Top 5 đầu karaoke hay nhất trên thị trường hiện nay

BK-Sound4 năm trước1111 lượt xem

Đầu karaoke là một thiết bị có vai trò quan trọng để tạo nên dàn karaoke có âm thanh ra hoàn chỉnh, chất lượng nhất. Top 5 đầu karaoke hay nhất hiện nay sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về chức năng và ưu điểm của đầu karaoke.

     

    Bạn yêu thích âm nhạc và yêu thích hát karaoke nhưng lại không biết lựa chọn mẫu đầu karaoke nào. Đầu tiên chúng ta phải biết tiêu chí để đánh giá một chiếc đầu hát tốt là: sản phẩm chính hãng, giá cả, số lượng bài đa dạng, tính năng nổi bật, chế độ bảo hành… Vậy mua đầu karaoke chất lượng, đầu karaoke chính hãng ở đâu ?

    Top 5 đầu karaoke hay nhất hiện nay
    Top 5 đầu karaoke hay nhất hiện nay

    Bạn đã thực sự hiểu hết những tiêu chí đánh giá trên và có chắc sẽ tự tin lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Bạn nên tham khảo các chuyên gia trong lĩnh vực phối ghép các sản phẩm âm nhạc trước khi quyết định mua. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình mẫu sản phẩm ưng ý.

    1. Đầu karaoke Hanet PlayX One 1TB

    Đầu karaoke Hanet PlayX One 1TB là sản phẩm của Công Ty TNHH Điện Tử HANET Việt Nam được ra mắt tháng 1 năm 2016 đã mang tới cho người tiêu dùng những tiện ích tốt nhất.

    Đầu karaoke Hanet PlayX One 1TB
    Đầu karaoke Hanet PlayX One 1TB

    Được tích hợp ổ cứng 1TB có thể lưu 20.000 bài hát đủ mọi thể loại nhạc như nhạc bolero, nhạc trữ tình, nhạc sống, nhạc remix...người dùng có thể thỏa thích lựa chọn bài hát để nghe và hát theo sở thích.

    Đặc biệt là khả năng kết nối USB, HDMI,Wifi, LAN hiện đại, hỗ trợ các ứng dụng đa phương tiện như Youtube, FPT Play giúp người dùng có thể tìm kiếm bài hát bằng giọng nói một cách nhanh chóng tiện lợi. Và còn nổi bật thêm tính năng truyền nội dung từ Smartphone lên tivi, đây là tính năng khá mới và được nhiều người yêu thích.

    2. Đầu karaoke Viet KTV HD Plus 4TB

    Đầu karaoke Viet KTV HD Plus 4TB là thành quả của những nỗ lực, cải tiến không ngừng của nhà sản xuất với mục đích mang tới cho khách hàng sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt, chất lượng  hơn.

    Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, vỏ nhôm nguyên khối màu xám tạo nên Đầu Việt KTV HDPlus 4TB sang trọng, hiện đại, bền đẹp của dòng đầu karaoke cao cấp.

    Dung lượng ổ cứng  khổng lồ nên đến 4TB( hơn 4000GB), được trang bị đầy đủ cổng kết nối HDMI, cổng USB ,Wifi, AV… hiện đại giúp người dùng dễ dàng sử dụng. 

    Mọi công nghệ xử lý âm thanh, hình ảnh mới nhất giúp hình ảnh luôn ở chế độ Full HD rõ nét, âm thanh stereo sống động, mượt mà, đầy đủ các âm sắc và không có tạp âm.

     3. Đầu karaoke Hanet PlayX One 2T

    Nổi bật thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, tone màu đen sang trọng giúp khách hàng dễ dàng di chuyển, sắp xếp trong mọi không gian.

    Dung lượng lưu trữ bài hát cực khủng, hơn 40.000 bài hát, được tích hợp khả năng truyền dữ liệu từ thiết bị di động lên TV thông qua Youtube, ZingTV, FPT Play giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các bài hát nhanh chóng, dễ dàng. 

    Hàng trăm người đã dùng sản phẩm này đều có những phản hồi đánh giá cao về chất lượng âm thanh, hình ảnh sắc nét. Đây là một trong những sản phẩm rất đáng sử dụng trong gia đình, kinh doanh.

     4. Đầu karaoke VietKTV K2 4TB

    Là sản phẩm đứng đầu chất lượng của thương hiệu VietTV nổi tiếng , đầu VietKTV K2 4TB được nâng cấp hoàn toàn so với các mẫu trước cả về chất lượng và thẩm mỹ. Đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

    Được tích hợp ổ cứng 4TB, chip xử lý mạnh mẽ giúp hình ảnh xuất ra đạt độ nét cao, trung thực lên tới HD, Full HD 1080p. Kho chứa nhạc khổng lồ, dung lượng lưu trữ 220.000 bài hát nhiều thể loại, ngôn ngữ khác nhau.

    Đầu karaoke VietKTV K2 4TB có khả năng kết nối với nhiều thiết bị như USB, điện thoại, máy tính, kết nối wifi giúp việc hát karaoke trở lên chuyên nghiệp hơn. Có thể điều khiển từ xa bằng điện thoại, máy tính vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

     5. Combo VietKTV HD Plus 4TB + Màn hình 22

    Bộ đôi gồm 1 đầu VietKTV HD Plus 4TB và 1 màn hình 22 được đánh giá là cực kỳ ăn ý trong việc mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh thú vị, thuyết phục được cả những chuyên gia âm thanh và vị khách khó tính nhất.

    Dung lượng của đầu VietKTV HD Plus 4TB lên tới 4TB, khả năng kết nối trực tiếp với wifi hiện đại, nhanh chóng. Đầu được trang bị đầy đủ các cổng kết nối HDMI, USB, Wifi, AV... giúp truyền tải âm thanh, hình ảnh chất lượng nhất. 

    Màn VietKTV 22 inch được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp, cảm ứng nhanh nhạy, tốc độ xử lý tối ưu, khả năng sử dụng trên hầu hết các điện thoại thông minh mang tới người dùng trải nghiệm hiện đại, mượt mà nhất.

    Sự kết hợp của 2 sản phẩm đã mang tới cho người dùng những bài hát có chất lượng hình ảnh tươi sáng, sắc nét, âm thanh chân thật, bass ấm, dày nhất.

    Trước khi quyết định mua một sản phẩm nào đó thì bạn hãy nhớ là tìm hiểu thật kỹ mọi thông tin. Mong là những chia sẻ trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được đầu karaoke phù hợp.

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !