Tổng hợp những mẫu micro không dây hát hay nhất từ trước đến nay

BK-Sound4 năm trước714 lượt xem

Ngày nay người mê nhạc ngày càng đưa ra những yêu cầu cao về mặt chất lượng và thẩm mỹ đối với các thiết bị nhạc. Do đó để đáp ứng nhu cầu đó thì nhà sản xuất vẫn luôn cải tiến không ngừng. Micro cũng là một trong những sản phẩm có những bước tiến vượt bậ

    Bộ microcó dây nhà bạn đang gặp phải những vấn đề như hay bị bú, có tiếng rít khó chịu, bị hạn chế không gian sử dụng, kết nối hay chập chờn, có hiện tượng rò rỉ điện,… Gây khó chịu, nguy hiểm cho người sử dụng.

    Do đó để khắc phục hoàn toàn những nhược điểm đó các nhà sản xuất đã cho ra đời sản phẩm micro không dây. Được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, micro không dây đã giải quyết triệt để các nhược điểm gây phiền phức và khó chịu cho tất cả người sử dụng của dòng micro có dây.

    Tổng hợp những chiếc micro không dây hát hay nhất từ trước đến nay
    Tổng hợp những chiếc micro không dây hát hay nhất từ trước đến nay

    Nhưng việc sản xuất quá nhiều mẫu mã cũng khiến nhiều khách hàng băn khoăn khi lựa chọn. Bài viết này  Bảo Châu Elec xin gửi tới các bạn một số chia sẻ, đánh giá Top 5 loại micro không dây hát hay nhất từ trước đến nay.

    1. Micro BCE U900 Plus X

    Micro BCE U900 Plus X là một thiết kế nổi bật sự sang trọng, đẳng cấp đến từng chi tiết. Thiết kế nhỏ gọn, tối ưu về mọi chức năng giúp người dùng dễ dàng sử dụng. 

    Micro BCE U900 Plus X
    Micro BCE U900 Plus X

    Ngoài ra micro BCE U900 Plus X sử dụng băng tần UHF tạo sự ổn định tín hiệu, không bị trùng sóng, nhiễu sóng với dãy tần số, giúp micro dễ dàng bắt sóng. 

     Tính năng tự ngắt hiện đại, sau 5 giây không sử dụng thì sẽ tự ngắt tín hiệu và sau 15 phút sẽ tự tắt nguồn. Có thể sử dụng liên tục trong vòng 15 giờ. Nhiều người tiêu dùng cho biết họ đánh giá micro BCE U900 Plus X  khá cao về mặt chất lượng và độ bền khi sử dụng. Những tính năng vượt trội mà Micro BCE U900 Plus X mang tới chắc chắn khiến bạn hài lòng.

    2. Micro BCE UGX12

    Tiếp theo chúng ta phải nhắc tới Micro BCE UG12 hiện đại, ấn tượng riêng biệt giữa hàng trăm mẫu micro trên thị trường. 

    Bộ micro gồm có 1 đầu thu BCE UG12 và bộ 2 micro BCE UG12, tay cầm được làm bằng kim loại cao cấp, sơn nano chống nước bên ngoài, không để lại vân tay sau khi dùng. Bên trong micro có miếng có miếng lót mút làm giảm nhiễu sóng và gió ù.

    Micro BCE UGX12
    Micro BCE UGX12

    Micro BCE UG12 cũng giống như các mẫu micro không dây khác, được tích hợp thêm hệ thống cảm biến tự ngắt, 3 giây chuyển về chế độ nghỉ và sau 5 giây chuyển về chế độ ngủ. 

    Dòng micro này sử dụng tần số vô tuyến dạng sóng siêu cao UHF với tần số 740Mhz - 790MHz và có phạm vi hoạt động là 100m. Do đó mà khả năng nhận tín hiệu, truyền đi rất mượt, không bị ảnh hưởng.

    3. Micro không dây BCE UGX12 Plus Luxury

    Khi nhắc tới các mẫu micro không dây thì chắc chắn không thể thiếu mẫu micro không dây  BCE UGX12 Plus Luxuryđược sản xuất theo công nghệ của Hoa Kỳ. 

    Micro không dây BCE UGX12 Plus Luxury
    Micro không dây BCE UGX12 Plus Luxury

    Nổi bật với thiết kế nhỏ gọn gồm 2 micro không dây BCE UGX12 Plus Luxury và 1 đầu thu. Micro được thiết kế tinh xảo, các góc cạnh được chăm chút tỉ mỉ, điểm nhấn là những hoa văn ở tay cầm, thu hút khách hàng.

    Nhà sản xuất đã tối ưu tất cả những công nghệ hiện đại nhất cho dòng micro này. Sử dụng các linh kiện cao cấp, có thêm miếng lót mút giúp lọc âm, giảm nhiễu, gió ùa tạo âm thanh sạch và trong. 

    Khả năng thu sóng với dãy tần số 740MHz - 790MHz với 200 tầm chia đều 2 kênh. Phạm vi hoạt động lên tới 100m, chế độ cảm biến tự ngắt giúp tiết kiệm pin. Đặc biệt nhất là bạn sẽ còn không  mắc phải về vấn đề Micro bị hú, rít khi sử dụng micro không dây BCE UGX12 Plus Luxury. 

     4. Micro không dây BBS B900

    Micro không dây BBS B900 nổi bật thiết kế gọn gàng, hiện đại. Trọn bộ nhỏ gọn gồm 1 đầu thu và 2 micro không dây BBS B900. 

    Micro không dây BBS B900
    Micro không dây BBS B900

    Phần đầu micro được làm từ hợp kim cao cấp chịu nhiệt, chống va đập, tay cầm tông màu đen và xám cực sang trọng. Micro sử dụng tần số sóng siêu cao UHF tạo sự ổn định trong dải tần khả dụng là 640MHz - 680MHz.  

    Đặc biệt Micro không dây BBS B900 sử dụng năm loại mã nhận dạng gốc, có thể tự động quét tần số khi hoạt động sẽ không bị nhiễu sóng. Được tích hợp thiết bị cảm ứng tự ngắt hiện đại, công nghệ dynamic kép nén trực tuyến chống hú hiện đại nhất. Mẫu micro này được đánh giá là phù hợp khi sử dụng karaoke gia đình, kinh doanh, hội trường...

    5. Micro không dây JBL VM300

    Bạn đang cảm thấy bất tiện khi sử dụng micro có dây thì hãy thử trải nghiệm micro không dây JBL VM300. Mọi vấn đề khó chịu khi dùng micro có dây đều được giải quyết hết khi dùng JBL VM300.

    Micro không dây JBL VM300
    Micro không dây JBL VM300

    Micro được thiết kế nhỏ gọn không dây, đầu thu được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, độ bền cao. Tay cầm được làm từ hợp kim cao cấp, bên trong phần chụp micro là lớp vải mỏng giúp lọc âm tốt nhất. Giúp giọng hát truyền đi chất lượng, ấm, dày hơn.

    JBL VM300 được trang bị tính năng cảm ứng tự ngắt, sau 3 giây chuyển chế độ ngủ, 3 phút không hoạt động sẽ tự tắt nguồn.  Bộ mic có khả năng hoạt động liên tục trong vòng 6 tiếng. Micro sở hữu tới 200 kênh tần trên phạm vi hoạt động rộng, hệ thống tín hiệu ở dải tần 650Mhz - 690Mhz. 

    Ngoài ra micro JBL VM300 có khả năng chống hú, rè cực tốt, chất âm của micro phát ra ấm, đầy, truyên tải giọng hát tốt hơn. Đây là mẫu micro luôn được người tiêu dùng yêu thích sử dụng và đánh giá cao.

    Trên đây là những đánh giá nổi bật nhất về các tính năng, ưu điểm của một số mẫu micro hiện đại, chất lượng. Hãy chọn cho mình một mẫu micro không dây phù hợp để thoải mái đam mê ca hát mọi lúc, mọi nơi.

     



     

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !