Nguồn gốc, xuất xứ thương hiệu SAE ?

BK-Sound4 năm trước1608 lượt xem

Bạn là một người mới tìm hiểu về các thiết bị âm thanh, hoặc mới được người quen khuyên nên mua các sản phẩm của thương hiệu SAE. Nhưng bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết đây là thương hiệu của nước nào? sản xuất ở đâu? Sử dụng có tốt không? Vì vậy, hã

    Nguồn gốc, xuất xứ

    SAE là một tập đoàn lớn, 1 thương hiệu mạnh, được bình chọn là 1 trong 10 thương hiệu cạnh tranh nhất ở Trung Quốc. Với những thành công vang dội của mình, SAE đã để lại những ấn tượng khá tốt trong lòng người dùng.

    Được thành lập vào năm 1998, SAE là  một nhà thiết kế hàng đầu và nhà sản xuất âm thanh chuyên nghiệp chất lượng cao. SAE đã tập trung vào việc phát triển các bộ khuếch đại công suất hơn 17 năm.Trong giai đoạn đầu, SAE đã đạt được mức độ công nhận cao trong ngành vì chất lượng bộ khuếch đại công suất cao. Với việc củng cố vị thế của mình trong ngành, phạm vi sản phẩm SAE đã nhanh chóng mở rộng và mở rộng. 

    Là thương hiệu  hàng đầu Trung Quốc trong việc sản xuất bộ khuếch đại công suất và loa, SAE Audio theo đuổi sự cải tiến không ngừng của các sản phẩm của mình. Thông qua một đầu tư cao cho nghiên cứu và phát triển, quy trình sản xuất tiên tiến nhất và cực kỳ nghiêm ngặt. Hệ thống kiểm soát chất lượng, SAE Audio đạt mục tiêu cung cấp thiết bị âm thanh chuyên nghiệp cao cấp.

    Đến thời điểm hiện tại, danh mục sản phẩm của công ty bao gồm loa, cục đẩy công suất, hệ thống điều hòa và các phụ kiện khác. Các dòng sản phẩm của SAE được sản xuất chủ yếu tại Trung Quốc. 

    Sản phẩm của SAE có tốt không?

    Các sản phẩm thiết bị âm thanh SAE đều đảm bảo về uy tín cũng như chất lượng sản phẩm tới khách hàng, đem lại sự hài lòng tuyệt đối.

    Với chất lượng sản phẩm cũng như chiều dài phát triển thương hiệu vững chắc, SEA là một trong những hãng sản xuất thiết bị âm thanh có độ tin cậy cao, mang lại sự yên tâm và hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất. Sứ mệnh của SAE là trở thành chuẩn mực toàn cầu trong ngành âm thanh chuyên nghiệp, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất.

    Các sản phẩm của SAE

    1. Cục đẩy SAE

    SAE cũng có những sản phẩm mang thương hiệu của mình để giới thiệu với thị trường. Đây là những sản phẩm thuộc dòng cao cấp, phong cách mới lạ ở vẻ ngoài và công nghệ hiện đại bậc nhất của hãng. Những cục đẩy công suất thuộc class D và mới nhất là Class I sẽ mang tới một hiệu suất làm việc cao nhất trong một dáng hình nhỏ gọn hơn. Và vẫn là những kiểm soát chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn EIA của Hoa Kỳ và của chính SAE đã làm lên những thiết bị tuyệt vời cho người tiêu dùng.

    2. Cục đẩy Famousound

    Famousound là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, thuộc công ty con của tập đoàn SAE. Các sản phẩm của Famousound luôn dẫn đầu về sự chuyên nghiệp và chất lượng nhờ sở hữu những dây chuyền công nghệ tiên tiến có quy mô lớn và hiện đại. Thương hiệu này ngày càng lớn mạnh về chất lượng và cả số lượng, được người tiêu dùng ngày một biết đến và lựa chọn nhiều hơn.

    3. SoundStandard

    SoundStandard là thương hiệu âm thanh nổi tiếng, 1 thương hiệu khuếch đại chuyên nghiệp đầu tiên ở Trung Quốc cũng thuộc công ty con của tập đoàn SAE.
    Các sản phẩm SoundStandard đều đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO900: tiêu chuẩn hệ thống chất lượng năm 2008 và được chứng nhận hệ thống chất lượng quốc gia, việc áp dụng công nghệ tiên tiến của thế giới, bao gồm class AB, Class D, class I ™. Chất lượng âm thanh được biết đến với hiệu suất chi phí cao, độ ổn định cao và tính nhất quán cao.

    Trên đây là một sô thông tin về thương hiệu SAE, hy vọng đã cung cấp đến các bạn một số thông tin hữu ích. Nếu có thắc mắc, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !