Tiết kiệm tới 33% khi đặt trước siêu phẩm Loa karaoke Domus mới nhất 2020

BK-Sound3 năm trước612 lượt xem

Cuối năm 2020 này, cú hích lớn với siêu phẩm Loa karaoke Domus DK612 mà Bksound mang tới sẽ khiến người dùng đứng ngồi không yên. Đặc biệt với ưu đãi đặt trước giảm giá tới 33% đây là cơ hội rất lớn giúp bạn sở hữu siêu phẩm này một cách nhanh nhất, cùng

    Là ông lớn trên thị trường âm thanh, Bksound luôn mong muốn mang tới cho người dùng những thiết bị hiện đại, trải nghiệm âm thanh ấn tượng với nhiều model mới nhất, hot nhất. Công ty TNHH Quốc Tế BK Sound Việt Nam là đơn vị nhập khẩu cũng như phân phối độc quyền sản phẩm Domus này tại thị trường Việt Nam và Baochauelec là đại lý ủy quyền phân phối các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này.

    Ưu đãi giảm tới 33% khi đặt trước

    Theo đó đến hết ngày 12/12, BKSound mang tới chương trình đặt hàng trước giảm giá lên tới 33% cho khách hàng khi sở hữu dòng loa karaoke Domus DK612. Chương trình áp dụng trên toàn quốc với lưu ý nho nhỏ chỉ dành cho 50 khách hàng nhanh và may mắn nhất. Số lượng có hạn nên bạn hãy tận dụng tối đa cơ hội này nhé !

    Loa karaoke Domus DK612

    Thương hiệu Bksound mang tới thị trường dòng loa karaoke Domus DK512 với 2 phiên bản màu sắc khác nhau giúp người dùng có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

    - Loa karaoke Domus DK612 (Black)

    - Loa karaoke Domus DK612 (Wodd Grain)

    Thiết kế ấn tượng, vóc dáng khỏe khoắn thích hợp lắp đặt, phối ghép với nhiều không gian. Kích thước và cân nặng được tính toán cân đối, không gây khó khăn cho người dùng khi lắp đặt bố trí sản phẩm. Cụ thể loa karaoke Domus DK612 nặng khoảng 19 kg, chiều rộng 360 mm, chiều cao 600 mm, chiều sâu 410 mm.

    Loa karaoke Domus DK612

    Gỗ ép bạch dương được chọn lọc chế tác phần thùng loa, hạn chế va đập tăng độ bền và đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

    Cấu tạo gồm 2 loa, 2 đường tiếng, loa bass 30cm, cho công suất trung bình 500W cực đại tới 2000W cho khả năng tái tạo âm thanh mọi dải tần, chất âm sống động đảm bảo chơi tốt nhiều dòng nhạc khác nhau.

    Góc phủ âm rộng, dải tần lớn cho khả năng khuếch đại âm thanh đồng đều tới mọi vị trí người nghe. Dù ở bất kỳ vị trí nào  bạn vẫn luôn cảm nhận được sự rõ ràng và chi tiết nhất.

    Công nghệ hiện đại, linh kiện cao cấp đảm bảo cho loa hoạt động bền bỉ suốt nhiều giờ đồng hồ, hạn chế sự quá tải, chập cháy âm thanh xảy ra. Không kén chọn thiết bị nên dễ dàng phối ghép cùng nhiều thiết bị âm thanh trong dàn tạo nên hệ thống dàn âm thanh hiện đại, chuyên nghiệp.

    Bảo Châu Elec - đại lý phân phối chính thức các sản phẩm của BKSound

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đặt uy tín lên hàng đâu, đây chắc chắn là địa chỉ tin cậy đối với mọi khách hàng. Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

    Đội ngũ nhân sự Bảo Châu Elec

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

    Hàng nghìn gia đình sử dụng dịch vụ Bảo Châu Elec

    Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng. Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

    Hứa hẹn dòng loa karaoke Domus DK612 sẽ không làm bạn thất vọng bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Đừng bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 để có thể mua sắm thiết bị mình yêu thích với mức giá tiết kiệm nhất !

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !