Ra mắt dòng loa di động Alto Busker HOT nhất 2023

BK-Sound6 tháng trước402 lượt xem

Tiếp tục mang đến những siêu phẩm âm thanh chất lượng nhất, Alto đã chính thức cho ra mắt loa di động Alto Busker nhỏ gọn, chơi nhạc trực tiếp qua bluetooth, cùng thiết kế linh hoạt tiện lợi. Alto Busker hứa hẹn là người bạn âm nhạc đồng hành trên mọi chu

    10 lý do bạn nên mua loa di động Alto Busker

    - Xuất xứ thương hiệu Alto USA nổi tiếng thế giới. 
    - Âm thanh sống động, đầy đủ dải âm tần nhờ hệ thống 1 loa bass 16.5cm và 1 loa tweer 2.5cm
    - Kiểu dáng nhỏ gọn, có thể để nhiều tư thế khác nhau
    - Điều chỉnh dễ dàng qua ứng dụng Alto 
    - Bộ trộn 3 kênh tích hợp với Alesis FX tích hợp tinh chỉnh âm thanh hoàn hảo
    - Thời lượng pin dài, 90 giờ chơi nhạc không ngừng nghỉ ở chế độ tiết kiệm pin
    - Công suất 200W mạnh mẽ, chơi nhạc hiệu suất cao 
    - Trang bị hệ thống cổng kết nối đa dạng, có kết nối bluetooth đi kèm, cổng XLR/TRS cho micro, nhạc cụ và AUX
    - Ứng dụng đa dạng trong thực tế để nghe nhạc tại gia, khi đi du lịch, trong các bữa tiệc, sân khấu nhỏ, chơi nhạc trực tiếp với ban nhạc, trình diễn ngoài trời… 
    - Bảo hành 1 năm chính hãng, mua hàng với giá rẻ nhất

    Với những lý do trên thì loa di động Alto Busker chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn những giây phút giải trí chất lượng.

    Đặc điểm nổi bật của loa di động Alto Busker

    Hội tụ và kế thừa nhiều công nghệ tiên tiến nhất của Alto, loa di động Alto Busker là kết quả làm việc không ngừng nghỉ của đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng USA để tạo nên một thiết bị âm thanh hoàn hảo, hứa hẹn gây bão thị trường âm thanh toàn thế giới. 

    Thiết kế nhỏ gọn, di động

    Busker gây ấn tượng bởi kiểu dáng hiện đại, được thiết kế và tinh chỉnh phù hợp cho việc di chuyển với chân đế nhỏ. Vỏ loa được hoàn thiện chắc chắn, bền bỉ trước mọi tác động của môi trường. Dễ dàng đặt loa ở nhiều tư thế từ nằm thẳng, nghiêng hay ở một góc, gắn lên cột tùy theo yêu cầu sử dụng mà âm thanh vẫn phát ra mạnh mẽ, lan tỏa đồng đều tới người nghe.

    Âm thanh sắc nét tỏa sáng 

    Hệ thống của loa chế tác cao cấp gồm một loa trầm 6,5” (165 mm) và loa tweeter 1” (25 mm) cho âm thanh toàn dải ấn tượng, chơi tốt đa dạng thể loại âm nhạc. Bộ xử lý Alesis FX tích hợp mang đến chất âm đẳng cấp thế giới, điều chỉnh theo ý muốn với các nút chuyên dụng. 

    loa di động Alto Busker

    Kết nối đa dạng 

    Loa di động Alto Busker có khả năng truyền nhạc qua bluetooth trên Kênh 3 trực tiếp từ smartphone, tablet, laptop… một cách nhanh chóng. Ngoài ra, với các đầu ra XLR để kết nối với FOH hay các sự kiện âm thanh lớn góp phần tạo nên màn trình diễn chuyên nghiệp. 

    loa di động Alto Busker

    2 đầu vào “Combo” XLR/TRS để kết nối với micro, nhạc cụ và nguồn cấp đường truyền cho bạn giây phút hát karaoke, biểu diễn với ban nhạc tiện dụng. Đầu vào Aux 1/8 có sẵn để kết nối các nguồn âm thanh như máy đánh trống hoặc hộp rãnh để giúp bạn bắt nhịp chỉ bằng một kết nối đơn giản.

    Hiệu suất mạnh mẽ

    Công suất 200W của Alto Busker cho khả năng truyền tải âm thanh vượt trội. 

    loa di động Alto Busker

    Ứng dụng Alto miễn phí

    Cài đặt Ứng dụng Alto miễn phí dành cho iOS và Android để tải nhanh các cài đặt cấu hình yêu thích của bạn.

    Thời lượng pin ấn tượng 

    Busker là PA chạy bằng pin, mang tính di động cao, phù hợp cho các cuộc vui bên ngoài, dã ngoại… Năng lượng bền bỉ với Chế độ tiết kiệm pin, cho thời gian chơi nhạc ấn tượng lên tới 90 giờ. 
    Alto Professional Busker mang đến âm thanh mạnh mẽ, thời lượng chơi nhạc dài lâu phục vụ nhu cầu biểu diễn ngoài trời cực kỳ tiện lợi. 

    Kết nối cùng lúc 2 loa 

    Với Alto Busker, mọi bữa tiệc đông người hay biểu diễn sân khấu lớn trở nên đơn giản khi bạn có thể sử dụng độc lập hoặc trên cột với Loa DSP hay liên kết không dây hai Busker qua Bluetooth để phát lại âm thanh nổi.

    Giới thiệu thương hiệu Alto USA

    Alto thương hiệu trực thuộc công ty ALto Professional, thành lập vào năm 2000 tại Ý. Đây là công sức của đội ngũ kỹ sư tài hoa với tình yêu âm thanh cháy bỏng, khao khát mang đến những sản phẩm chất lượng cao. 

    Tập đoàn inMusic của Hoa Kỳ với nhà lãnh đạo Jack O'Donnell đã đưa Alto gia nhập đại gia đình âm thanh bên cạnh AIR Software Group, Akai Professional, Alesis, Alto Professional, ION Audio, M-Audio, MixMeister, Numark và Sonivox vào năm 2010. 

    Từ đó, các sản phẩm Alto đã được hoàn thiện hơn bao giờ hết về thiết kế, kỹ thuật và công nghệ, tiếp tục là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi mong muốn sở hữu thiết bị âm thanh chất lượng với mức giá hợp lý. Các sản phẩm đa dạng bao gồm loa Alto, loa sub Alto, mixer Alto... và đặc biệt là loa kéo Alto đang gây bão trên thị trường. 

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !