Những lý do nên sử dụng Micro không dây BCE

BK-Sound4 năm trước996 lượt xem

Micro karaoke là một thiết bị không thể thiếu trong bất cứ một dàn karaoke nào. Và trong vô vàn những thương hiệu Micro trên thị trường hiện nay thì chúng tôi đánh giá cao sản phẩm micro của thương hiệu BCE.

    Micro BCE sở hữu những ưu điểm vượt trội giúp bạn tự tin khoe giọng hát, góp phần mang đến một dàn âm thanh hoàn hảo. 

    Thiết kế bắt mắt

    Những chiếc micro BCE đều mang trong mình một thiết kế tinh tế với màu sắc hài hòa, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ, với những linh kiện cao cấp không chỉ mang đến vẻ ngoài sang trọng, mà còn góp phần đem lại chất lượng âm thanh hoàn hảo. 

    Micro BCE phù hợp với sở thích, mong muốn của người dùng bởi vừa đơn giản lại sang trọng. Mỗi một chi tiết của sản phẩm đều toát lên sự tinh tế, cẩn thận.

    Thu phát sóng mạnh - ổn định

    Dòng micro BCE đều sử dụng băng tần UHF (phát và nhận dữ liệu ở tần số siêu cao, có các bước sóng nhỏ) giúp thiết bị bắt sóng dễ dàng. Với khả năng đáp ứng  nhiều tần số 2 kênh nên bạn không cần lo trùng sóng, nhiễu sóng khi sử dụng thiết bị. Đặc biệt, micro này có thể thu, phát sóng mạnh và ổn định trong phạm vi rộng lên tới 100m.

    Tính năng chống ồn hiệu quả

    Micro BCE sở hữu các tần số cao ở băng tần hẹp với nhiều mức độ khác nhau và bộ lọc tần số nhằm xử lý tốt các tín hiệu gây nhiễu. Tích hợp mạch nén và giải nén tín hiệu, sản phẩm giúp hạn chế tiếng ồn, tiếng rít một cách hiệu quả và mở rộng phạm vi hoạt động. Sử dụng micro này, tiếng hát của bạn sẽ trong trẻo và nhẹ nhàng hơn.

    Cảm biến tự ngắt

    Với cảm ứng tự tắt, người dùng yên tâm sử dụng tránh những tiếng ồn không cần thiết, mic tiết kiệm điện năng hơn khi không sử dụng. Micro sẽ tự động tắt tín hiệu sau 5 giây nếu không hát hoặc đặt micro xuống bàn, sẽ tránh được tiếng ù, rú rít khi để hai micro cạnh nhau khi không tắt công tắc, đồng thời sẽ tăng tuổi thọ pin.

    Sau 5 phút micro tự chuyển sang chế độ ngắt pin. Sau 15 phút thì may micro chuyển sang chế độ tắt toàn bộ. Để tắt và bật tính năng tự ngắt tiếng này bấm và giữ nút nguồn của mic 15 giây (từ chế độ tắt), mic sẽ xuất hiện chữ ON và OFF

    Tiện lợi - dễ sử dụng

    Micro BCE mang đến sự thoải mái, thân thiện với người sử dụng. Tính năng tự động đồng bộ tần số qua Receiver bằng cách nhấn nút chọn tần số trên thân Micro giúp người dùng dễ sử dụng sản phẩm. Đây là dòng micro dễ dàng tương hợp với các thiết bị khác trong bộ dàn, chuyên dùng cho karaoke gia đình, chuyên nghiệp, hát với nhau,...

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !