Tìm hiểu về cục đẩy công suất Famousound

BK-Sound4 năm trước916 lượt xem

Nếu bạn có nhu cầu trang bị cục đẩy công suất cho dàn âm thanh thì có thể tham khảo các sản phẩm đến từ thương hiệu Famousound thuộc tập đoàn SAE nổi tiếng hiện nay.

    Các các sản phẩm đến từ những thương hiệu này đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả hoạt động. Vậy cục đẩy công suất Famousound có những ưu điểm như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

    Thiết kế sang trọng

    Cục đẩy Famousound được thiết kế hiện đại sử dụng hợp kim nguyên khối với những đường nét gọn gàng, dứt khoát. Màu sắc trang nhã nên phù hợp với mọi dàn âm thanh và nhiều không gian nội thất khác nhau.

    Các núm điều chỉnh mặt trước và jack cắm mặt sau được thiết kế hợp lý chắc chắn giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

    Trang bị mạch công suất Class I

    Sử dụng mạch công nghệ công suất Class I™ cho hiệu quả công suất cao và chất lượng âm thanh tốt . Đầu vào cân bằng CMRR nhạy cảm cao để giảm tiếng ồn. (cực ít méo tiếng với chỉ số nhiễu âm THD: 1%)

    Công suất mạnh mẽ

    Cục đẩy công suất Famousound được trang bị công suất lớn nên cục đẩy có thể truyền tải âm thanh mạnh mẽ và uy lực, nhờ đó người dùng sẽ được tận hưởng những âm thanh sôi động và bùng nổ.

    Linh kiện cao cấp

    Cục đẩy AM được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cao và có thể hoạt động ổn định trong thời gian dài dù phải làm việc liên tục.

    Độ bền cao, hoạt động bền bỉ

    Được trang bị quạt tản gió giúp làm mát thiết bị nên dù phải hoạt động liên tục trong thời gian dài thì cũng không ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động hay độ bền của cục đẩy.

    Mặt khác, cục đẩy công suất còn có khả năng làm giảm độ méo tiếng của loa, giúp cho các thiết bị âm thanh hoạt động ổn định hơn khi phải làm việc ở cường độ cao, hạn chế tình trạng  chập cháy, hư hỏng các thiết bị.

    Bạn có thể trang bị cục đẩy công suất Famousound cho mọi dàn âm thanh khác nhau, từ dàn karaoke cho đến những hệ thống âm thanh sân khấu hội trường chuyên nghiệp, chất lượng âm thanh chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

    Và còn rất nhiều những tính năng ưu việt khác mà chỉ khi chính bạn có cơ hội được sử dụng thì mới có thể cảm nhận hết những điều tuyệt vời mà cục đẩy Famousound mang đến cho dàn âm thanh của bạn.

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !