Top 5 amply hay nhất năm 2020

BK-Sound4 năm trước854 lượt xem

Karaoke đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của tất cả người dân. Bạn có biết tác dụng của chiếc Amply ? Và mẫu Amply nào hay nhất hiện nay ? Bảo Châu Elec xin giới thiệu tới các bạn Top 5 amply hay nhất năm 2020.

    Dàn nhạc của gia đình bạn chưa đủ hấp dẫn, âm thanh chưa đạt chuẩn. Bạn cần khắc phục những vấn đề trên để có được một dàn karaoke chất lượng. Vậy thì hãy tham khảo các mẫu amply thần thánh giúp chất lượng âm thanh được nâng tầm, đảm bảo giọng hát được truyền tải nhẹ nhàng, mượt mà.

    Top 5 amply hay nhất năm 2020
    Top 5 amply hay nhất năm 2020

    Để đáp ứng nhu cầu, yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, các thương hiệuamplyngày ngày chạy đua trên con đường cải tiến chất lượng. Mỗi năm có hàng chục mẫu sản phẩm được ra mắt thị trường nhưng không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng đủ yêu cầu của khách hàng.

    Với mục đích giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, chất lượng nhất chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu amply hay nhấtsau đây. 

    1. Amply karaoke AV BIK BJ-A88 (2020)

    Đầu tiên thì phải nhắc tới mẫuamply karaoke AV BIK BJ-A88( 2020) mới được thương hiệu BIK ra mắt thị trường đáp ứng mọi nhu cầu hát karaoke. 

    Amply karaoke AV BIK BJ-A88 (2020)
    Amply karaoke AV BIK BJ-A88 (2020)

    Thương hiệu BIK cải tiến và kế thừa những ưu điểm của mẫu cũ để tạo ra amply karaoke AV BIK BJ-A88( 2020) nổi bật về cả mặt tính năng và chất lượng. Được tối ưu về mặt kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và di chuyển.

    Amply karaoke AV BIK BJ-A88( 2020) là thiết kế  amply 2 kênh riêng biệt, với công suất 240W/ CH (8 ohms) và 350W/ CH (4 ohms). Ngoài chức năng hát karaoke thì nhà sản xuất còn tích hợp thêm tính năng nghe nhạc chất lượng. Khả năng kiểm soát tiếng vang, điều chỉnh đáp tuyến tần số khá tốt. 

    Đặc biệt AV BIK BJ-A88( 2020) có khả năng kết nối không dây Bluetooth giúp người dùng thoải mái chọn nhạc thông qua các thiết bị kết nối ngoài. Sản phẩm mang lại cho người dùng chất nhạc tuyệt vời, âm thanh chân thực.

    2. Đẩy liền vang BK Sound DP3500

    Đẩy liền vang BK Sound DP3500được đánh giá là một trong những sản phẩm tiêu biểu vượt trội về mọi mặt. Thiết kế gọn gàng, màu sắc bắt mắt, sang trọng gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng. 

    Đẩy liền vang BK Sound DP35000
    Đẩy liền vang BK Sound DP35000

    Mẫu cục đẩy liền vang BK Sound DP3500 được đánh giá là sản phẩm tích hợp 2 trong 1 nổi bật nhất.

    Công suất ổn định ở mức 350W x CH với 4 đường ra và có thể kéo thêm 2 đôi loa bass 20-25cm man tới chất âm sống động, bắt tai. Hệ thống còn được trang bị thêm biến áp xuyến cỡ lớn và 2 tụ khổng lồ dung điện 100v 10.000 μF × 2 đã làm tăng sự ổn định trong mọi điều kiện. 

    Ngoài ra đẩy liền vang  có tính năng kết nối Bluetooth với chip xử lý ÁT 2825 giúp người dùng dễ dàng kết nối các thiết bị ngoài, đáp ứng mọi nhu cầu nghe và hát. 

    3. Đẩy liền vang kèm micro không dây BK sound DP6000

    Vượt trội hơn hẳn các sản phẩm amply khác đẩy liền vang kèm micro không dây BK sound DP6000đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tìm mua nhiều nhất. 

    Đẩy liền vang kèm micro không dây BKsound DP6000
    Đẩy liền vang kèm micro không dây BKsound DP6000

    Bộ sản phẩm nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại gồm đẩy liền vang BK Sound DP6000 và 2 micro BK Sound.

    BK sound DP6000 sử dụng mạch khuếch đại Class D với công suất 400W x 2CH (8ohms), 720W x 2CH (4 ohms) vào trong bộ đẩy BK sound DP6000 giúp tăng khả năng khuếch đại bao phủ cả không gian. 

    Thiết kế 4 đường ra loa riêng biệt giúp người dùng có thể kết hợp kéo theo 2 cặp loa bass 20- 25cm mang tới chất nhạc chân thật, sôi động nhất.

     Đẩy liền vang BK sound DP6000 còn được thêm tính năng kết nối Bluetooth giúp kết nối với micro không dây, các thiết bị ngoài khác một cách dễ dàng. 

    Bộ 2 micro không dây kèm theo có tới 200 tần số và thu phát sóng lên đến 200 mét. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp âm thanh, giọng hát người dùng được truyền đi chân thật, dày, chất nhạc tốt nhất.

    4. Amply Jarguar Suhyoung PA-203 Gold Bluetooth

    Nếu bạn muốn cải thiện chất lượng nhạc của dàn karaoke thì hãy mua ngay Amply Jarguar Suhyoung PA-203 Gold Bluetoothchất lượng hoàn hảo này. Vỏ ngoài màu đen sang trọng, tinh tế, được phun tĩnh điện chống bạc màu, bền bỉ khi sử dụng.

    Amply Jarguar Suhyoung PA-203 Gold Bluetooth
    Amply Jarguar Suhyoung PA-203 Gold Bluetooth

    Thiết kế thuộc dòng amply 2 kênh, có công suất thực là 300W x 2CH tạo âm thanh mạnh mẽ, tiếng được tái tạo chi tiết trong dải tần 20Hz - 20Hz.

    Được tích hợp công nghệ căn chỉnh LO- MID-HI giúp tăng chất lượng âm thanh, nền nhạc chân thực, sôi động và truyền tải giọng hát đầy uy lực.

    Amply Jarguar Suhyoung PA-203 Gold Bluetooth mang tới cho người dùng chất âm bass sâu lắng, âm trầm truyền cảm, âm cao không chói tai,... phù hợp sử dụng khi hát mọi thể loại âm nhạc.

    5. Amply Jarguar Suhyoung KMS303E classic

    Amply Jarguar Suhyoung KMS303E classic 2 kênh được đánh giá là một siêu phẩm của cách mạng đổi mới công nghệ. Mang tới cho người dùng trải nghiệm mới lạ khi nghe nhạc và hát karaoke.

    Amply Jarguar Suhyoung KMS303E classic

    Amply Jarguar Suhyoung KMS303E classic

    Thiết kế nổi bật sang  trọng, vỏ ngoài được gia công tinh xảo bằng thép không gỉ, các chi tiết rõ ràng. Các nút căn chỉnh nổi bật giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

    Khác hẳn với các đời trước Amply Jarguar Suhyoung KMS303E được trang bị thêm tính năng tự cân bằng âm thanh giúp âm thanh đi ra chất lượng hơn.

    Công suất cực mạnh lên tới 600W/2CH giúp truyền tải âm thanh khắp không gian rõ nét, uy lực, sôi động.

    Được trang bị thêm tính năng Bluetooth  kết nối với các thiết thông minh và chức năng giảm hú FBX cho micro hiện đại. Người sử dụng có thể tha hồ tìm kiếm các bài hát và âm thanh truyền đi chân thực, trọn vẹn  không còn các tạp âm. 

    Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn TOP 5 amply hay nhất 2020, đáng để bạn quan tâm. Hy vọng có thể giúp ích cho sự lựa chọn của bạn khi tìm kiếm 1 chiếc amply cho gia đình. Nếu có ý kiến hay thắc mắc gì về sản phẩm hãy để lại bình luận bên dưới bài viết nhé.

     

     


     

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !