Thông báo thay đổi logo và hệ thống nhận diện thương hiệu

BK-Sound1 năm trước415 lượt xem

Công ty TNHH Quốc tế BKSound Việt Nam thông báo đến toàn thể Quý khách hàng, đối tác về việc thay đổi logo và hệ thống nhận diện thương hiệu của Công ty. Cảm ơn quý đối tác, khách hàng đã tin tưởng và hỗ trợ chúng tôi suốt thời gian qua.

    Nhờ có sự ủng hộ, đồng hành cùng quý đối tác, khách hàng chính là động lực giúp chúng tôi phát triển mạnh mẽ và vững chắc từ ngày thành lập. Đầu năm 2023, Công ty TNHH Quốc tế BKSound Việt Nam chủ trương xây dựng chiến lược mở rộng quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu, mong muốn của khách hàng và thúc đẩy đà phát triển của Công ty.

    Để thể hiện ý chí và phương châm phát triển mới này, chúng tôi nhận thấy việc thay đổi logo công ty là cần thiết. Đồng thời, logo mới cũng sẽ là một bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả giúp khách hàng dễ dàng nhận ra các sản phẩm từ chúng tôi hơn.

    Vì vậy, chúng tôi xin thông báo về việc thay đổi tên công ty như sau:

    Mẫu logo BKSound cũ:

    Logo BKSound cũ

    Mẫu logo BKSound mới: 

    Logo BKSound cũ

    Kể từ ngày 29 tháng 3 năm 2023, Logo mới sẽ tự động áp dụng cho tất cả các hợp đồng, tài liệu, trang web và sản phẩm mang thương hiệu BKSound. Mọi chức năng hoạt động và các thông tin liên quan khác của Công ty sẽ không thay đổi.

    BKSound Việt Nam xin trân trọng thông báo và xin kính chúc quý khách hàng dồi dào sức khỏe và thành công. Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác từ quý đối tác và quý khách hàng trong thời gian tới.

    Để biết thêm chi tiết, xin quý khách vui lòng xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

    Công ty TNHH Quốc tế BK Sound Việt Nam

    SĐT: 0377.36.5555

    Email: Sale@bk-Sound.com

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !