Ra mắt Cục đẩy liền vang BKsound DP-4500 4 kênh hiện đại nhất 2023 chưa từng có tại Việt Nam

BK-Sound1 năm trước574 lượt xem

Không ngừng đổi mới và nâng cấp các sản phẩm thiết bị thông minh của mình, đầu năm 2023 này BKSound đã khiến người dùng vô cùng tò mò khi trình làng Cục đẩy liền vang BKsound DP-45004 kênh hiện đại nhất 2023 chưa từng có tại Việt Nam.

    Những model của BKsound được ra mắt trước đây luôn gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đẹp mắt, màu sắc trang nhã, hài hòa, luôn được lắp những linh kiện mới nhất, chất lượng cao để đảm bảo an toàn và độ bền.

    Sản phẩm cục đẩy liền vang BKsound DP-4500 được áp dụng những công nghệ sản xuất hàng đầu, chip sử lý âm thanh thông minh hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp hoàn toàn mới, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những audiophile khó tính nhất.

    Những đặc điểm nổi bật Cục đẩy liền vang BKsound DP-4500:

    Cục đẩy liền vang BKsound DP-4500 được thiết kế sang trọng, đẹp mắt với thân nhôm chắc chắn, kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm không gian và thời gian lắp đặt.

    Là sản phẩm 2 trong 1 tích hợp các chức năng của bộ khuếch đại công suất, cho phép bạn tinh chỉnh âm thanh và tăng cường âm vang kỹ thuật số...

    Cục đẩy liền vang BKsound DP-4500

    Sản phẩm có công suất tối ưu 4 kênh độc lập 4 x 500W với trở kháng 8 Ohms có thể kéo được 2 cặp loa karaoke 20-30 cm hoặc 30-40 cm.

    Các chip karaoke kép được tích hợp hạn chế tiếng ồn, ngăn chặn hiệu quả tiếng huýt sáo và các vấn đề khác, giúp hiệu ứng âm thanh và giọng hát được tự nhiên hơn.

    Cục đẩy liền vang BKsound DP-4500 được trang bị màn hình cảm ứng tiếng Trung/Anh tùy chọn nên rất dễ sử dụng. Menu tùy chọn được hiển thị rõ ràng, dễ dàng tùy chỉnh.

     Bộ khuếch đại công suất được tích hợp công nghệ hiện đại và tiên tiến nên thiết bị có thể hoạt động với hiệu suất cao và bộ khuếch đại có thể khuếch đại âm thanh hiệu quả nhất.

    Cục đẩy liền vang BKsound DP-4500

    BKSound DP-4500 có khả năng hoạt động ổn định trong thời gian dài. Thiết kế bảng mạch chất lượng cao sử dụng công nghệ điều khiển vi mô mang lại khả năng hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao.

    Model này này hoàn toàn không kén chọn các thiết bị âm thanh do đó bạn hoàn toàn có thể phối ghép dễ dàng cho dàn âm thanh karaoke gia đình đến dàn karaoke kinh doanh. Đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng khác nhau của người dùng.

    Đừng bỏ lỡ sản phẩm này bởi chắc chắn bạn sẽ có những phút giây giải trí thư giãn, đáng nhớ và có những trải nghiệm âm thanh đỉnh cao, chuyên nghiệp bậc nhất. Đừng bỏ lỡ nhé!

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !