Thương hiệu BIK của nước nào? Sản phẩm có tốt không?

BK-Sound4 năm trước4706 lượt xem

BIK là cái tên khá quen thuộc với người đam mê âm thanh qua các sản phẩm loa karaoke, cục đẩy công suất, mixer, micro... Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu này. Cùng BK SOUND tìm hiểu nhé!

    Thương hiệu BIK của nước nào?

    BIK-audio là thương hiệu âm thanh nổi tiếng và chiếm tới 90% thị phần trong lĩnh vực loa karaoke tại Nhật Bản. Được thành lập cách đây gần nửa thế kỷ, ban đầu hãng BIK chỉ sản xuất các thiết bị hi-fi, loa cho ôtô… sau mới chuyển sang chuyên về sản xuất các thiết bị karaoke. Bên cạnh việc gia công cho nhiều thương hiệu tên tuổi cả trong và ngoài Nhật Bản, BIK cũng có những sản phẩm riêng của mình.

    ảnh hãng bik

    Các sản phẩm loa của BIK đều được sản xuất và lắp ráp tại Nhật Bản, sau đó mới chuyển cho các nhà máy tại Trung Quốc và Malaysia để gia công thành phẩm. Bởi vậy các dòng loa karaoke BIK đều có chất lượng rất tốt, có thể biến “mọi giọng hát đều trở thành ca sĩ”.

    ảnh hãng bik

    BIK có những sản phẩm nào? Có tốt không?

    Thương hiệu BIK sở hữu dây chuyền công nghệ hoàn thiện, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Sau đây, mời bạn cùng tìm hiểu sơ lược một số sản phẩm mang thương hiệu BIK được nhiều người tin dùng

    ảnh hãng bik

    Loa BIK

    Các sản phẩm loa BIK mang nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau nhưng vẫn rất sang trọng và tinh tế trong mỗi model.

    ảnh hãng bik

    Loa BIK cho âm thanh tốt, thể hiện nhạc và tiếng ca ngoài mong đợi, nhạc stereo chi tiết, mượt mà, rõ từng tiếng nhạc cụ đều cả 3 dãi không chỉ chinh phục và làm hài lòng giới nghe nhạc mà còn biến mọi giọng ca trở lên hay như ca sĩ chuyên nghiệp.

    ảnh hãng bik

    BIK mang đến cho người sử dụng một sản phẩm chất lượng tốt nhưng giá thành lại phải chăng, bạn có thể sở hữu ngay 1 bộ dàn karaoke giá rẻ mà không cần phải đắn đo suy nghĩ nhiều về chất lượng.

    ảnh hãng bik

    Cục đẩy BIK

    Cục đẩy công suất BIK hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội về chất âm, công nghệ, thiết kế, linh kiện cao cấp trải qua quá trình kiểm tra gắt gao bởi những chuyên gia âm thanh. Hệ thống làm mát tản nhiệt đồng, quạt gió tự động thay đổi tốc độ quay, đặc biệt cho khả năng công suất vô cùng ấn tượng với trọng lượng nhẹ…

    ảnh hãng bik

    Ngoài ra với mức giá rất cạnh tranh giúp khách hàng dễ dàng sở hữu một sản phẩm chất lượng cao cho nhu cầu cá nhân và tiết kiệm được rất nhiều chi phí nếu khách hàng là chủ đầu tư dự án kinh doanh dịch vụ karaoke cần số lượng sản phẩm lớn. 

    Mixer BIK

    Mixer BIK hiện đang được các chuyên gia âm thanh trên thế giới đánh giá khá cao về chất lượng, hiệu ứng âm thanh và khuyên sử dụng cho các hệ thống dàn âm thanh chuyên nghiệp. Sở hữu thiết kế sang trọng, được trang bị đầy đủ các tính năng và công nghệ xử lý âm thanh mới nhất, chống hú 100% , nhạc sạch chi tiết, Echo, Revert rõ ràng….. Chính vì điều đó, Mixer BIK hiện đang là xu hướng của người sử dụng những năm gần đây.

    ảnh hãng bik

    Micro BIK

    Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, Micro BIK là sự lựa chọn hợp lý cho dàn âm thanh karaoke gia đình cũng như dàn âm thanh karaoke kinh doanh chuyên nghiệp. Các tính năng được tích hợp trong nó như:

    + Búp sóng rộng, củ mic có độ nhạy cao
    + Tính năng dò sóng tự động, chọn sóng sạch tránh tình trạng rớt sóng
    + Khả năng lọc âm, Chống rú rít tự động rất tốt.

    ảnh hãng bik

    Thông tin bảo hành và chính sách bán hàng BIK

    Các sản phẩm thuộc thương hiệu BIK được CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ BKSOUND VIỆT NAM phân phối độc quyền tại Việt Nam.

    ảnh hãng bksound

    chứng nhận bik

    Xem thêm hình ảnh thương hiệu BIK

    ảnh hãng bik

    ảnh hãng bik

    ảnh hãng bik

    Với bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn đôi nét về thương hiệu BIK và các dòng sản phẩm của BIK. Bạn cảm thấy như thế nào về dòng sản phẩm của thương hiệu này? Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé! 

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !