Lịch sử hình thành BIK – Thương hiệu âm thanh 50 năm lớn mạnh

BK-Sound3 năm trước1568 lượt xem

BIK chắc chắn là thương hiệu không còn quá xa lạ đối với các tín đồ âm thanh Việt Nam cũng như trên toàn thế giới bởi chất lượng âm thanh tuyệt vời. Hôm nay hãy cùng BKSound tìm hiểu lịch sử hình thành thương hiệu BIK nhé

    Thương hiệu BIK được người tiêu dùng tin tưởng và chọn lựa bởi không chỉ tốt về chất lượng mà còn là ở giá cả hợp lý, nhiều mẫu mã đa dạng như loa karaoke, cục đẩy công suất, mixer, micro,...Nếu bạn là một người yêu thích âm thanh thì không thể bỏ qua những sản phẩm của thương hiệu BIK, một thương hiệu với hơn 50 năm lớn mạnh và phát triển, là bậc thầy của thế giới âm thanh.

    ảnh hãng BIK

    Lịch sử hình thành thương hiệu BIK

    BIK Audio được thành lập cách đây 50 năm, ban đầu các sản phẩm chủ yếu của BIK tập trung vào việc sản xuất các thiết bị âm thanh hi-fi, hệ thống loa dành cho ô tô,… Mãi đến sau này, khi nhu cầu ca hát giải trí ngày càng phát triển, BIK mới chuyển hướng sang một dòng sản phẩm mới là các thiết bị karaoke, trong đó có loa karaoke. Công việc sản xuất của BIK chỉ tập trung vào việc nhận gia công cho các thương hiệu âm thanh tên tuổi tại Nhật Bản và một số những thương hiệu lớn khác ngoài Nhật Bản. Tuy nhiên bên cạnh đó, thì BIK vẫn dành thời gian đề nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm của riêng mình.

    ảnh hãng BIK

    Các thiết bị karaoke nói chung, và loa karaoke nói riêng của BIK đều là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, độ bền cơ học cao nhất. Ban đầu, loa BIK được sản xuất, lắp ráp tại Nhật Bản, nhưng để giảm thiểu chi phí cũng như đưa giá thành xuống thấp hơn, phù hợp với khách hàng, thì BIK đã xây dựng thêm các nhà máy tại Trung Quốc và Malaysia.

    ảnh hãng BIK

    Sự phát triển của dòng sản phẩm karaoke của BIK là không ngừng kể từ 10 năm nay, khi tung ra hàng loạt những mẫu loa karaoke mới được khách hàng ưa chuộng sử dụng. Về đến nay, BIK đã có hơn 20 mẫu loa trên thị trường, phủ rộng từ các hệ thống âm thanh trong gia đình cho tới quán hát kinh doanh.

    ảnh hãng BIK

    ảnh hãng BIK

    Tiên chỉ của thương hiệu là đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, khẳng định vị thế âm thanh trên thị trường quốc tế. Như lời chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Hideaki Kotani của BIK đã nói rằng : “ Mục đích chính của chúng tôi là mang đến cho mỗi khách hàng cảm giác hài lòng đầy đủ, từ phát triển đến sản xuất và bán các sản phẩm âm thanh như loa sử dụng trong xe, Hi-Fi, PA, karaoke, bộ khuếch đại và micrô. Chúng tôi tiếp tục đóng góp cho xã hội bằng cách tập trung vào hoạt động kinh doanh của chúng tôi.

    ảnh hãng BIK

    Chúng tôi có các kỹ sư chuyên phát triển và đi tiên phong trong lĩnh vực này trong gần nửa thế kỷ, và chúng tôi có bí quyết tạo âm thanh cần thiết để đáp ứng với những thay đổi về thị hiếu âm thanh trên thị trường trong những năm gần đây. nó, chúng tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ có thể đáp ứng bất kỳ sáng tạo âm thanh nào từ khách hàng của chúng tôi.

    Hãy để công việc liên quan đến tạo âm thanh cho chúng tôi.
    Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với sản phẩm của chúng tôi ".

    ảnh hãng BIK

    ảnh hãng BIK

    Chất lượng sản phẩm tuyệt vời

    Thương hiệu loa BIK được chế tạo từ chính thị trường âm nhạc khắt khe của Nhật, nên chất lượng âm thanh của dòng thương hiệu này đã được gọt rũa rất tỉ mỉ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng và có thể tương ứng với bất kỳ hệ thống âm thanh chuyên nghiệp nào.

    ảnh hãng bik

    Các sản phẩm loa BIK mang nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau nhưng vẫn rất sang trọng và tinh tế trong mỗi model.

    ảnh hãng bik

    Loa cho âm thanh tốt, thể hiện nhạc và tiếng ca ngoài mong đợi, nhạc stereo chi tiết, mượt mà, rõ từng tiếng nhạc cụ đều cả 3 dãi không chỉ chinh phục và làm hài lòng giới nghe nhạc mà còn biến mọi giọng ca trở lên hay như ca sĩ chuyên nghiệp.

    ảnh hãng bik

    BIK mang đến cho người sử dụng một sản phẩm chất lượng tốt nhưng giá thành lại phải chăng, bạn có thể sở hữu ngay 1 bộ dàn karaoke giá rẻ mà không cần phải đắn đo suy nghĩ nhiều về chất lượng.

    ảnh hãng bik

    Có thể nói rằng BIK là dòng loa không kén bất kỳ dòng thiết bị âm thanh nào, dễ dàng phối ghép với các thiết bị âm thanh khác. Bạn có thể lắp ghép đôi loa BIK chính hãng với các dòng thiết bị âm thanh khác dễ dàng miễn sao thông số phù hợp. 

    BKSound - Đơn vị nhập khẩu chính hãng các sản phẩm của BIK

    BKSound là thương hiệu thuộc công ty TNHH quốc tế BK Sound Việt Nam. BKSound - Nhà phân phối uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực thiết bị âm thanh đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới. 

    Mục tiêu của BKSound là mang đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, công nghệ tiên tiến nhất với mức giá hợp lý nhất, mỗi khách hàng đối tác là một hạt giống chúng tôi gieo trồng và luôn luôn mong muốn nó phát triển thành những cây cổ thụ lớn mạnh nhất. BKSound  sẽ  đưa công nghệ âm thanh giải trí lên một tầm cao mới không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng mà còn xứng tầm quốc tế.

    Bảo Châu Elec - Đơn vị hợp tác, phân phối độc quyền các sản phẩm của BKSound

    Bảo Châu Elec với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt các thiết bị âm thanh cam kết chỉ  mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng, dịch vụ tốt nhất.

    chứng nhận bik

    chứng nhận bik

    Khi mua sản phẩm BIK tại Bảo Châu Elec bạn sẽ được:

    - Tất cả các thiết bị âm nhạc được nhập khẩu chính hãng, chất lượng, có đầy đủ giấy tờ CO, CQ.

    - Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, hướng dẫn sử dụng nhiệt tình.

    - Giá thành sản phẩm luôn được cập nhật, tốt nhất thị trường.

    - Đa dạng các hình thức thanh toán: trả góp với lãi suất thấp/ thanh toán COD, thanh toán qua thẻ,...

    - Miễn phí giao hàng trong bán kính 30km, miễn phí setup, lắp đặt với đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu, giao hàng toàn quốc, bảo hành tận nơi.

    Các công trình lắp đặt sản phẩm thương hiệu BIK tại Việt Nam 

    dàn karaoke bik gia đình chị Oanh

    dàn karaoke bik

    dàn karaoke bik

    dàn karaoke bik

    dàn karaoke bik

    dàn karaoke bik

    dàn karaoke bik

    dàn karaoke bik

    Bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu BIK, mong rằng sẽ giúp ích cho bạn và gia đình có sự lựa chọn tốt nhất, tận hưởng những phút giây giải trí ý nghĩa và tuyệt vời.

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !