Thương hiệu APP của nước nào ?

BK-Sound3 năm trước1813 lượt xem

Được ra mắt tại thị trường âm thanh Việt Nam vào đầu năm 2021 này, thương hiệu APP gây ấn tượng, tò mò với người dùng bởi những thiết bị âm thanh đáng kinh ngạc. Thương hiệu APP này đến từ đâu, hãy cùng khám phá nhé !

    thương hiệu app của nước nào

    Thương hiệu APP của nước nào ?

    Được thành lập tại thành phố Phật Sơn - Trung Quốc vào năm 1998, thương hiệu APP thuộc công ty KOBBLE chuyên về các sản phẩm điện âm và video như cục đẩy công suất, mô-đun DSP, mô đun hoạt động, loa chuyên nghiệp, bộ xử lý loa và đầu karaoke...

    Các sản phẩm của công ty liên tục đạt những hiệu quả âm thanh vượt trội, sở hữu công nghệ bằng sáng chế quốc gia và trở thành đơn vị âm thanh tiêu chuẩn hàng đầu Trung Quốc.

    Năm 2016, KOBBLE có bước phát triển vượt bậc khi áp dụng những công nghệ âm thanh tiên tiến, mạnh mẽ, dây truyền công nghệ tự động, phát huy năng lực R & D mạnh mẽ tạo ra mô hình âm thanh đôi bên cùng có lợi.

    Cục đẩy công suất APP là một trong những sản phẩm gây ấn tượng mạnh với người dùng, được sử dụng nhiều trong các phòng hát karake, sân khấu, hội trường...

    Cục đẩy công suất APP với nhiều tính năng nổi bật

    Thiết kế tối ưu

    Cục đẩy công suất APP được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ, chọn lọc nguyên vật liệu đảm bảo độ bền cao cho sản phẩm, màu sắc bền đẹp đáp ứng việc lắp đặt trong nhiều không gian diện tích khác nhau.

    Kích thước, trọng lượng cân đối dễ dàng cho người dùng lắp đặt, phối ghép hoặc vận chuyển dễ dàng trong không gian.

    Mặt trước thiết kế với những chi tiết như núm vặn, núm điều chỉnh, logo, tên thương hiệu và các tấm lưới tản nhiệt. Mặt sau là hệ thống cổng kết nối, jack cắm, thông tin cơ bản của sản phẩm cho người dùng thuận tiện theo dõi.

    Công suất vượt trội

    Cục đẩy công suất APP sở hữu mức công suất ấn tượng cho khả năng khuếch đại âm thanh vượt trội, thách thức nhiều thể loại âm thanh, chất âm bao phủ toàn bộ không gian. Bạn có thể thoải mái thể hiện giọng hát mà không sợ các vấn đề về hú rít, méo âm, méo tiếng xảy ra.

    Sử dụng các công nghệ hiện đại

    Tích hợp mạch khuếch đại Class H giúp series cục đẩy APP có khả năng hoạt động lâu dài, bền bỉ với cường độ cao, công suất lớn. Kết hợp cùng bộ lọc diều chỉnh âm cao cấp nên bạn có thể sử dụng suốt nhiều giờ đồng hồ mà không xảy ra các hiện tượng nóng máy, quá tải.

    Tương thích với nhiều thiết bị

    Không kén chọn các thiết bị âm thanh đi cùng, Cục đẩy công suất APP có thể phối ghép dễ dàng với các thiết bị âm nhạc khác như: loa karaoke, loa sân khấu, vang số, bàn mixer...đáp ứng mọi nhu cầu, tiêu chuẩn âm thanh khắt khe nhất của bạn.

    Hy vọng với bài viết này, các bạn đã hiểu thêm về thương hiệu APP, giúp ích cho bạn trong việc chọn sản phẩm của thương hiệu này. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy bình luận bên dưới bài viết này nhé !

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !