Siêu phẩm Karaoke Lenovo sắp về hot nhất cuối năm 2020: Dàn karaoke đa chức năng 4 trong 1

BK-Sound4 năm trước1327 lượt xem

Cuối năm 2020, BK Sound đưa về thị trường âm thanh Việt Nam siêu phẩm Karaoke đa chức năng 4 trong 1 mang thương hiệu Lenovo. Hứa hẹn sẽ tạo nên bom tấn cho thị trường âm thanh sôi động.

    Là một trong những “ông lớn” trên thị trường âm thanh, không kém cạnh những thương hiệu khác, BK Sound luôn mang tới cho người dùng những sự trải nghiệm mới mẻ dẫn đầu xu hướng âm thanh.Chính vì điều đó mà BK Sound luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những thiết bị âm thanh chính hãng tốt nhất trên thị trường bằng việc liên tục nhập khẩu các dòng sản phẩm tốt nhất.

    Dàn karaoke đa chức năng 4 trong 1 Lenovo bao gồm 1 bộ loa karaoke Lenovo vàPower Amplifier Lenovo .Bộ dàn được tích hợp đầy đủ những tính năng của dàn karaoke chuyên nghiệp như loa karaoke, cuc đẩy kèm micro không dây với chất lượng âm thanh cải tiến, tối ưu nhất. Chắc chắn dàn karaoke đa chức năng này sẽ làm bạn bất ngờ với những tính năng của nó, khẳng định không có đối thủ xứng tầm.

    Dàn karaoke lenovo

    Dàn karaoke đa chức năng 4 trong 1 với 2 bộ sản phẩm

    Loa karaoke Lenovo KS750 Power Amplifier Lenovo K750

    Loa karaoke Lenovo KS250 Power Amplifier Lenovo K250

    Dàn karaoke lenovo chính hãng

    Ưu điểm nổi bật về thiết kế và chất lượng của các thiết bị :

    1. Loa karaoke KS750

    Loa karaoke KS750 dạng loa đứng, kích thước các chiều rộng, cao, sâu lần lượt là 593 x 365 x 395 mm, trọng lượng khoảng 22kg. Cấu tạo 2 loa, 2 đường tiếng với loa bass 30 cm, loa treble 3,8 cm

    Công suất loa mạnh mẽ đạt 450W/900W cho bạn trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ nhất.

    Loa karaoke lenovo ks 750 chính hãng

    2. loa karaoke Lenovo KS250

    Loa karaoke KS250 thiết kế dạng loa nằm ngang, kích thước các chiều rộng, cao, sâu lần lượt là 322 x 533 x 295 mm, trọng lượng khoảng 12 kg. Loa được phủ tấm màng lưới phía trước bảo vệ hệ thống củ loa linh kiện bên trong.

    Loa có công suất 250W đạt cực đại 500W mang tới âm thanh mạnh mẽ sôi động

    Loa karaoke lenovo ks 750 chính hãng

    3. Power Amplifier Lenovo K Seri

    Power AmplifierLenovo K Seri bao gồm model K250 (250W) & K750 (750W) 

    Amply lenovo kỹ thuật số

    Được trang bị bộ xử lý âm thanh hiện đại, chip karaoke tiên tiến, sử dụng công nghệ vi mạch giúp tăng tuổi thọ thiết bị so với mạch thường.

    Mặt trước bố trí màn hình LED màu xanh có thể thay đổi ngôn ngữ, giao diện sắc nét hiển thị thông số, quá trình hoạt động của thiết bị. Nút bấm, điều chỉnh, cổng kết nối được bố trí khoa học, logic

    Đặt chế độ đầu vào khởi động, đầu ra tối đa cho Micro, Effect, Music, hỗ trợ cài đặt ban đầu, khôi phục cài đặt gốc và hỗ trợ khóa đầu vào

    Kết nối bluetooth, cổng USD, cổng HDMI linh hoạt, kết nối đa dạng với các thiết bị như điện thoại, máy tính, laptop...tải nhạc MP3, nhạc trực tuyến dễ dàng.

    Với ARC (Audio Return Channel), bạn vừa có thể nhận tín hiệu hình ảnh từ đầu đĩa chiếu lên tivi, vừa có thể truyền tải âm thanh từ TV xuống loa.

    Đi kèm là 2 tay micro không dây thiết kế nhỏ gọn, phạm vi hoạt động rộng, chức năng lựa chọn sóng xa, sóng gần hiệu quả, khả năng cắt hú rít, loại bỏ tạp âm tốt.

    Sử dụng nhiều mục đích khác nhau như hát karaoke, nghe nhạc, xem phim đáp ứng mọi nhu cầu giải trí đa dạng từ người dùng.

    BKSound Phân phối Các dòng sản phẩm của thương hiệu Lenovo

    Chứng nhận Lenovo cho bksound

    Đừng bỏ lỡcác siêu phẩm đến từ thương hiệu Lenovo này. Hãy theo dõi thông tin chi tiết của chúng tôi để cập nhật những thiết bị mới nhất và có cơ hội đặt hàng thiết bị này sớm nhất nhé chắc chắn sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng.

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !