Hơn 50 năm lịch sử thương hiệu Domus

BK-Sound3 năm trước1035 lượt xem

Domus thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc đã chinh phục hoàn toàn các tín đồ âm nhạc Việt Nam. Với hàng trăm các mẫu loa đa dạng về thiết kế, tính năng và mức giá phù hợp với nhiều khách hàng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

    Hơn 50 năm lịch sử thương hiệu Domus

    CÔNG TY TNHH DOMUS được thành lập vào những năm 1970 tại Osaka, thành phố lớn thứ hai ở Nhật Bản. Công ty có uy tín lớn trong việc phát triển, nghiên cứu và thiết kế chất lượng tuyệt vời và thiết bị âm thanh tinh tế trong hơn 50 năm. 

    domus-thuong-hieu-am-thanh-tu-nhat-ban

    Trải qua ba thập kỷ kinh nghiệm sản xuất chuyên nghiệp, loạt sản phẩm của DOMUS đã đạt được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng và có được một cái tên tốt từ những nơi khác nhau trên thế giới.

    Giới thiệu thương hiệu Domus

    Thương hiệu DOMUS không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mà còn cung cấp đầy đủ dịch vụ sau bán hàng. Trong năm tới, DOMUS sẽ tiếp tục phát triển với sự đổi mới, liên tục tạo ra những sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu khác nhau của thị trường. 

    Đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, thường xuyên được đào tạo chuyên sâu, cùng quy trình làm việc chặt chẽ, luôn hướng đến mục tiêu mang đến co khách hàng những thiết bị âm nhạc chính hãng, chất lượng nhất.

    Giới thiệu thương hiệu Domus

    Bên cạnh Loa, công ty còn sản xuất và bán rất nhiều mặt hàng khác tại thị trường Việt Nam như cục đẩy công suất, vang số, micro…

    Giới thiệu thương hiệu Domus

    Các sản phẩm Loa Domus cho thấy được sự tinh tế, trẻ trung trong thiết kế và chất lượng âm thanh trên cả tuyệt vời, giúp khuấy động không gian trong các buổi tiệc. 

    Giới thiệu thương hiệu Domus

    Ưu điểm nổi bật của các sản phẩm đến từ Domus

    Thiết kế Loa Domus mà vẫn đáp ứng được yêu cầu sử dụng hệ thống âm thanh, bạn có thể đặt trên các chân đỡ đi kèm tiện lợi, hoặc treo trên khung tùy theo sở thích, với nhiều điểm treo loa giúp cài đặt ánh sáng đơn giản và dễ dàng cho việc điều chỉnh trục âm thanh.

    Loa karaoke Domus DP 6100

    Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng hệ thống linh kiện cao cấp mang đến các sản phẩm chất lượng nhất, chất lượng âm thanh sáng, trong không vỡ tiếng và truyền đi xa. 

    Toàn bộ củ loa bass của Domus cho âm trầm sâu, loa treble tái tạo trọn vẹn những chi tiết nhỏ nhất. Độ phủ âm rộng, độ âm thanh phóng to, tổng trở kháng lớn thích hợp cho những dàn âm thanh khủng trong không gian rộng lớn. Với dòng loa này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm tận hưởng một cách trọn vẹn và trung thực nhất từng cung bậc âm thanh.

    Loa Domus DK 612 cao cấp chính hãng

    Được đánh giá là có khả năng đáp ứng mọi hoạt động giải trí, Loa Domus dễ dàng với amply karaoke  để mang đến hiệu quả âm thanh tốt nhất. Nhờ khả năng tái tạo và khuếch đại âm thanh hiệu quả.

    Các sản phẩm của Domus

    Bên cạnh Loa, công ty còn sản xuất và bán rất nhiều mặt hàng khác tại thị trường Việt Nam như cục đẩy công suất, vang số, micro…chất lượng, mang đến khả năng hoạt động ấn tượng, chinh phục mọi khách hàng.

    Hãy cùng điểm qua một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu này nhé:

    Loa Domus: Domus DP 6100, Domus DK 612 cao cấp, Domus DP 6120....

    Công suất mạnh mẽ

    Loa sub: Domus RXW 18C,  Domus 15W ,....

    Giới thiệu thương hiệu Domus

    Thông tin thương hiệu

    Giới thiệu thương hiệu Domus h5

    Giới thiệu thương hiệu Domus h3

    Giới thiệu showroom Domus

    Giới thiệu thương hiệu Domus

    Bksound nhập khẩu chính hãng các sản phẩm của thương hiệu Domus 

    Giới thiệu thương hiệu Domus

    BK SOUND là thương hiệu thuộc công ty TNHH quốc tế BK Sound Việt Nam. BK SOUND - Nhà phân phối uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực thiết bị âm thanh đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới Alto, Domus, RCF...

    Giấy chứng nhận nhập khẩu CO, CQ của hãng Domus

    Các giấy chứng nhận sản phẩm Domus của Bksound

    Mục tiêu của BK SOUND là mang đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, công nghệ tiên tiến nhất với mức giá hợp lý nhất, mỗi khách hàng đối tác là một hạt giống chúng tôi gieo trồng và luôn luôn mong muốn nó phát triển thành những cây cổ thụ lớn mạnh nhất. BK SOUND  sẽ  đưa công nghệ âm thanh giải trí lên một tầm cao mới không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng mà còn xứng tầm quốc tế.

    Đội ngũ nhân viên công ty BKSound

    Công ty Bksound Việt Nam

    Các công trình đã được lắp đặt của các sản phẩm Domus này tại Việt Nam

    dàn karaoke gia đình

    dàn karaoke gia đình

    dàn karaoke gia đình

    dàn karaoke gia đình

    dàn karaoke gia đình

    dàn karaoke gia đình

    dàn karaoke gia đình

    dàn karaoke gia đình

    dàn karaoke gia đình

    Bảo Châu Elec đơn vị hợp tác, phân phối các sản phẩm của Bksound

    Bạn vẫn còn phân vân về địa chỉ tin cậy để mua được sản phẩm thương hiệu Domus chính hãng, chất lượng cao, giá thành tốt có thể tới với Hệ thống âm thanh chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam - Bảo Châu Elec.

    Hệ thống showroom Bảo Châu Elec

    Các thiết bị âm nhạc Domus được nhập khẩu chính hãng, chất lượng, có đầy đủ giấy tờ CO, CQ.

    Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, hướng dẫn sử dụng nhiệt tình

    Giá thành sản phẩm luôn được cập nhật, tốt nhất thị trường.

    Đa dạng các hình thức thanh toán: trả góp với lãi suất thấp/ thanh toán COD, thanh toán qua thẻ, …

    Miễn phí giao hàng trong bán kính 30km, miễn phí setup, lắp đặt với đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu, giao hàng toàn quốc, bảo hành tận nơi.

    Hãy liên hệ Bksound hoặc Bảo Châu Elec để có cơ hội sở hữu các sản phẩm âm nhạc của thương hiệu Bksound chính hãng với giá ưu đãi nhất. Liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng, bình luận số điện thoại để được giải đáp các thắc mắc nhanh chóng nhất. 

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !