Loa RCF là của nước nào? Chất lượng ra sao?

BK-Sound1 năm trước694 lượt xem

Sự đa dạng hoá về mẫu mã và giá cả đã giúp RCF đang ngày càng phổ biến hơn ở thị trường thiết bị âm thanh. Vậy RCF là thương hiệu đến từ quốc gia nào? Chất lượng ra sao? Cùng BK Sound tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Loa karaoke RCF đang là một trong những dòng loa karaoke cao cấp vượt trội và đang được yêu thích hơn hẳn các dòng loa karaoke cùng phân khúc trên thị trường âm thanh Việt Nam. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, loa karaoke RCF đã ghi được dấu ấn với những người chơi âm thanh tại Việt Nam.
    Tuy nhiên, có nhiều người luôn quan tâm và thắc mắc là loa karaoke RCF được sản xuất tại đâu và có lịch sử ra đời như thế nào mà có thể chơi nhạc chuyên nghiệp đến vậy ?

    Loa karaoke RCF của nước nào sản xuất ? 

    Loa karaoke RCF là sản phẩm đến từ thương hiệu RCF đình đám của Ý. Thương hiệu này được thành lập năm 1949 ở Reggio Emilia – Ý, những sản phẩm đầu tiên của RCF các sản phẩm đầu tiên của họ là micro  ruy băng. Cái tên RCF là viết tắt của 3 cổ đông của công ty. 

    Năm 1950, RCF bắt đầu phát triển và hoạt động trong lĩnh vực thiết bị âm thanh. Ở thời điểm này công ty chú trọng vào việc hoạt động phát triển dòng thiết bị âm thanh công cộng lớn và có những cải tiến mới trong thiết kế và sản xuất củ loa( transducer) cung cấp cho thị trường chuyên nghiệp.

    RCF mất 10 năm để nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, 1960 RCF cho ra mắt trung tâm Transducers R&D châu Âu thế hệ đầu tiên (R&D: Research & Development – Nghiên Cứu và Phát Triển). Cùng với đó RCF đã phát triển thành công củ loa công suất lớn.

    Những thành tích to lớn này đã giúp RCF trở thành nhà cung ứng- sản xuất thiết bị gốc (OEM) cho một số nhà sản xuất loa của Mỹ và Châu Âu.

    Năm 1970, RCF đánh dấu cột mốc bước chân vào mảng âm thanh tại gia chất lượng cao( Hi-Fi) và tiến hành phát triển một dòng vỏ, bộ khuếch đại rất thành công. RCF dần có chỗ đứng trên thị trường âm nhạc.

    Năm 1980, một thiết bị hiện đại ra đời và giúp RCF tăng cao giá trị thương hiệu rất nhiều là Sợi carbon loa xe hơi. RCF đã mang đến thị trường dòng loa xe hơi sử dụng sợi carbon hiện đại, mạng lưới cung ứng quốc tế phát triển mạnh mẽ hơn.

    RCF chính thức bước vào thị trường âm thanh chuyên nghiệp sau 10 năm phấn đấu và phát triển. RCF đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chứ không còn chỉ là củ loa.

    Ưu điểm vượt trội của loa RCF

    Đa dạng về thiết kế: RCF luôn chú trọng vào từng chiếc loa trước khi được đưa ra thị trường, mỗi chiếc loa RCF đều mang thiết kế hiện đại, sang trọng sở hữu thiết kế hiện đại. Các mẫu loa karaoke RCF đều có chung đặc điểm: lưới căng chắc chắn, đậm chất thương hiệu và thùng loa làm từ gỗ ép bạch dương đều toát lên vẻ sang trọng và cuốn hút. 

    Chất âm bùng nổ: Mỗi chiếc loa RCF đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng với khả năng hoạt động ở công suất lớn, mạnh mẽ, hiệu suất làm việc cực tốt.

    Chất lượng âm thanh đầu ra: các mẫu loa mang thương hiệu RCF đều sở hữu chất âmbùng nổ, âm thanh dễ nghe, chân thực thu hút người dùng. Loa RCF có thể chơi nhiều thể loại nhạc khác nhau, thỏa mãn mọi sở thích âm nhạc cùng với đó là khả năng nâng giọng hát hoàn hảo, hỗ trợ cực tốt giọng hát yếu.

    Dễ dàng phối ghép: để có thể đảm bảo khả năng phối ghép với các thiết bị khác của người dùng tốt, RCF luôn trang bị đẩy đủ các cổng kết nối các thiết bị âm thanh khác như: amply, loa sub, màn Led,… cho mỗi chiếc loa.

    Khả năng hoạt động bền bỉ: các sản phẩm loa do RCF sản xuất đều được xử lý trên dây chuyền hiện đại chuẩn Ý, sử dụng toàn bộ hệ thống linh kiện hiện đại, để có thể  đảm bảo khả năng hoạt động bền bỉ.

    Một số hình ảnh về thương hiệu RCF

    BKSound độc quyền các dòng loa RCF C MAX và E MAX tại Việt Nam

    Năm 2020, Công ty TNHH quốc tế BKSound Việt Nam được Công ty RCF của Italia chứng nhận độc quyền phân phối các dòng loa C MAX và E MAX mang thương hiệu RCF tại Việt Nam.

    Giấy ủy quyền phân phối của RCF cho BKSound

     

    Giấy chứng nhận nhận khẩu CO, CQ của loa RCF

     

    BKSound độc quyền phân phối dòng loa RCF tại thị trường Việt Nam thông báo trên web hãng

    RCF - thương hiệu âm thanh hàng đầu nước Ý, sở hữu những ưu điểm vượt trội hứa hẹn sẽ là thiết bị âm nhạc cao cấp, chất lượng nhất. Hãy liên hệ với BKSound qua Email sale@bk-sound.com hoặc số hotline0377 36 5555để có cơ hội sở hữu những siêu phẩm loa karaoke này nhé !

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !