Khám phá những ưu điểm vượt trội của Mixer Alto

BK-Sound4 năm trước904 lượt xem

Nếu bạn đang tìm kiếm một mixer hiện đại và cao cấp cho hệ thống âm thanh của mình hãy tham khảo mixer Alto.

    Thế hệ bàn trộn âm hoàn toàn mới với những ưu điểm vượt trội cùng khả năng trộn âm thanh chuyên nghiệp đang được rất nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn cho những hệ thống âm thanh karaoke, âm thanh chuyên nghiệp hiện nay. 

    Là một hãng sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng thế giới, Alto liên tục cho ra thị trường những sản phẩm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dùng.

    Những ưu điểm vượt trội của bàn mixer Alto

    - Mixer sở hữu thiết kế khá sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết được tích hợp trên bàn trộn , chắc chắn sản phẩm sẽ chinh phục được tất cả người dùng ngay cả những khách hàng khó tính nhất có yêu cầu thẩm mỹ cao nhất.

    - Nếu lựa chọn mixer Alto cho hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, âm thanh hội trường, karaoke, quán bar, nhà hàng thì đây là lựa chọn hoàn hảo bởi vì nó sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe nhất của bạn với đa kênh riêng biệt.

    - Được trang bị đầy đủ các tính năng và công nghệ xử lý âm thanh mới nhất trên thế giới, hỗ trợ cân chỉnh bass, mix, trep và echo từ đó âm thanh được tạo ra hoàn hảo hơn. 

    - Bạn có thể kết nối bàn Mixer qua nhiều cổng kết nối 

    TOP 3 bàn mixer Alto sử dụng tốt nhất

    Bàn mixer Alto Live802 (8 kênh/2bus)

    Bàn mixer Alto Live802 là một trong những sản phẩm của Alto, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất. Sản phẩm với thiết kế sang trọng, khung được chế tác bằng hợp kim khối siêu bền, gồm 8 kênh hoạt động liên tục giúp cho việc điều chỉnh âm thanh và sử dụng dễ dàng hơn các loại bàn trộn thông thường trên thị trường.

    Bàn mixer mini Alto ZMX122FX (8 kênh/2 bus)

    Mẫu bàn mixer giá rẻ của hãng Alto này là một trong những Model sản phẩm được đánh giá khá cao trên thị trường. Alto ZMX122FX có khả năng cung cấp cho bạn đầy đủ những tính năng của loại bàn trộn âm thanh hiện đại nhất cùng với khả năng điều khiển các tham số tác động và hiệu quả sử dụng thiết lập cơ sở lưu trữ để cho ra chất lượng âm thanh cực tốt. 

    Tích hợp 24 bit, xử lý hiệu ứng kỹ thuật số kèm theo 256 hiệu ứng DSP cho bạn khả năng điều chỉnh linh động các tín hiệu âm thanh và cho ra một dải âm hay nhất theo đúng ý người sử dụng.  4 đầu vào micrô với giắc cắm TRS cân bằng (hai với nguồn Phantom), EQ ba băng tần và hai AUX gửi trên 4 kênh đơn âm và 2 kênh âm thanh stereo, và thậm chí cả hai đầu vào hai rãnh để tích hợp các thiết bị phát lại âm thanh. Có thể nói đây chính là loại bàn mixer Alto giá rẻ cao cấp đáng để bạn sử dụng cho hệ thống âm thanh của mình

    Bàn mixer Alto Live1604 (16kênh/4bus)

    Mẫu mixer cuối cùng mà tôi muốn giới thiệu đến với các bạn đó là Alto Live1604. Đây là dòng sản phẩm các chuyên gia âm thanh đánh giá khá cao bởi chất lượng và khả năng ưu việt, nó có khả năng đem lại cho bạn những âm thanh hoàn hảo sống động đến từng chi tiết. 

    Với 4 bus chuyên nghiệp 16 kênh được trang bị các công cụ bạn cần để tạo ra bản phối hoàn hảo. Với các tùy chọn định tuyến linh hoạt và vô số công cụ DSP trên tàu, Live 1604 phù hợp với nhu cầu của gần như mọi môi trường hiệu suất trực tiếp.

    Hy vọng với chia sẻ trên, các bạn sẽ phần nào tự tin hơn khi chọn cho mình một bàn Mixer Alto trong dàn âm thanh của mình.

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !