Hàng độc mới nhất năm 2021: Loa sub BKsound sắp về dự kiến cháy hàng?

BK-Sound3 năm trước828 lượt xem

Năm mới 2021 đã đến, BKSound sẽ tiếp tục khẳng định vị trí vững chắc của mình trên thị trường âm thanh Việt Nam. Đáp lại sự mong mỏi của khách hàng, BKSound sẽ trình làng những mẫu loa sub mới nhất, dự kiến cháy hàng ngay từ khi ra mắt

    Một bộ dàn chuyên nghiệp và hoàn hảo chắc chắn sẽ không thể thiếu đi sự góp mặt của chiếc loa sub, mang đến âm trầm mạnh mẽ và đầy uy lực. Hiểu được điều này và cũng như tạo điểm nhấn những ngày đầu năm, BKSound đã ngay lập tức đưa đến người tiêu dùng 3 mẫu loa sub độc, mới nhất 2021 mang tên: Loa sub Bksound SW312-B, Loa sub Bksound SW815 và Loa sub Bksound SW715. Đây hứa hẹn sẽ là những siêu phẩm chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất, là điểm nhấn độc đáo riêng biệt cho bộ sưu tập âm thanh của bạn dịp Tết này.

    Điểm mặt 3 mẫu loa sub BKSound hàng độc mới nhất 2021

    Loa sub Bksound SW312-B

    Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng cực kì cuốn hút. Được nhà sản xuất mang đến 2 tone màu đen tuyền và vân gỗ giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mọi không gian của mình.

    Loa sub Bksound SW312-B được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng các linh kiện hiện đại, tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất. Loa có thiết kế bass 30cm, màng loa được áp dụng công nghệ chế tạo loa kỹ thuật cao, hỗ trợ âm trầm uy lực, sâu lắng.

    Đặc biệt với công suất 200/400W mạnh mẽ, ấn tượng, có thể chơi mọi thể loại nhạc, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, Thiết kế cổng thoát hơi giúp tỏa nhiệt tốt hạn chế hiện tượng quá tải, ngắt quãng, gián đoạn âm thanh, vận hành ổn định với mọi hoàn cảnh, không gian. 

    Loa sub Bksound SW715

    Loa sub Bksound SW715 sở hữu thiết kế hình hộp vuông vắn, tông màu đen sang trọng. Vỏ ngoài được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp, hạn chế sự rung lắc của loa trong quá trình hoạt động.

    Loa sub Bksound SW715 được trang bị củ bass 40cm, màng loa làm từ chất liệu PolyPlas cao cấp – chất liệu giấy tráng một lớp polymer mang lại độ chính xác, ổn định cho âm trầm chi tiết và sâu lắng.

    Ấn tượng hơn cả là khả năng trình diễn âm nhạc cực kỳ mạnh mẽ ở công suất 400/800W. Chất âm đầu ra mạnh mẽ, tái hiện âm thanh đồng đều trong khoảng tần số 28-150Hz (+-3db).

    Tích hợp mạch khuếch đại Class D mạnh mẽ, hoạt động ổn định, bền bỉ với cường độ cao, công suất lớn, âm thanh không có sự biến đổi, hạn chế ù rền, tạp âm xảy ra.

    Loa sub BKSound SW815

    Sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế,  Loa sub BKsound SW815  có màu nâu vân gỗ, các chi tiết được chế tạo tinh tế, có thể kết hợp với nhiều không gian giải trí có phong cách thiết kế khác nhau.

    Loa sub BKsound SW815 được đánh giá mẫu sub điện cao cấp, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, trang bị linh kiện cao cấp, củ loa bass 40cm hiện đại. Đặc biệt màng loa được làm từ chất liệu giấy tráng một lớp polymer cao cấp giúp loa hoạt động ấn tượng.

    Đặc biệt, mẫu sub được tích hợp mạch Class D mạnh mẽ, hiệu suất sử dụng cao mang đến khả năng hoạt động với công suất 450/900W cực ấn tượng.

    Nổi bật được tích hợp cùng lúc nhiều tính năng, công nghệ hàng đầu, thiết kế dải tần khá rộng 28-150Hz (+-3db) cho âm thanh khuếch đại rộng khắp không gian, tái tạo âm tuyệt vời, âm trầm uy lực, cuốn hút.

    Như vậy, chắc chắn 3 mẫu loa sub BKSound mà chúng tôi vừa giới thiệu sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho hệ thống âm thanh của gia đình bạn trong dịp Tết này. Tận hưởng những giây phút quây quần thực sự ý nghĩa bên nhau, đắm chìm trong không gian âm thanh chuyên nghiệp, đẳng cấp. Niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng chính là tiên chỉ để phát triển thương hiệu BKSound.

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !