Thương hiệu Jarguar của nước nào ?

BK-Sound4 năm trước1366 lượt xem

Chất lượng vượt trội, đặc biệt giá thành rẻ, phù hợp với hầu hết nhu cầu của đại đa số mọi người, thương hiệu Jarguar ngày càng nhận được nhiều tin tưởng và lựa chọn . Vậy nguồn gốc của những thiết bị âm thanh Jarguar có xuất xứ từ đâu? Có ưu điểm gì, dùn

    Jarguar – Thương hiệu Hàn Quốc

    Jarguar Suhyoung là thương hiệu thuộc Công ty Suhyoung Electronic (Hàn Quốc). ban đầu thương hiệu Jarguar Suhyoung do ông Lee Min Park làm chủ nhưng vì chính sách bán hàng không được tốt, làm ăn thua lỗ nên không thể phát triển và dần dần lụi tàn theo công cuộc đào thải của thị trường. 

    Trước sự sụp đổ của thương hiệu Jarguar Suhyoung thì ông Wan ki Park đã tiến hành xây dựng lại từ năm 1989 cho đến nay đã phát triển và mở rộng không ngừng trong thị trường toàn cầu như Mỹ, Châu Âu, Đông Nam Á và Úc.

    Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Jarguar Suhyoung được biết đến như một thương hiệu thiết bị âm thanh hàng đầu dành cho Karaoke.
    Gần 30 năm kinh nghiệm, Jarguar Suhyoung luôn đón đầu phong cách, xu hướng mang đến những âm thanh đỉnh cao và không ngừng tạo ra sự khác biệt tối ưu, giúp cho người tiêu dùng Việt có được những dòng sản phẩm chất lượng cao.

    Jarguar có những sản phẩm nào? Sử dụng có tốt không?

    Các sản phẩm của Jarguar Suhyoung được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất về kỹ thuật thiết bị âm thanh và được lắp ráp bởi tất cả các linh kiện chính hãng tại Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, mang đến chất lượng âm thanh chuyên nghiệp, mượt mà, trung thực và hấp dẫn người dùng.

    Các sản phẩm của thương hiệu Jarguar Suhyoung quen thuộc trên thị trường Việt Nam có thể kể đến như:

    Amply Jarguar

    Để phục vụ cho người tiêu dùng, Amply Jarguar Suhyoung ngày càng hoàn thiện về chất lượng, độc đáo hơn về thiết kế, kiểu dáng...nhằm tạo nên sức hút khác biệt cho người sử dụng. Với chất lượng âm thanh đã được kiểm chứng và đánh giá tốt bởi người tiêu dùng, thương hiệu Jarguar Suhyoung xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi mua sắm thiết bị Karaoke.

    Một số sản phẩm amply Jarguar như: arguar PA 203N, Jaruar PA 506N, Jaruar PA 506N Gold, Jarguar Pro 1203KM, Jarguar Pro 1506KM…và mới nhất như Jarguar PA-303 gold classic, Jarguar KMS-506 Gold Classic, Jarguar KMS 303E classic…

    Loa Jarguar

    Hãng Jarguar  luôn tạo ra những chất lượng âm thanh ngày càng tuyệt vời. Chất âm của loa khá trong sáng và chân thực. Mà cũng rất vô cùng mạnh mẽ, đầy uy lực.
    Các dòng Loa karaoke gia đình như Paramax P2000 New 2018, Paramax Platinum D88, Paramax P2500; Paramax D2000 New 2018,… với chất lượng cao đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng đam mê âm nhạc và yêu thích hát karaoke.

    Micro Jarguar

    Micro Jarguar sẽ là sản phẩm thuộc thương hiệu âm thanh nổi tiếng Jarguar Suhyoung. Sở hữu tính năng tiên tiến, chất lượng cao âm thanh cực tốt dễ dàng sử dụng, giá thành hợp lý, đặc biệt là không bị rè hay rú rít trong quá trình sử dụng. Phù hợp cho hệ thống âm thanh gia đình và chuyên nghiệp. Sự lựa chọn hoàn hảo cho dàn karaoke nhà bạn.

    Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn nguồn gốc, xuất xứ và những đặc điểm nổi bật các sản phẩm Jarguar. Hy vọng bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hợp lý cho mình.

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !