HOT: BKSound cho ra mắt sản phẩm mới- Loa sub BKSound SW512 & SW612

BK-Sound3 năm trước1175 lượt xem

Loa sub BKSound SW512 và BKSound SW612 là những mẫu loa sub điện chất lượng mới nhất được BKSound cho ra mắt thị trường trong thời gian mới đây. Với thiết kế sang trọng cùng những tính năng tuyệt vời chắc chắn sẽ chiều lòng cả khách hàng khó tính nhất.

    Thời buổi công nghệ bão hòa, vô vàn mẫu mã được xuất hiện, khách hàng cũng vì thế mà khó khăn trong quá trình chọn lựa. Bởi chẳng biết đâu là tốt ? Đâu là rẻ ? Mà loa sub lại chính là một phần tất yếu giúp cho bộ dàn âm thanh của gia đình bạn trở nên đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 2 mẫu loa sub BKSound SW512 và BKSound SW612 vô cùng đẳng cấp này. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể chối từ.

    Loa sub BKSound SW512 và BKSound SW612 – Ánh sáng của âm thanh

    Thiết kế đẳng cấp

    Hai sản phẩm đều mang kiểu dáng hình hộp vuông vắn, thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng và hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nội thất gia đình khác nhau, tạo điểm nhấn khác biệt cho căn phòng

    Đều được nhà sản xuất mang đến 2 tone màu đó là vân gỗ và đen tuyền, mỗi sản phẩm đều sẽ có những chất riêng biệt độc đáo khác nhau. Vì kích thước và thiết kế nhỏ gọn nên rất dễ dàng trong quá trình vận chuyển cũng như lắp đặt

    BKSound SW512
    BKSound SW512

    Là những đứa con tinh thần của BKSound nên SW512 và SW612 đều được trang bị Thùng loa làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp, hạn chế sự rung lắc của loa trong quá trình hoạt động, đường nét góc cạnh được bo lại kết hợp với mặt phẳng phía trên đem lại sự tinh tế nhưng không mất đi sự thẩm mỹ cao.

    BKSound SW612

    Mặt trước là tấm ê căng mỏng, nhẹ dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh bảo vệ tối đa củ bass và hệ thống linh kiện bên trong loa. Hệ thống cổng kết nối, công tắc nguồn, núm chỉnh volime....được bố trí ở mặt sau giúp bạn dễ dàng sử dụng, kiểm soát thiết bị.

    Phía dưới là 4 chân đế từ nhôm cứng được gắn trực tiếp vào thùng giúp loa đứng vững dù có mở công suất lớn.

    Công suất mạnh mẽ

    Loa sub BKSound SW512 có mức công suất cao và ổn định 250W/500W cho âm thanh chân thực, sống động thích hợp chơi tốt nhiều thể loại âm thanh với âm điệu chi tiết, sống động

    BKSound SW512

    Hoạt động với công suất trung bình 300W, và cực đại 600W giúp loa sub BKSound SW612 mang lại chất âm mạnh mẽ, tái hiện âm thanh đồng đều

    BKSound SW612

    Cả 2 thiết bị đều hoạt động với dải tần 28-150Hz (+-3db), góc phủ âm rộng tích hợp mạch amply khuếch đại bên trong loa cho thiết bị hoạt động hiệu quả, bền bỉ và ổn định suốt khoảng thời gian dài

    Củ loa cao cấp

    BKSound SW512

    Loa sub BKSound SW512 và BKSound SW612 đều sử dụng củ loa có đường kính bass lớn, màng loa được làm từ chất liệu PolyPlas cao cấp – chất liệu giấy tráng một lớp polymer mang lại độ chính xác, ổn định cho âm trầm chi tiết và sâu lắng.

    BKSound SW612

    Hiệu suất ổn định

    Tích hợp mạch khuếch đại amply Class D kết hợp cùng dây chuyền công nghệ hiện đại, hệ thống linh kiện cao cấp, thiết kế cổng thoát hơi giúp tỏa nhiệt tốt làm cho cả 2 sản phẩm đều hoạt động ổn định, bền bỉ với cường độ cao, công suất lớn, âm thanh không có sự biến đổi, hạn chế ù rền, tạp âm xảy ra.

    BKSound SW512
    BKSound SW612

    Phối ghép linh hoạt

    BKSound SW512

    Loa sub BKSound SW512 độ nhạy là 90dB và loa sub BKSound SW612 là 91 dB cùng chung trở kháng là 4ohms nên cả 2 đều không kén chọn các thiết bị âm thanh dễ dàng phối ghép mang lại bộ dàn âm thanh hiện đại, chuyên nghiệp nhất. Tính ứng dụng cao không chỉ với những dàn karaoke gia đình mà còn đáp ứng nhu cầu các dàn xem phim, nghe nhạc.

    BKSound SW612

    Với tất cả những ưu điểm vượt trội mà cả 2 thiết bị này mang lại thì còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay Loa sub BKSound SW512loa sub BKSound SW612 về cho bộ sưu tập của mình. Đây thực sự là  tâm huyết mà BKSound muốn đem đến với thị trường âm thanh trong nước, khẳng định vị thế vững mạnh và ngày một phát triển hơn nữa không chỉ ở Việt Nam mà trên cả thị trường thế giới.

    Tin Liên Quan

    1 Bình luận bài viết

    • M...Mai duc trung

      Thoi mac ke nguoi viet nam dung hang hang viet nam ! Madein china

      Trả lời01-12-2020 19:42:16