HOT: Hãng RCF Italy cho ra mắt dòng Loa karaoke hiện đại mới nhất 2022

BK-Sound2 năm trước3655 lượt xem

Thương hiệu RCF xưa nay vẫn được mệnh danh là “ông hoàng” trong phân khúc karaoke, nhận được sự yêu thích vô cùng lớn. Và để tiếp tục khẳng định vị trí vững chắc của mình trong năm 2022, hãng đã trình làng những siêu phẩm loa karaoke cực kì chất lượng

    Hãng RCF Italy cho ra mắt dòng Loa karaoke hiện đại mới nhất 2022

    Loa karaoke RCF luôn nằm trong top những mẫu loa hay nhất thế giới, nổi bật lên như một siêu loa hội tụ đầy đủ các yếu tổ từ thiết kế đến chất lượng âm thanh hoàn hảo. Đầu năm 2022, thương hiệu RCF đình đám mang đến thị trường 4 siêu phẩm Loa karaoke RCF EMAX 3110 MKII, Loa karaoke RCF EMAX 3112 MKII, Loa karaoke RCF X-MAX 10, Loa karaoke RCF X-MAX 12 xứng tầm chất lượng karaoke số 1 thế giới.

    Hãng RCF Italy cho ra mắt dòng Loa karaoke hiện đại mới nhất 2022

    Đặc biệt, 4 model loa mới nhất này đều được BKsound nhập khẩu và phân phối độc quyền chính hãng các sản phẩm RCF. Chắc chắn đây sẽ là cơ hội tuyệt vời giúp khách hàng sở hữu những thiết bị hiện đại nhất, dẫn đầu xu hướng giải trí trong năm 2022 này, mang đến cho gia đình bạn những phút giây giải trí hoàn hảo.

    Hãng RCF Italy cho ra mắt dòng Loa karaoke hiện đại mới nhất 2022

    Loa karaoke RCF EMAX 3110 MKII (full bass 25)

    Loa karaoke RCF EMAX 3110 MKII được trang bị hệ thống 2 loa cho 2 đường tiếng. Hệ thống củ loa bao gồm một loa trầm đường kính 25cm, một cuộn dây thoại 6,35 nhiệt độ cao và một loa tweeter đường kính 2,5cm mang đến chất lượng âm cực tốt, giọng hát được hỗ trợ rất nhiều, âm thanh luôn đảm bảo ổn định khi hoạt động ở bất kỳ công suất nào.

    Hãng RCF Italy cho ra mắt dòng Loa karaoke hiện đại mới nhất 2022

    Sở hữu nhiều cải tiến mang lại đáp ứng tần số chính xác từ 60Hz đến 20kHz để tái tạo âm thanh tối ưu, lôi cuốn mọi người nghe nhạc. Hoạt động với công suất trung bình 300W và công suất hoạt động tối đa 1200W, đảm bảo công phá mọi không gian giải trí.

    Mặt khác, loa có góc phủ âm 90° x 70° và cường độ âm thanh tối đa 128dB, mang đến khả năng lan tỏa âm thanh đồng đều trong không gian, đảm bảo mọi người nghe đều được thưởng thức âm thanh chất lượng cao nhất.

    Loa karaoke RCF EMAX 3112 MKII (full bass 30)

    Đặc điểm nổi bật nhất của mẫu loa này là có khả năng hoạt động khiến người dùng phải kinh ngạc, hiệu suất làm việc cực tốt. Loa karaoke E MAX 3112 MKII được thiết kế với khả năng hoạt động ở công suất trung bình là 350W, cực đại lên đến 1400W. Chất âm ra loa thực sự bùng nổ, mạnh mẽ nhưng chân thực nhất.

    Hãng RCF Italy cho ra mắt dòng Loa karaoke hiện đại mới nhất 2022

    Thiết kế áp dụng cấu trúc 2 đường tiếng 2 loa, bao gồm một loa trầm có đường kính 30cm, cuộn dây âm 6,35cm chịu nhiệt cao và một loa tweeter có đường kính 2,5cm cho khả năng tái tạo âm thanh đầy đủ và hoàn hảo ở mọi dải tần.

    Đáp tuyến tần số của Loa karaoke RCF EMAX 3112 MKII trong khoảng từ 55Hz đến 20kHz, có khả năng tái tạo mọi bài hát với công suất ra loa tối ưu. Mặt khác, loa RCF bass 30cm này có góc phủ 90° x 70° đặc biệt và công suất đầu ra cực đại 129dB, giúp âm thanh lan tỏa trong không gian đồng đều.

    Loa RCF X-MAX 10 (full bass 25)

    Hoạt động với công suất mạnh mẽ 350W và cực đại 1400W cho khả năng đem đến chất âm bùng nổ, ấn tượng. Loa karaoke RCF X-MAX 10 có khả năng chơi tốt nhiều dòng nhạc khác nhau từ trữ tình, da diết tới sôi động, nhanh, mạnh như dance, hiphop.

    Hãng RCF Italy cho ra mắt dòng Loa karaoke hiện đại mới nhất 2022

    Trang bị củ bass đường kính 25 cm cuộn âm có khả năng chịu nhiệt cao hỗ trợ tái tạo âm trầm hiệu quả, khi xuống thấp không bị méo âm, méo tiếng. Củ treble đường kính 2,5 cm sử dụng nam châm neodymium cho âm cao sáng rõ, không hề bị chói tai dù chơi ở mức âm lượng lớn.

    Loa có dải tần khá rộng 60Hz - 20kHz cho âm thanh đều mọi dải tần, khuếch đại âm thanh cực hay dù ở bất kỳ vị trí nào bạn cũng luôn cảm nhận được sự rõ ràng, chi tiết nhất từ loa. Với mức trở kháng 8ohms, Loa RCF X MAX 10 không hề kén chọn các thiết bị phối ghép cùng nên bạn dễ dàng lựa chọn được các dòng cục đẩy công suất, vang số, micro,…

    Loa RCF X-MAX 12 (full bass 30)

    Loa RCF X-MAX 12 được thiết kế với cấu tạo 2 loa, 2 đường tiếng gồm 1 loa bass 30 cm cuộn âm 6,35 cm chịu nhiệt cao và 1 loa treble đường kính 3,56 cm cho khả năng đem đến chất âm toàn dải, đầy đủ cái dải tần trầm – trung – cao.

    Hãng RCF Italy cho ra mắt dòng Loa karaoke hiện đại mới nhất 2022

    Hoạt động với công suất liên tục 400W và cực đại đạt 1600W cho khả năng đem đến chất âm bùng nổ, sôi động thích hợp khuếch đại khắp không gian đến từng vị trí người nghe. Loa có dải tần khá rộng từ 65Hz đến 20kHz chính xác mang đến khả năng tái tạo âm thanh hoàn hảo. 

    Loa RCF X-MAX 12 được trang bị góc phủ âm rộng 90° x 70° và cường độ phát âm đạt 128dB cho âm thanh truyền đi mạnh mẽ, lan tỏa khắp không gian cho người nghe thưởng thức chất âm chất lượng. Giọng hát ra loa mềm mại, mượt mà, hỗ trợ các giọng hát yếu rất tốt. 

    Cả bốn siêu phẩm RCF này đều có mức giá vô cùng phải chăng, thực sự là lựa chọn hoàn hảo của bạn nếu muốn sở hữu một mẫu loa hát karaoke hàng đầu. Số lượng sản phẩm có hạn nên ngay từ bây giờ hãy liên hệ và chọn mua ngay để sở hữu những sản phẩm này với mức giá tốt nhất, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng !

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !