Top 7 loa sub (loa siêu trầm) hay nhất hiện nay

BK-Sound4 năm trước2624 lượt xem

Một dàn Karaoke đạt chuẩn thì nhạc ra cần có đầy đủ độ trong, ấm, dày, âm cao, âm thấp rõ ràng. Để đạt được điều đó thì cần phải có đầy đủ các thiết bị, đặc biệt phải kể tới loa sub một thiết bị giúp chất nhạc ấm, dày hơn rất nhiều.

     

    Một dàn âm thanh đạt chuẩn nhất phải có đủ 3 dải bass, trung và treble chất lượng. Đặc biệt dàn âm thanh của bạn có uy lực, ấm áp, chất âm dày, chắc hay không phụ thuộc vào dải âm bass. Để dàn nhạc của có dải âm bass chất lượng thì chúng ta cần trang bị thêm loa sub hay còn gọi làloa siêu trầm.

    Top 7 loa sub siêu trầm
    Top 7 loa sub siêu trầm

    Chắc chắn dàn hát của bạn sẽ được hoàn thiện nhất khi có đầy đủ loa karaoke, đầu hát, amply, micro và loa sub. Chất nhạc bạn nhận được sẽ chất lượng như  quán karaoke. Những bữa tiệc, tụ họp bạn bè sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều khi có dàn âm thanh chất lượng cao.

     1. Loa Sub điện Jamo J12 (bass 30)

    Là thương hiệu đến từ Đan Mạch Loa Sub điện Jamo J12 nổi bật với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, màu nâu gỗ sang trọng. 

    Loa Sub điện Jamo J12 (bass 30)

    Loa Sub điện Jamo J12 (bass 30)

    Công suất amply là 200W/400W, được trang bị 1 củ bass 30cm, Tần số thấp 27Hz - 120Hz. Sub điện sử dụng mạch Class D hiệu suất cao, tái tạo âm trầm chính xác, chặt chẽ, âm cao trong sạch, sôi động.

    Sub điện Jamo J12 có sức công phá mạnh nhất trong diện tích 20- 30m2 giúp người sử dụng hát và nghe nhạc rõ ràng, nhạc tỏa đều không gian, kích thích người sử dụng.

    2. Loa sub Alto TX212S

    Ngay từ khi ra mắt Loa sub Alto TX212S đã thu hút khách hàng bởi vẻ ngoài sang trọng và khả năng tạo bass trầm cực hay.

    Loa sub Alto TX121S
    Loa sub Alto TX121S

    Hệ thống gồm 1 loa bass 30cm và cuộn âm 2.5cm có công suất cao, ổn định 450W/900W, có thể sử dụng hát karaoke, nghe nhạc, xem phim… trong mọi  không gian với tiếng bass chắc, bền, không có hiện tượng ù nền nhạc.

    Hệ thống sử dụng mạch Class D tiết kiệm điện, bền bỉ, ít sinh ra nhiệt,  đáp ứng nhạc ở tần số từ 46Hz đến 115Hz ở nhiều thể loại nhạc từ Bolero, trữ tình đến nhạc hiphop, nhạc sống.

     3. Sub điện JBL STAGE A120P

    Bạn muốn dàn karaoke nhà mình cho ra nhạc chất lượng hơn, ấm hơn thì chắc chắn nên sử dụng SUB JBL STAGE A120P với thiết kế hiện đại, nhiều tính năng ưu việt.

    Sub điện JBL STAGE A120P
    Sub điện JBL STAGE A120P

    Thiết kế gồm có 1 loa bass 30cm có công suất 250W/500W, đáp ứng tần số rộng 32Hz đến 150Hz, tạo ra một sản phẩm đánh thức mọi nốt trầm ấm hơn bao giờ hết trong không gian giải trí chất lượng cao.

    Bạn sẽ thỏa thích điều chỉnh pha, cấp độ, Crossover để tạo ra chất nhạc vừa trong, ấm, dày, sôi động nhất.

    4. Sub điện Alto TS312S 

    Sub điện Alto TS312S  là sản phẩm của thương hiệu đình đám Alto mang tới âm trầm sâu sắc, mượt mà cho dàn âm thanh của mọi khách hàng.

    Sub điện Alto TS312S
    Sub điện Alto TS312S

    Thiết kế đơn giản chắc chắn, mang tone  màu đen tạo cho không gian giải trí hiện đại và sang trọng hơn.

     Sub điện Alto TS312S gồm 1 loa bass 30cm với cuộn âm 7.6cm có công suất uy lực 1000W/2000W , phù hợp sử dụng trong không gian 20-30cm2 tạo âm thanh đầy đủ các âm trầm sắc nét, chân thật.

    Mạch Class D mạnh mẽ, hiệu quả, ít sinh nhiệt, giúp loa chạy êm hơn, chất nhạc chinh phục được tất cả người nghe.

    5. Loa Sub hơi BIK BJ-W66PLUS (bass đôi 25)

    Là một trong những dòng loa hơi chất lượng được nhiều gia đình, doanh nghiệp, kinh doanh sử dụng để nâng cao chất lượng cho dàn thiết bị âm thanh.

     Loa Sub hơi  BIK BJ-W66PLUS được thiết kế gồm 2 loa bass 25cm  cho công suất mạnh mẽ 400W/800W công phá mạnh mẽ trong mọi  không gian, âm thanh lan tỏa mọi hướng. Có khả năng hoạt  động bền bỉ, độ phủ âm rộng cho chất âm ra loa ấm, nội lực, tiếng bass đánh ra không bị ù, rền, nẫn với nhạc nền.

    6. Sub hơi Alto SX-SUB18+ 

    Sub hơi Alto SX-SUB18+(bass 50) là dòng loa sub hơi có công suất uy lực 1200W, khả năng phủ âm rộng, tần số đáp tuyến là 48Hz - 18kHz thích hợp với những dàn âm thanh ngoài trời, nhạc hội, đám cưới…

    Sub hơi Alto SX-SUB18+
    Sub hơi Alto SX-SUB18+

    Hệ thống gồm 1 củ bass 50cm  hoạt động bền bỉ, dễ phối ghép cho ra chất âm uy lực,mạnh mẽ, âm thanh to, độ vang, độ phủ rộng, âm bass mềm mại, dày đều không qua gồng. Đây là một trong những sản phẩm luôn trong top được khách hàng yêu thích và  bán chạy nhất tại Bảo Châu Elec.

    7. Sub hơi Domus RXW 18C (bass 50)

    Sub hơi Domus RXW 18C (bass 50)  đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng đã chiếm được rất nhiều sự yêu thích của người sử dụng.

    Sub hơi RXW 18C ( bass 50)
    Sub hơi RXW 18C ( bass 50)

    Kiểu dáng gọn gàng, tone màu đen sang trọng, các góc cạnh mềm mại tạo không gian hiện đại, tinh tế.

    Hệ thống gồm 1 củ bass 5 tấc công suất cực khủng 1200W , phù hợp sử dụng trong không gian 20 - 30m2  giúp tái tạo âm trầm cực chắc khỏe, phủ âm khắp không gian, chân thực, sắc nét đến từng chi tiết.

    Mỗi sản phẩm loa sub sẽ có những tính năng vượt trội khác nhau nhưng chắc chắn sẽ giúp dàn karaoke có chất âm tốt nhất. Nếu bạn thực sự đang có nhu cầu mua loa sub thì những chia sẻ trên sẽ giúp bạn rất nhiều.

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !