Lịch sử thương hiệu RCF - 72 năm một chặng đường làm nên thương hiệu

BK-Sound3 năm trước1245 lượt xem

Được đánh giá là một trong những ông lớn trên thị trường âm thanh, thương hiệu RCF dần du nhập vào thị trường âm thanh Việt Nam và mang đến những siêu phẩm hoàn hảo đánh gục mọi trái tim yêu nhạc. Với lịch sử 72 năm của mình RCF đang dần khẳng định vị thế

    Mang đến thị trường âm thanh những sản phẩm vượt trội, thương hiệu RCF là một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho mọi không gian giải trí của người dùng từ không gian gia đình, kinh doanh hay sân khấu hội trường. Thiết kế ấn tượng cùng khả năng chơi nhạc ấn tượng đã khiến người dùng vô cùng yêu thích.

    Hãy cùng BKSound đi tìm hiểu kỹ hơn về lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu này nhé !

    Thương hiệu RCF 72 năm lịch sử

    Thương hiệu này được thành lập năm 1949 ở Reggio Emilia – Ý và các sản phẩm đầu tiên của họ là micro  ruy băng. Cái tên RCF là viết tắt của 3 cổ đông của công ty. 

    Thương hiệu RCF

    Sau đó 1950, RCF bắt đầu phát triển và hoạt động trong lĩnh vực thiết bị âm thanh công cộng. hoạt động đã phát triển trong việc phát triển một loạt các sản phẩm truyền thanh công cộng cũng như thiết kế và sản xuất các đầu dò cho thị trường chuyên nghiệp.

    RCF mất 10 năm để nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, 1960 RCF cho ra mắt trung tâm Transducers R&D châu Âu thế hệ đầu tiên (R&D: Research & Development – Nghiên Cứu và Phát Triển). Cùng với đó RCF đã phát triển thành công củ loa công suất lớn.

    Những thành tích to lớn này đã giúp RCF trở thành nhà cung ứng- sản xuất thiết bị gốc (OEM) cho một số nhà sản xuất loa của Mỹ và Châu Âu.

    Năm 1970, RCF đánh dấu cột mốc bước chân vào mảng âm thanh tại gia chất lượng cao( Hi-Fi) và tiến hành phát triển một dòng vỏ, bộ khuếch đại rất thành công. RCF dần có chỗ đứng trên thị trường âm nhạc.

    Trong giai đoạn năm 1980, một thiết bị hiện đại ra đời và giúp RCF tăng cao giá trị thương hiệu rất nhiều là Sợi carbon loa xe hơi. RCF đã mang đến thị trường dòng loa xe hơi sử dụng sợi carbon hiện đại, mạng lưới cung ứng quốc tế phát triển mạnh mẽ hơn.

    Sau 10 năm, 1990 thương hiệu RCF chính thức bước vào thị trường chuyên nghiệp của những dòng loa chuyên nghiệp. RCF đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chứ không còn chỉ là củ loa.

    Năm 1996 - Cột mốc quan trọng nhất của thương hiệu RCF, sản phẩm ART 300-A được ra mắt thị trường. Là mẫu loa di động đầu tiên với vật liệu composite mang đến chất lượng âm thanh vượt trội. 

    Hai năm sau đó, RCF đã trở thành một phần của tập đoàn quốc tế. Cuối năm 2003, các cổ đông trước đó trở lại tiếp quản công ty và thay đổi lịch sử thương hiệu một lần nữa.

    Năm 2004, RCF đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm mới ART và 4PRO. Năm 2006, với nhu cầu ngày càng chuyên nghiệp và những ứng dụng giải pháp Touring and Theatre đã tạo ra dòng sản phẩm RCF TT+.

    Tiếp tục đến năm 2010, RCF đã tiến hành phát triển một dự án Audio Academy, đây là chương trình giáo dục riêng biệt trong RCF được tạo ra với mục đích cung cấp kiến thức về âm học, các chủ đề âm nhạc tới các sinh viên và chuyên gia. 

    Đặc biệt năm 2012, HDL 20 được ra mắt thị trường, sản phẩm này sử dụng vật liệu composite đã dễ dàng chinh phục được mọi khách hàng và trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong lịch sử. 

    Nối tiếp những thành công đó, RCF đã và đang cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm cao cấp và trở thành thương hiệu thiết bị âm thanh hàng đầu ở Ý, Châu Âu và nhiều quốc gia trên thế giới.

    Hệ thống sản phẩm nổi bật thương hiệu RCF

    Một số sản phẩm loa karaoke RCF hiện đang được yêu thích nhiều nhất là: Loa RCF C MAX 4112 |  Loa RCF E MAX 3112  |  Loa RCF C MAX 4110  |  Loa RCF E MAX 3110...

    Điểm danh dòng sản phẩm cục đẩy công suất nổi bật : Cục đẩy công suất RCF IPS 1700, Cục đẩy công suất RCF IPS 2700, Cục đẩy công suất RCF IPS 3700...

    Tham khảo một số dòng loa sub nổi bật từ thương hiệu RCF : Loa sub hơi RCF S 8028 II, Loa sub hơi RCF S 8018 II, Loa sub điện RCF 708AS II, Loa sub điện RCF 705AS II,...

    Công trình lắp đặt sử dụng sản phẩm RCF 

    Dàn karaoke sử dụng loa karaoke RCF

    Dàn karaoke gia đình sử dụng loa karaoke RCF

    Dàn karaoke gia đình sử dụng loa karaoke RCF

    BKSound - nhà nhập khẩu chính hãng thương hiệu RCF tại Việt Bam

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhập khẩu thiết bị, tuy nhiên với kinh nghiệm suốt nhiều năm trong lĩnh vực âm thanh BKSound là đơn vị được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin tưởng.

    Các mẫu loa karaoke RCF được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italia với nguồn linh kiện cao cấp dưới sự giám sát chặt chẽ nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu khắt khe của thị trường, phù hợp cho mọi không gian sử dụng, cho người dùng trải nghiệm giải trí hoàn hảo nhất.

    Các giấy chứng nhận sản phẩm RCF của Bksound
    Các giấy chứng nhận sản phẩm RCF của Bksound

    Sản phẩm từ thương hiệu RCF được nhập khẩu bởi Công Ty TNHH Quốc Tế BK SOUND VIỆT NAM và phân phối tại Việt Nam, có đầy đủ giấy chứng nhận hải quan CO, CQ.

    Công ty Bksound Việt Nam
    Công ty Bksound Việt Nam

    Hiện nay chỉ có duy nhất BẢO CHÂU ELEC được BKSound ủy quyền phân phối dòng sản phẩm của thương hiệu RCF - Italy tại Việt Nam, còn các đơn vị khác bán có thể là hàng lậu, hàng nhái hoặc hàng tồn kho, sẽ không có bất kỳ giấy tờ chứng minh xuất xứ cũng như nhận chế độ bảo hành của hãng RCF.

    Hãy liên hệ với BKSound qua Email sale@bk-sound.com hoặc số hotline 0377 36 5555 để có cơ hội sở hữu những siêu phẩm âm thanh chất lượng này nhé !

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !