SỐC: BKSound ra mắt 2 siêu phẩm Loa Di Động tuyệt hay đón Tết 2021

BK-Sound3 năm trước1006 lượt xem

Tết Nguyên Đán này, BKSound sẽ mang đến cho người tiêu dùng không chỉ một mà 2 siêu phẩm Loa Di Động cực đỉnh, hứa hẹn sẽ làm cho các tín đồ âm thanh đứng ngồi không yên, giải trí tuyệt đỉnh những ngày cuối năm

    BKSound chắc chắn là cái tên không còn quá xa lạ đối với người hâm mộ âm thanh trên thị trường Việt Nam, luôn khẳng định vị trí vững chắc của mình khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, cập nhật xu thế và công nghệ tiên tiến hàng đầu. Niềm vui của khách hàng chính là tiên chỉ và tiền đề để phát triển thương hiệu. Tiếp tục đáp lại sự tin tưởng đó, sắp tới BKSound ra mắt 2 mẫu loa di động cực tuyệt hay: Loa kéo BKSound PEQ-15 DWB PA và Loa di động BKSound Y1-B. Đây sẽ là điểm nhấn cho mọi bữa tiệc âm thanh trong khoảng thời gian Tết đến xuân về này.

    2 siêu phẩm Loa Di Động tuyệt hay đón Tết 2021

    Loa kéo BKSound PEQ-15 DWB PA

    Loa kéo PEQ-15 DWB PA là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến dã ngoại, picnic, biểu diễn, sự kiện,... Thiết kế hiện đại, vóc dáng chắc chắn tạo sự khỏe khoắn cho sản phẩm. Thùng loa được chế tác từ chất liệu tủ nhựa PP trụ đứng 35 mm đảm bảo sự bền bỉ, hạn chế va đập thùng loa.

    Công suất mạnh mẽ 65W với khả năng trình diễn nhiều dòng nhạc khác nhau. Cùng với đó là bộ khuếch đại Class D cho khả năng làm việc bền bỉ và ổn định cho loa hoạt động suốt nhiều giờ đồng hồ và vẫn rất hiệu quả.

    Trang bị hệ thống 2 loa, 2 đường tiếng trong đó loa bass đường kính 40 cm kết hợp cùng loa treble với công nghệ Piezo cho khả năng tái tạo âm thanh ở đầy đủ mọi dải tần. Âm bass sâu lắng, rõ ràng khi xuống sâu vẫn chi tiết, loa treble trong sáng, mượt mà khi lên cao.

    Điểm nhấn là hiệu ứng đèn LED chuyển động theo bài hát, người dùng có thể thoải mái thể hiện hát karaoke, chơi nhạc sống động và nhiều màu sắc. Trang bị khả năng kết nối USB, SD, FM, Bluetooth cho Loa kéo BKSound PEQ-15 DWB có độ tương thích cao, đáp ứng nhiều nhu cầu giải trí của người dùng.

    Bộ micro không dây đi kèm cũng khiến người dùng ấn tượng, thiết kế chắc tay, vừa vặn. Hơn hết, micro còn hút âm tốt, không bị rè hay hú khi hát, cho âm thanh chân thực và hát nhiều không có cảm giác bị đè giọng.

    Loa di động BKSound Y1-B

    Nếu bạn đang tìm kiếm dòng loa kéo hiện đại có khả năng trình diễn âm nhạc cực tốt thích hợp với những buổi biểu diễn, ca nhạc đường phố, du lịch, picnic thì đây chắc chắn là sự lựa chọn không thể chối từ.

    Sở hữu vóc dáng nhỏ gọn, góc cạnh tinh tế và đầy cuốn hút, rất thích hợp cho việc di chuyển. Vỏ thùng loa được thiết kế từ chất liệu Polypropylene cao cấp cùng tấm ê căng bên ngoài giúp bảo vệ loa khói tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

    Công suất 120W cho khả năng chơi tốt nhiều thể loại âm thanh khác nhau từ trữ tình, da diết đến mạnh mẽ, sôi động. Củ bass có đường kính 16,5cm cùng công nghệ chế tạo củ loa hiện đại cho khả năng tái tạo âm trầm cực tốt, âm thanh khi xuống thấp rất rõ ràng, chi tiết, hạn chế sự ù rền, kết hợp cùng cuộn dây thoại 3,8 cm cho khả năng tái tạo âm thanh mọi dải tần.

    Loa di động BKSound Y1-B được trang bị công nghệ PA multi-position đáp ứng việc sử dụng với nhiều mục đích biểu diễn khác nhau. Ngoài ra còn dễ dàng kết nối bluetooth với smartphone, tablet đáp ứng nhiều nhu cầu kết nối của bạn.

    Đặc biệt, Loa di động BKSound Y1-B còn có thể tạo thành một hệ thống âm thanh khuếch đại mạnh mẽ với tính năng kết nối nhiều loa cùng lúc. Đồng thời, sử dụng nguồn cấp 110 ~ 240V 50/60HZ đi kèm pin sạc lithium-ion cho thời gian sử dụng lên tới 11 giờ, và sạc pin nhanh khi cần thiết.

    Với tất cả những ưu điểm vượt trội mà cả 2 thiết bị này mang lại thì còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay Loa kéo BKSound PEQ-15 DWB PALoa di động BKSound Y1-B về cho bộ sưu tập của mình để quẩy thỏa sức trong những bữa tiệc âm thanh . Thông qua 2 siêu phẩm này một lần nữa khẳng định vị thế vững mạnh và ngày một phát triển hơn nữa không chỉ ở Việt Nam mà trên cả thị trường thế giới của BKSound.

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !