những ưu điểm và ứng dụng của sản phẩm loa BIK. Từ đó giúp mình có thêm nhiều kinh nghiệm cùng kiến thức trong việc lựa chọn được một sản phẩm thích hợp cho gia đình mình.

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !