HOT: BKSound ra mắt siêu phẩm mới, đón chào năm mới 2021

BK-Sound3 năm trước1027 lượt xem

BKSound là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các thiết bị âm thanh tại Việt Nam. Nhân dịp chào đón năm mới 2021, BKSound đã tung ra 2 siêu phẩm mới, hứa hẹn chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất

    Tiếp tục đáp lại niềm tin và sự đồng hành của quý khách hàng, BKSound luôn mang đến cho người tiêu dùng những thiết bị chính hãng, chất lượng, hiện đại với mức giá vô cùng hợp lý. Và 2 cái tên được nhắc đến trong lần này đó chính là Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 5500 và Vang số chỉnh cơ BKSound DSP-9000 Plus với 2 màu đen và trắng. Với những thiết bị này, chắc chắn không khí gia đình bạn trong dịp Tết sắp tới sẽ trở nên rộn ràng và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Bộ dàn cũng trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn rất nhiều. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết những sản phẩm này nhé

    Những ưu điểm vượt trội của 2 siêu phẩm BKSound

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 5500

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 5500 thiết kế dạng hình hộp chữ nhật, đường nét khỏe khoắn, mạnh mẽ và tinh tế, là điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình bạn. Vỏ kim loại cao cấp, được nhà sản xuất mang đến 2 màu sắc là đen và trắng phù hợp cho nhiều sự lựa chọn khác nhau.

    Hoạt động với công suất 250W/CH ở 2 kênh riêng biệt ở mức trở kháng 8ohms giúp Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 5500 khuếch đại, xử lý âm thanh sống động và bùng nổ, tương thích với nhiều thể loại âm thanh, dễ dàng kéo theo cặp loa karaoke vừa và nhỏ.

    Tích hợp mạch công suất Class AB cho khả năng xử lý âm thanh vượt trội, âm thanh tái hiện đầy đủ mọi dải tần. Công nghệ sản xuất hiện đại, áp dụng kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay, trang bị bộ vi xử lý thông minh cho khả năng lọc âm, hạn chế méo âm méo tiếng cực tốt.

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 5500 có khả năng kết nối không dây với Bluetooth, USB nên có thể sử dụng và nhận tín hiệu từ các nguồn âm thanh như điện thoại thông minh, laptop, máy tính bảng...

    Đi kèm thiết bị là 2 tay micro không dây BKSound được trang bị tần số sóng UHF siêu cao, phạm vi hoạt động lên tới 30m người dùng có thể thoải mái di chuyển trong không gian mà âm thanh vẫn được đảm bảo ổn định nhất.

    Vang số chỉnh cơ BKSound DSP-9000 Plus (2 màu Black và White)

    Vỏ được làm từ hợp kim cao cấp, phủ thêm lớp sơn tĩnh điện chống xước giúp sản phẩm luôn là điểm sáng trong hệ thống âm thanh cũng như tránh được va đập và tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

    Được tích hợp sử dụng xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit có hiệu suất cao và đặc biệt mang đến đặc tính cả dải tần số rộng, tần số lấy mẫu lớn và tần số lấy mẫu 48Hz  vô cùng chuyên nghiệp, hiện đại. Cùng với công nghệ vá 100% giúp âm thanh đầy đặn, sạch, sáng và không hề có tạp âm, tiếng hú rít.

    Vang số chỉnh cơ BKSound DSP-9000 Plus (Black)

    Hơn hẳn các thiết kế vang số khác, Bksound DSP-9000 Plus được tích hợp chức năng triệt tiêu phản hồi có 3 chế độ chống hú, chống ồn chuyên nghiệp. 

    8 chế độ effec (4 chế độ KTV, 4 Chế độ Reverb) và bảng điều khiển phía trước có thể giúp người dùng điều chỉnh các thông số chính, cùng màn hình LCD trực quan, hoạt động nhanh hơn và thuận tiện hơn.

    Trang bị kết nối Bluetooth chuẩn aptX, tốc độ truyền dẫn tín hiệu ổn định, khôi phục âm thanh ở mức độ sạch tiếng, đầy đặn và tinh tế. Bạn có thể sử dụng nguồn nhạc từ các thiết bị di động như smartphone, tablet, laptop,...

    Vang số chỉnh cơ BKSound DSP-9000 Plus (White)

    Với tất cả những ưu điểm vượt trội mà cả 2 thiết bị này mang lại thì còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 5500Vang số chỉnh cơ BKSound DSP-9000 Plus (2 màu Black và White) về cho bộ sưu tập của mình. Đây thực sự là  tâm huyết mà BKSound muốn đem đến với thị trường âm thanh, khẳng định vị thế vững mạnh và ngày một phát triển hơn nữa không chỉ ở Việt Nam mà trên cả thị trường thế giới.

    Tin Liên Quan

    1 Bình luận bài viết

    • D...DUC TIEP

      cho e xin pm Vang số chỉnh cơ BKSound DSP-9000 Plus

      Trả lời19-01-2021 21:38:48