Loa Domus sử dụng có tốt không ?

BK-Sound4 năm trước1114 lượt xem

Bạn đang có nhu cầu trang bị loa Domus cho dàn âm thanh của mình nhưng bạn không biết chất lượng của chúng như thế nào, hiệu quả hoạt động ra sao? Vậy thì hãy theo dõi tiếp bài viết dưới đây để có những lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. 

    Đặc điểm của Loa Domus 

    Từ lâu loa Domus là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người chơi âm thanh, loa được đánh giá rất cao bởi công nghệ Nhật Bản. Loa Domus là sự kết tinh giữa phong cách thiết kế hiện đại và tinh tế, áp dụng công nghệ sản xuất loa tiên tiến bậc nhất hiện nay.  

    Đặc điểm nổi bật của loa Domus là thiết kế tinh tế, dễ dàng bố trí và lắp đặt. Các đường nét uốn lượn trên thùng loa được thiết kế đầy tinh tế và phá cách tạo nên vẻ đẹp riêng. Thùng loa được làm bằng ván ép bạch dương nhập khẩu, phần vỏ được phun bằng lớp phủ nhựa màu đen, mang lại chất âm ấm áp và mềm mại. Phần sơn nhám giúp cho vỏ loa bền hơn, chống xước, chống bụi hiệu quả. Sở hữu một cặp loa này chắc chắn dàn âm thanh của bạn sẽ cực kỳ nổi bật và sang trọng.

    Loa Domus sở hữu công suất lớn nên có khả năng tạo ra chất âm thanh tuyệt vời nhất. Loa thể hiện trọn vẹn tính cách và văn hóa người Nhật. Chính vì thế chất âm luôn được chú trọng, đề cao tính tỉ mỉ, chi tiết và hoàn hảo.

    Sử dụng củ loa Bass với màng lọc loa hiện đại tạo nên âm trầm sâu lắng, uy lực và đầy quyến rũ. Đồng thời, củ loa Treble cao cấp sẽ giúp âm cao nghe trong sáng và nhẹ nhàng hơn. 

    Không chỉ ưu tiên về công suất, thiết kế, Loa Domus còn gây ấn tượng với người dùng bởi khả năng phối ghép với nhiều loại thiết bị và độ bền thiết bị cao.  Giới chuyên gia âm thanh đánh giá loa Domus có tính ổn định và độ bền cao trong các sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay. Vỏ loa chắc chắn, củ loa được trang bị mạch bảo vệ loa treble trong các trường hợp hoạt động dưới cường độ cao. 

    Loa Domus sử dụng có tốt không?

    Để đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của người dùng trong quá trình sử dụng thì hãng Loa Domus luôn cải tiến công nghệ, lựa chọn những linh phụ kiện hiện đại để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao cũng như mang lại hiệu quả hoạt động tốt nhất.

    Loa Domus với thiết kế sang trọng, tinh tế cùng với những đặc tính chất âm hoàn hảo rất phù hợp cho những dàn karoake gia đình, karaoke kinh doanh, hội trường, sân khấu… đem đến chất lượng âm thanh hiệu quả nhất. Hơn nữa, với những ưu điểm vượt trội trên so với các sản phẩm cùng thông số khác thì loa Domus có giá cả phải chăng, tiết kiệm chi phí cho khách hàng khi đầu tư dàn âm thanh chuyên nghiệp.

    Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua cho mình một cặp loa karaoke chất lượng thì còn loa Domus chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn trong thời điểm hiện tại.

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !