Tại sao phải dùng vang số hát karaoke?

BK-Sound1 năm trước423 lượt xem

Trong hệ thống âm thanh karaoke vang số đóng vai trò vô cùng quan trọng, nhưng nếu bạn vẫn chưa biết tại sao phải dùng vang số ? Công dụng của vang số trong bộ dàn là gì thì hãy cùng BK Sound đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

    Vang số hay mixer kỹ thuật số là thiết bị âm thanh với khả năng tự động trộn và xử lý tín hiệu âm thanh và được điều chỉnh theo nhu cầu của người sử dụng.  Xử lý chất lượng âm thanh đầu ra hoàn hảo nhất, can thiệp sâu vào các dải tần âm thanh. Vang số được tích hợp đầy đủ các chức năng tự động điều chỉnh Mic, Music, Echo, Effect, Crossover, Equalizer thông qua giao diện phần mềm riêng biệt được kết nối với các thiết bị điện tử thông minh như máy tính, laptop…

    1. Ưu điểm của vang số trong bộ dàn karaoke

    Vang số được sử dụng để trộn tín hiệu âm thanh từ mic và loa hòa vào giọng hát của bạn để cho ra những thanh âm trong trẻo, say đắm và ngọt nào nhất. Sở hữu cho mình một chiếc vang số trong bộ dàn karaoke sẽ nâng tầm giọng hát của bạn và đem lại cho bạn những trải nghiệm ca hát tuyệt vời nhất. 

    Vang số được tích hợp khả năng tinh chỉnh từng dải tần số, chức năng của mic và chống hú rít cho micro. Trên thị trường hiện nay đang có khá nhiều các loại vang số như: vang số karaoke, vang số nghe nhạc hay vang số, quý khách nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng để có thể tìm cho mình một chiếc vang phù hợp nhất. 

    Lưu ý:  Để một dàn âm thanh có thể phát huy chất lượng một cách tốt nhất thì nên kết hợp vang số và cục đẩy công suất. Hai thiết bị này hoàn toàn có thể thay thế và làm tốt hơn công việc của một chiếc Amply.

    2. Một số dòng vang số hot nhất tại BK Sound

    JBL KX180A

    JBL KX180A có kiểu dáng hình chữ nhật nhỏ gọn với kích thước 485 (W) x 47 (H) x 205 (H) mm và trọng lượng 2,8kg, không khó để người dùng di chuyển và lắp đặt.

    Vang số JBL KX180A được trang bị 4 đường vào AUX, VOD, OPTICAL, BMG và 6 đường tín hiệu đầu ra: RL, RR, SUB, SR, SL, CENTER (tạo âm thanh vòm 5.1). Có 3 chế độ phù hợp với bất kỳ âm thanh hoặc mục đích sử dụng nào.

    JBL KX180A có khả năng loại bỏ hoàn toàn tình trạng rè hay rít của micro khi hát karaoke, mang đến trải nghiệm hát hay hơn và chất lượng âm thanh tốt hơn. JBL KX180A có thể lưu trữ lên đến 10 cài đặt trước, vì vậy người dùng có thể chọn cài đặt phù hợp cho từng chế độ mà không cần tinh chỉnh thủ công.

    BKSound X5 Plus

    BKSound X5 Plus được đánh giá cao về khả năng chống hú lên đến 99%, giúp hạn chế tối đa các tình trạng hú rít khi ca hát. Hơn hết, phần mềm kiểm soát quản lý đi kèm với màn hình phổ RTA giúp kiểm soát tiếng hú rít cực tốt.

    Ngoài các tính năng đặc trưng cần có, mẫu vang số này còn được trang bị thêm các chức hiện đại khác như: chức năng khóa mật khẩu kỹ thuật ba cấp theo nhu cầu sử dụng, có thể lưu trữ 9 nhóm chế độ, không kén chọn khi phối ghép mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

    BKSound DSP-9000 Plus 

    Vang số chỉnh cơ BKSound DSP 9000 Plus (Black) thiết kế dạng hình hộp chữ nhật, được phủ lên một màu sơn đen tuyền đẹp mắt và vô cùng sang trọng, cuốn hút. Vỏ được làm từ hợp kim cao cấp, phủ thêm lớp sơn tĩnh điện chống xước giúp sản phẩm luôn là điểm sáng trong hệ thống âm thanh cũng như tránh được va đập và tác động xấu từ môi trường bên ngoài

    Được tích hợp sử dụng xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit có hiệu suất cao và đặc biệt mang đến đặc tính cả dải tần số rộng, tần số lấy mẫu lớn và tần số lấy mẫu 48Hz  vô cùng chuyên nghiệp, hiện đại. Mặt khác, người dùng có thể dễ dàng hiệu chỉnh bằng tay nhờ các núm điều chỉnh và phần mềm máy tính, chỉnh echo, reverb riêng, tiếng echo, reverb cực chuẩn.

      Xem thêm công trình karaoke lắp đặt vang số

      Dàn karaoke gia đình anh Bình tại Cần Thơ

    Dàn karaoke tại Đồng Nai

    Dàn karaoke tại Hà Nội

    Dàn karaoke tại TPHCM

    Dàn karaoke tại TPHCM

    4. Nên mua vang số cho dàn karaoke ở đâu uy tín, chất lượng nhất.

    Là một thiết bị quan trọng trong bộ dàn với vô vàn lợi ích đem lại, việc tìm mua một chiếc vang số phù hợp với bộ dàn và đúng với sở thích tưởng chừng như đơn giản mà lại khó khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu vang số với nhiều đơn vị phân phối khác nhau.

    Trong vô vàn các địa chỉ cung cấp, buôn bán vang số, để tìm được một địa chỉ bán vang số không phải điều khó khăn, nhưng địa điểm nào mới là địa chỉ uy tín?. Một gợi ý vô cùng hữu ích cho bạn ngay lúc này chính là BK Sound. Đây là một điểm đến tin cậy cho bạn khi có nhu cầu tìm mua thiết bị karaoke nói chung và vang số nói riêng.

    Trên đây là toàn bộ thông tin về vang số là gì? Chức năng và công dụng của vang số cũng như tác dụng của vang số đối với từng bộ dàn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về vang số, hãy liên hệ ngay với BK Sound để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc. 

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !