Thương hiệu Famousound của nước nào ?

BK-Sound4 năm trước996 lượt xem

Famousound là một trong những thương hiệu âm thanh lớn, được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nhưng không phải người tiêu dùng nào cũng biết về thương hiệu này, đến từ đâu và có tốt hay không? Để trả lời cho các câu hỏi này, mời bạn xem qua bài viết sa

    Thương hiệu Famousound của nước nào?

    Famousound là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, thuộc công ty con của tập đoàn SAE. SAE 1 trong những tập đoàn lớn mạnh và được bình chọn là 1 trong 10 thương hiệu cạnh tranh nhất ở Trung Quốc. 

    Famousound là hãng chuyên sản xuất các cục đẩy công suất chất lượng cao. Các sản phẩm của Famousound luôn dẫn đầu về sự chuyên nghiệp và chất lượng nhờ sở hữu những dây chuyền công nghệ tiên tiến có quy mô lớn và hiện đại. Thương hiệu này ngày càng lớn mạnh về chất lượng và cả số lượng, được người tiêu dùng ngày một biết đến và lựa chọn nhiều hơn.

    Cục đẩy Famousound sử dụng có tốt không?

    Famousound đã cho ra đời rất nhiều các model cục đẩy công suất hoàn toàn đủ khả năng khuếch đại công suất lớn. Với công suất đầu vào cao, chất lượng âm thanh mang lại đầy mạnh mẽ và chân thực. Và hiện cục đẩy công suất Famousound đang được sử dụng rất nhiều trong các phòng hát Karaoke, phòng hội nghị lớn trên thế giới bởi chất lượng tốt, công suất tải cao cũng như sự ổn định của nó.

    Thiết kế sang trọng

    Các sản phẩm cục đẩy từ thương hiệu Famousound đều được sản xuất từ hợp kim nguyên khối bền đẹp, màu sắc sang trọng, lịch sự nhưng vẫn thể hiện được nét trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.
    Các jack cắm trên cục đẩy đều có hướng dẫn rất cụ thể, nên dù bạn chưa biết gì về sản phẩm cũng có thể nhanh chóng sử dụng rất dễ dàng.

    Công suất mạnh mẽ

    Cục đẩy công suất Famousound sở hữu công suất rất lớn, tạo ra âm thanh mạnh mẽ, sắc nét, chắc tiếng, chất lượng vô cùng đảm bảo cho bạn tha hồ ca hát bên người thân và bạn bè, tận hưởng những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái.

    Sử dụng các công nghệ hiện đại

    Sản phẩm sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Famousound – SMT , AI, ICT công nghệ sản xuất và thử nghiệm toàn tự động, để đảm bảo các tiêu chuẩn sản xuất và nhất quán của sản phẩm. 

    Sử dụng công nghệ Class I ™ hiệu quả cao của Famousound 

    Một số cục đẩy công suất Famousound trên thị trường hiện nay: Cục đẩy Famousound 3206, Cục đẩy Famousound 7208, Cục đẩy Famousound 7406, Cục đẩy Famousound 7213…

    Bài viết trên đây đã giải thích cho bạn hiểu rõ thương hiệu Famousound của nước nào và có tốt không? Hy vọng bài biết sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn sản phẩm của thương hiệu này. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy bình luận bên dưới bài viết này nhé.

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !