HOT: BKsound ra mắt siêu phẩm mới cực hay – Micro không dây BKsound A3 Pro

BK-Sound2 năm trước555 lượt xem

BKsound là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các thiết bị âm thanh tại Việt Nam. Và để tiếp tục khẳng định lại điều này, BKSound tung ra siêu phẩm Micro không dây mới mang tên BKsound A3 Pro, hứa hẹn chiều lòng mọi khách hàng.

    HOT: BKsound ra mắt siêu phẩm mới cực hay – Micro không dây BKsound A3 Pro

    Tiếp tục đáp lại niềm tin và sự đồng hành của quý khách hàng, BKSound luôn mang đến cho người tiêu dùng những thiết bị chính hãng, chất lượng, hiện đại với mức giá vô cùng hợp lý, mong muốn mang tới cho người dùng những thiết bị hiện đại, trải nghiệm âm thanh ấn tượng với nhiều model mới nhất, hot nhất. Và cái tên được nhắc đến trong lần này đó chính là Micro không dây BKSound A3 Pro. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết những sản phẩm này nhé !

    Những ưu điểm vượt trội của Micro không dây BKSound A3 Pro

    Micro không dây BKsound A3 Pro thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và nhẹ tạo cảm giác cầm nằm dễ dàng. Tay cầm của micro được làm bằng kim loại màu bóng thoải mái khi sử dụng, tránh nặng tay cho người dùng, chống rơi rớt, hư hỏng.

    Tích hợp bộ thu phát Bluetooth rất nhỏ gọn, không rườm rà và không dễ sử dụng như các dòng mic trước đây, cho phép máy thu âm thanh cực tốt, hát nhẹ nhàng, âm thanh tròn và rõ. Với khả năng truyền tín hiệu ổn định, bạn có thể nhanh chóng kết nối nhiều loa khác nhau với dàn âm thanh cao cấp của mình mọi lúc mọi nơi.

    Củ micro có góc cộng hưởng rất rộng, giúp người dùng có thể thoải mái cầm mic mà vẫn thu được đầy đủ âm thanh. Hơn hết, âm thanh nhận và xử lý luôn hoàn hảo và không bị méo tiếng dù chỉ là tạp âm nhỏ nhất.

    Micro không dây BKsound A3 Pro sỏ hữu khả năng loại bỏ tạp âm, tái tạo giọng hát trong trẻo và trung thực mang giúp người dùng có thể ca hát cả ngày dài mà không cảm thấy mệt hay hụt hơi. Khi hết pin micro không dây BKsound A3 Pro, bạn có thể trực tiếp thay pin micro.

    Khả năng kiểm soát tiếng vang ECHO được tích hợp trên bộ phát. Người dùng có thể ngay lập tức điều chỉnh âm lượng của tiếng vang khi cầm mic, đặc biệt là khi hát, để tăng hoặc giảm tiếng vang.

    Micro không dây BKSound A3 Pro có kết nối Bluetooth lên đến 15m, khoảng cách kết nối với điện thoại di động hoặc các thiết bị hỗ trợ Bluetooth khác, nhận nhạc không cần dây cáp kết nối phức tạp, truyền tín hiệu ổn định, thu tín hiệu rõ ràng.

    Mic có tích hợp các nút để điều chỉnh âm lượng vang, âm trầm, âm bổng hoặc âm lượng mic, giọng hát hoặc chương trình chính ở các chế độ cài đặt sẵn. Thời lượng pin dài và pin bộ thu chính có thể sạc lại, giọng hát rất nhẹ và độ vang tuyệt vời đảm bảo âm thanh tốt nhất có thể.

    Với tất cả những ưu điểm vượt trội mà thiết bị này mang lại thì còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay Micro không dây BKSound A3 Pro về cho bộ sưu tập của mình để quẩy thỏa sức trong những bữa tiệc âm thanh. Thông qua siêu phẩm này một lần nữa khẳng định vị thế vững mạnh và ngày một phát triển hơn nữa không chỉ ở Việt Nam mà trên cả thị trường thế giới của BKSound.

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !