Loa RCF Italia hay nhất thế giới có mặt tại Việt Nam

BK-Sound4 năm trước1426 lượt xem

Siêu loa karaoke hay nhất thế giới RCF đã chính thức có mặt tại thị trường âm thanh Việt Nam. Liệu dòng loa đẳng cấp này có khẳng định được vị thế tên tuổi của mình tại đây. Hãy cùng chúng tôi giải đáp nhé !

    Ra mắt vào khoảng giữa năm 2020, loa karaoke RCF đến từ thị trường Italia đình đám đã thu hút được sự quan tâm, chú ý rất lớn từ đông đảo các tín đồ âm thanh. Hàng loạt những câu hỏi, thắc mắc được đặt ra như “Loa karaoke RCF nguồn gốc, xuất xứ như thế nào?” “Loa RCF thiết kế ra sao ?” “Loa RCF có chất lượng âm thanh tốt không ?”.

    Hiện nay trên thị trường âm thanh người dùng đã quá quen thuộc với các thương hiệu nhưloa karaoke JBL, loa karaoke BIK, loa karaoke Alto,....Dòng loa karaoke RCF được ra mắt với đầy đủ tính năng, ưu điểm vượt trội cùng khả năng ứng dụng cao hứa hẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu, tiêu chuẩn âm thanh và không làm sự mong mỏi, chờ đợi của khách hàng trở nên thất vọng.

    Loa karaoke RCF chính hãng Italia

    Nguồn gốc Loa RCF từ đâu ?

    Bắt đầu từ thành phố Reggio Emilia phía bắc nước Ý, năm 1949 thương hiệu RCF chính thức được thành lập. Sau đó chuyển hướng sang thiết kế và sản xuất những thiết bị thuộc lĩnh vực âm thanh như phụ kiện củ loa, thiết bị âm thanh công cộng với kích thước lớn.

    Năm 1960, RCF khẳng định sự phát triển khi cho ra mắt trung tâm chế tạo củ loa công suất cao Transducer R&D khiến tên tuổi thương hiệu được biết đến nhiều hơn tại các khu vực như Hoa Kỳ, Châu Âu.

    Công ty RCF

    Bắt đầu cho ra mắt và sản xuất các thiết bị âm thanh, loa, vỏ loa, bộ khuếch đại vào giai đoạn 1970 và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Đến giai đoạn 1990 những thiết bị loa hiện đại, chất lượng mang tên RCF đã chính thức ra mắt. Khẳng định sự phát triển và nâng tầm thương hiệu khi RCF gia nhập vào tập đoàn quốc tế đánh dấu thời kỳ phát triển mới của thương hiệu này.

    Đánh giá thiết kế loa RCF

    Loa karaoke RCF được thiết kế với quy trình sản xuất hiện đại, đội ngũ kỹ sư giàu chuyên môn, kỹ thuật cao, hệ thống linh kiện được tuyển chọn kỹ càng từ Italia.

    Loa được thiết kế dạng đứng với mẫu mã đa dạng, kích thước phong phú phù hợp với nhiều không gian lắp đặt và diện tích sử dụng đáp ứng mọi nhu cầu người dùng đặt ra.

    Loa karaoke RCF thiết kế hiện đại

    Phần thùng loa được chọn lọc sử dụng gỗ ép bạch dương, đây là loại gỗ có độ cứng cáp, tính bền bỉ cao, chống va đập đảm bảo cho độ lâu dài khi sử dụng sản phẩm. Hỗ trợ cho loa RCF khi hoạt động bền bỉ và ổn địn hơn. Bên ngoài phủ lớp sơn đen nhám khả năng chống trầy xước, bụi bẩn, tính thẩm mỹ cao cho thiết bị.

    Phía trước là tấm ê căng kích thước lớn chống han gỉ phủ lên toàn bộ hệ thống củ loa và linh kiện bên trong. Logo chữ kỹ hãng được thiết kế nổi bật mặt trước, tăng cường độ nhận diện thương hiệu phủ sóng rộng rãi.

    Mặt sau loa karaoke RCF

    Phía sau loa là hệ thống cổng kết nối, cầu đấu loa cùng các thông số kỹ thuật cơ bản giúp quá trình phối ghép loa nhanh chóng, thuận tiện.

    Đánh giá chất lượng loa RCF

    Loa karaoke RCF được thiết kế hệ thống củ loa hiện đại cho ra những đường tiếng tách bạch, tái hiện chi tiết và đầy đủ mọi dải tần âm thanh. Chất liệu chế tạo của loa cao cấp được tính toán và chọn lọc tỉ mỉ, loa bass thiết kế cuộn âm chịu nhiệt, loa treble sử dụng nam châm neodymium cho âm trầm sâu lắng, rõ ràng, âm trung và cao có độ chi tiết, trong trẻo.

    Loa karaoke RCF chính hãng, giá tốt

    Loa có mức công suất lớn, chất âm bùng nổ và mạnh mẽ thích nghi tốt với nhiều thể loại âm thanh khác nhau. Từ hiphop, dance sôi động tới borelo trữ tình da diết, phù hợp với nhiều không gian giải trí khác nhau từ gia đình, kinh doanh với sân khẩu, hội trường...

    Thiết kế dải tần loa karaoke RCF rộng nên bạn có thể cảm nhận chất âm dù đứng gần hay xa loa mà vẫn không cảm thấy khó chịu. Độ nhạy cao, cường độ âm lớn cho âm thanh khuếch đại và đồng đều khắp không gian.

    Loa karaoke RCF giá rẻ nhất tại Bảo Châu Elec

    Linh kiện hiện đại, độ bền bỉ cao nên loa RCF có thể hoạt động liên tục và bền bỉ suốt nhiều giờ đồng hồ. Cường độ cao, thay đổi âm lượng liên tục nhưng chất âm vẫn ổn định, đường truyền mượt mà và không xảy ra các hiện tượng quá tải, nóng máy.

    Khả năng phối ghép dễ dàng nên bạn có thể kết nối loa RCFcùng nhiều thiết bị âm thanh khác nhau trong dàn tạo nên bộ dàn chuyên nghiệp, hiện đại nhát.

    Một số dòng loa karaoke RCF đình đám hiện nay

    Dù mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam, loa karaoke RCF đã khiến người dùng mong đợi, đón chờ với những siêu phẩm của mình. Nếu đang muốn lựa chọn dòng loa karaoke phù hợp bạn, chúng tôi có thể giới thiệu tới bạn những model đình đám như : Loa karaoke RCF C MAX 4112, loa karaoke RCF C MAX 4110, Loa karaoke RCF E MAX 3112, Loa karaoke RCF E MAX 3110...

    Giá thành loa karaoke RCF

    Loa karaoke RCF nằm ở nhiều phân khúc tầm giá khác nhau phù hợp với điều kiện và chi phí đầu tư của đông đảo đối tượng khách hàng. Loa karaoke RCF thuộc phân khúc loa karaoke cao cấp với nhiều tính năng hiện đại bậc nhất nên cũng được phân phối với mức giá thành hợp lý. Người dùng cần xác định nhu cầu đầu tư rõ ràng để lựa chọn và sở hữu thiết bị chính hãng, uy tín tránh trường hợp mua phải những dòng loa RCF hàng nhái với giá thành rẻ để rồi tiền mất tật mang.

    Như vậy với sự xuất hiện vô cùng ấn tượng của mình tại thị trường Việt Nam, chắc chắn dòng loa karaoke RCF sẽ không các tín đồ âm thanh thất vọng. Nhanh tay sở hữu cho mình thiết bị chất lượng này để có những giờ giải trí sôi động, hấp nhất nhất. Đừng bỏ lỡ !

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !