Nhanh tay đặt hàng, vô vàn ưu đãi cùng Loa Di Động BKSound mới nhất 2021

BK-Sound3 năm trước918 lượt xem

Tiếp tục mang đến cho khách hàng những bất ngờ và trải nghiệm thú vị trong dịp cuối năm này, thương hiệu BKSound ngay lập tức cho ra mắt 2 siêu phẩm Loa kéo Hot mới nhất 2021, chiều lòng cả những người dùng khó tính nhất

    2 mẫu loa kéo mới nhất 2021 này được thương hiệu Bksound nhập khẩu và phân phối chính hãng. Đây chính là thành quả của cả một quá trình nghiên cứu và tìm tòi chế tạo của đội ngũ kĩ thuật nhằm đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu. 2 model loa kéo di động lần lượt được hãng đem tới giới thiệu đến người dùng đó làLoa kéo BKSound PEQ-15 DWB PALoa di động BKSound Y1-B.

    Đặt trước loa di động BKSound ưu đãi sốc tới 31%

    Theo đó, từ ngày 22/01 đến ngày 07/02/2021, BKSound mang tới chương trình đặt hàng trước giảm giá lên tới 31% khi mua những sản phẩm loa di động mới nhất này (Chương trình áp dụng trên toàn quốc)

    Thương hiệu BKsound mang tới thị trường 2 phiên bản loa di động với công suất và màu sắc khác nhau giúp người dùng dễ dàng có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

    Loa di động BKSound Y1-B giảm giá 31% từ 8.000.000đ khi đặt trước chỉ còn 5.490.000đ

    Sở hữu vóc dáng nhỏ gọn, thiết kế góc cạnh tinh tế và cuốn hút. Kích thước và trọng lượng được tính toán giúp người dùng dễ dàng trong quá trình vận chuyển cũng như sử dụng sản phẩm. Công suất 120W cho khả năng chơi tốt nhiều thể loại âm thanh khác nhau từ trữ tình, da diết đến mạnh mẽ, sôi động.

    Hoạt động với củ bass có đường kính 6,5 inch khoảng 16,5 cm cùng công nghệ chế tạo củ loa hiện đại cho khả năng tái tạo âm trầm cực tốt. Kết hợp cùng loa treble 3,8 cm cho khả năng tái tạo âm thanh mọi dải tần.

    Trang bị công nghệ PA multi-position đáp ứng việc sử dụng với nhiều mục đích biểu diễn khác nhau, đi kèm là bộ mixer chỉnh âm 3 kênh giúp bạn có thể tùy chỉnh chất lượng âm thanh trong những buổi biểu diễn của mình.

    Loa di động BKSound Y1-B dễ dàng kết nối bluetooth với smartphone, tablet đáp ứng nhiều nhu cầu kết nối của bạn cũng như kết nối nhiều loa bluetooth cùng lúc. Sử dụng nguồn cấp 110 ~ 240V 50/60HZ đi kèm pin sạc lithium-ion cho thời gian sử dụng lên tới 6 giờ.

    Loa kéo BKSound PEQ-15 DWB PA giảm giá 27% từ 4.625.000đ khi đặt trước chỉ còn 3.390.000đ

    Loa kéo PEQ-15 DWB PA là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến dã ngoại, picnic, biểu diễn, sự kiện,... Thiết kế hiện đại, vóc dáng chắc chắn tạo sự khỏe khoắn cho sản phẩm. Thùng loa được chế tác từ chất liệu tủ nhựa PP trụ đứng 35 mm đảm bảo sự bền bỉ, hạn chế va đập thùng loa.

    Công suất mạnh mẽ 65W với khả năng trình diễn nhiều dòng nhạc khác nhau. Cùng với đó là bộ khuếch đại Class D cho khả năng làm việc bền bỉ và ổn định cho loa hoạt động suốt nhiều giờ đồng hồ và vẫn rất hiệu quả.

    Loa bass đường kính 40 cm kết hợp cùng loa treble với công nghệ Piezo cho khả năng tái tạo âm thanh ở đầy đủ mọi dải tần. Âm bass sâu lắng, rõ ràng khi xuống sâu vẫn chi tiết, loa treble trong sáng, mượt mà khi lên cao.

    Điểm nhấn là hiệu ứng đèn LED chuyển động theo bài hát, người dùng có thể thoải mái thể hiện hát karaoke, chơi nhạc sống động và nhiều màu sắc. Trang bị khả năng kết nối USB, SD, FM, Bluetooth cho Loa kéo BKSound PEQ-15 DWB có độ tương thích cao, đáp ứng nhiều nhu cầu giải trí của người dùng.

    Bộ micro không dây đi kèm cũng khiến người dùng ấn tượng, thiết kế chắc tay, vừa vặn. Hơn hết, micro còn hút âm tốt, không bị rè hay hú khi hát, cho âm thanh chân thực và hát nhiều không có cảm giác bị đè giọng.

    Bảo Châu Elec - đại lý phân phối độc quyền các sản phẩm của BKSound

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đặt uy tín lên hàng đâu, đây chắc chắn là địa chỉ tin cậy đối với mọi khách hàng. Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

    Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng. Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

    Chắc chắn đây sẽ món quà đầu năm mới đặc biệt ý nghĩa mà thương hiệu BKSound muốn gửi đến quý khách hàng. Hứa hẹn sẽ là mảnh ghép còn thiếu cho bộ sưu tập âm thanh của bạn, đem không khí Tết rộn ràng về tận ngôi nhà.

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !