Top 6 vang số chống hú hay nhất 2020

BK-Sound4 năm trước1241 lượt xem

Vang số là một thiết bị giúp dàn karaoke loại bỏ những tiếng hú, tiếng rít khó chịu. Nhất là kể tới các mẫu vang chống hú hiện đại giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy những mẫu vang số chống hú hay nhất năm 2020 là gì?

    Dàn karaoke của bạn xuất hiện những tiếng hú, rít không mong muốn, khiến bạn chói tai, khó chịu. Đây là một lỗi rất phổ biến ở các dàn karaoke chưa được thêm thiết bị chống hú, chúng làm cho người dùng cảm thấy rất khó chịu, ảnh hưởng tới hoạt động vui chơi và còn gây tổn hại cho sức khỏe.

    Top 6 vang số chống hú hay nhất 2020
    Top 6 vang số chống hú hay nhất 2020

    Vậy làm thế nào để giải quyết nhược điểm trên ? Sau nhiều nghiên cứu và cải tiến thì có một sản phẩm đã khắc phục được hoàn toàn những vấn đề đó là Vang số chống hú. Đây là trợ thủ đắc lực giúp dàn nhạc của bạn không còn tiếng hú, rít, chói tai và hỗ trợ tăng chất nhạc hơn nhiều.

    Nhưng với sự phong phú, đa dạng về mẫu mã hiện nay thì người tiêu dùng rất khó để lựa chọn được sản phẩm vang số chất lượng, vang số giá rẻ. Nhằm giảm bớt những mối lo đó Bảo Châu Elec xin giới thiệu cho các bạn một số mẫu vang số chất lượng giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

    1.Vang số chính cơ BKSound DSP-9000

    Đứng đầu trong các sản phẩm chất lượng và bán chạy nhất phải kể tới vang số chính cơ BKSound DSP- 9000 có khả năng chống hú, loại bỏ những tiếng rít cực tốt.

    Vang số chính cơ BKSound DSP- 9000
    Vang số chính cơ BKSound DSP- 9000

    Sản phẩm nổi bật với các tính năng chống hú 97%, có reverb + Echo và có tới 6 chế độ karaoke chuyên nghiệp. Người dùng có thể điều chỉnh bằng tay hoặc máy tính một cách dễ dàng, chuyên nghiệp. Ngoài ra BKSound DSP- 9000 còn có tính năng kết nối Bluetooth, cổng quang sử dụng cả nghe nhạc và hát karaoke tốt nhất.

    2.Vang số BCE 9200+

    Không hề thua kém các thương hiệu khác Vang số BCE 9200+ cũng là sản phẩm chất lượng hàng đầu, giúp loại bỏ các tạp âm, cắt tiếng hú rít cho micro một cách nhanh chóng, hiệu quả.

    Vang số BCE 9200+
    Vang số BCE 9200+

    Khả năng chống hú 100% hoàn hảo nhất, có reverb + Echo. Tốc độ xử lý dữ liệu vô cùng nhanh lên từ 255Mhz đến 96 khz. Ngoài ra có 3 đường vào jack cắm hoa sen đảm bảo nhu cầu kết nối với điện thoại, tivi, các đầu karaoke.

    Vang số BCE 9200+ luôn là sản phẩm đứng top về mặt chất lượng, thẩm mỹ và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng.

    3.Vang số Bksound X5 plus

    Là thiết kế có kiểu dáng vô cùng bắt mắt, sang trọng và cũng là mẫu vang số chống hú có giá cả phù hợp với mức đầu tư. Đây cũng là mẫu vang số chống hú hiện đang bán chạy nhất tại Bảo Châu Elec.

    Vang số Bksound X5 plus

    Vang số Bksound X5 plus

    Khả năng chống hú 99% chất lượng, có reverb + Echo, sử dụng bộ chip Analog Devices ADSP-21571 năm dòng ADI mới nhất, bộ xử lý lõi kép tốc độ cao 64 bit. Hệ thống điều chỉnh bằng tay và máy tính hiện đại, nhanh chóng. Cổng quang và RTA  của vang số Bksound X5 plus giúp người dễ dàng điều chỉnh và sử dụng theo những mục đích khác nhau.

    Kênh đầu ra của vang số có chức năng tương ứng được thiết lập cân bằng 7 tham số giúp điều chỉnh thông lượng cao, tỉ lệ pha trộn, phân cực, khuếch đại cực tốt, hoàn toàn loại bỏ những âm thanh hú, rít của micro.

    4. Vang số Alto AK600

    Là sản phẩm đến từ thương hiệu Alto của Mỹ nổi tiếng thế giới,  vang số Alto AK600 đang là một cái tên đình đám nổi bật về cả chất lượng và thẩm mỹ. Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, phù hợp với karaoke gia đình, kinh doanh,...

    Vang số Alto AK600

    Vang số Alto AK600

    Khả năng chống hú hoàn hảo 100%, có reverb + Echo, điều chỉnh chuyên nghiệp bằng máy tính. Đặc biệt nổi bật là khả năng kết hợp với các cục đẩy công suất, amply, các loại mixer hiện đại. Có cổng quang đảm bảo nhu cầu hát và nghe chuyên nghiệp mà không phải lo lắng về tạp âm, các tiếng hú, rít khó chịu.

    5.Vang số BIK BPR-8500

    Vang số BIK BPR-8500 là mẫu sản phẩm khá quen thuộc với người Việt Nam. BIK  thương hiệu Nhật đã cho ra nhiều mẫu vang số chống hú chất lượng, loại bỏ hoàn toàn những tạp âm, tiếng rít, hú chói tai, âm thanh ra mềm mại, mượt mà.

    Vang số BIK BPR-8500

    Vang số BIK BPR-8500

    Thiết kế sử dụng bộ xử lý DSP điểm nổi 32 bit, có tới 5 cổng mic điều khiển khuếch đại độc lập, điều chỉnh và lưu tham số chuyên nghiệp. Khách hàng điều chỉnh và thay đổi các chế độ dễ dàng thông qua các phần mềm. Hơn hết là có tính năng kết nối cổng quang, wifi, USB hiện đại giúp người dùng dễ dàng lựa chọn các bản nhạc hay.

    Hãy mang tới cho gia đình, người thân của chúng ta có những trải nghiệm hát karaoke tuyệt vời nhất sau giờ làm việc căng thẳng. Những chia sẻ trên chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn khi cần lựa chọn vang số chống hú. Vì vậy hãy đọc thật kỹ nhé.

    6. Vang số 7.1 BIK BPC-R300+

    Vang số 7.1 BIK BPC-R300+ là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, hiện đại, khả năng căn chỉnh ấn tượng.

    Vang số 7.1 BIK BPC-R300+

    Vang số 7.1 BIK BPC-R300+

    Cũng giống như các mẫu vang số khác 7.1 BIK BPC-R300+ là sản phẩm hàng đầu dùng để hát karaoke, nghe nhạc và xem phim cực chất mượt mà, không còn hiện tượng hú, rít.

    Mẫu vang số được sử dụng Chip DSP thế hệ mới nhất của Nhật Bản, có đầy đủ các tính năng cao cấp chỉnh EQ, EFF. Việc điều chỉnh được thông qua điều khiển khuếch đại độc lập với 5 cổng kết nối micro mang tới âm thanh mượt mà, chi tiết. 

    Âm thanh 7.1 có tới 8 cổng ra tạo tiếng Reverb và Echo trong, sạch vô cùng. Hơn cả là khả năng kết nối cổng quang, bluetooth, COAX Digital thích hợp cho các mẫu tivi mới nhất.

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !