Domus là thương hiệu của nước nào ? Có tốt không ?

BK-Sound4 năm trước1491 lượt xem

Domus được xem là một ông lớn trong lĩnh vực âm thanh. Với lợi thế lớn về giá bán và chất lượng ổn định, các thiết bị âm thanh mang thương hiệu Domus đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của những người chơi âm thanh. Cùng tìm hiểu ngay nhé !

    Domus - Thương hiệu Nhật Bản 

    CÔNG TY TNHH DOMUS được thành lập vào những năm 1970 tại Osaka, thành phố lớn thứ hai ở Nhật Bản. Công ty có uy tín lớn trong việc phát triển, nghiên cứu và thiết kế chất lượng tuyệt vời và thiết bị âm thanh tinh tế trong hơn 30 năm. Với ba thập kỷ kinh nghiệm sản xuất chuyên nghiệp, loạt sản phẩm của DOMUS đã đạt được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng và có được một cái tên tốt từ những nơi khác nhau trên thế giới. 

    DOMUS không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mà còn cung cấp đầy đủ dịch vụ sau bán hàng. Trong năm tới, DOMUS sẽ tiếp tục phát triển với sự đổi mới, liên tục tạo ra những sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu khác nhau của thị trường. 

    Công ty Domus sản xuất và bán rất nhiều mặt hàng tại thị trường Việt Nam như loa karaoke, cục đẩy công suất, vang số, micro...

    Domus có những sản phẩm nào? Có tốt không?

    Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản, các sản phẩm thương hiệu Domus đã lấy được lòng tin và sự yêu mến của đại đa số người chơi âm thanh bởi mức giá bình dân, chất lượng vượt trội.

    Sau đây, hãy cùng tìm hiểu sơ lược một số sản phẩm mang thương hiệu Domus được nhiều người tin dùng:

    Loa Domus

    Loa Domus cho thấy được sự tinh tế, trẻ trung trong thiết kế và chất lượng âm thanh trên cả tuyệt vời, giúp khuấy động không gian trong các buổi tiệc. Loa Domus đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều điều ngạc nhiên.

    Chất lượng âm thanh sáng, trong không vỡ tiếng và truyền đi xa. Củ loa bass của Domus cho âm trầm sâu, loa treble tái tạo trọn vẹn những chi tiết nhỏ nhất. Độ phủ âm rộng, độ âm thanh phóng to, tổng trở kháng lớn thích hợp cho những dàn âm thanh khủng trong không gian rộng lớn. Với dòng loa này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm tận hưởng một cách trọn vẹn và trung thực nhất từng cung bậc âm thanh.

    Một số sản phẩm loa Domus nổi bật trên thị trường hiện nay: Loa Domus DP 6100, Domus DP 6120, Domus DP 8120, Domus DP 6150…

    Cục đẩy công suất Domus

    Cục đẩy công suất Domus được giới yêu nhạc bình chọn là một trong những thương hiệu cục đẩy karaoke đáng dùng nhất trong thời gian gần đây. Điểm đặc biệt của cục đẩy công suất Domus này là được thiết kế với kiểu dáng cực kỳ ấn tượng kết hợp với việc sở hữu nhiều tính năng thông minh giúp cho dòng cục đẩy công suất này ngày càng được nhiều người quan tâm.

    Một số sản phẩm cục đẩy Domus nổi bật trên thị trường hiện nay Cục đẩy Domus DH280, Domus DH260,…

    Vang số Domus

    Vang số Domus cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho dàn karaoke chuyên nghiệp. Với khả năng chống hú, vang số sẽ giúp cho dàn âm thanh của bạn trở nên mượt mà hơn, ấm áp hơn, truyền cảm hơn bao giờ hết. Với những công nghệ xử lý âm thanh ngày càng tân tiến, hiện đại thì việc xử lý, kiểm soát chất lượng âm thanh càng dễ dàng, hiệu quả hơn. 

    Một số hình ảnh về thương hiệu Domus

    Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn nguồn gốc, xuất xứ và những sản phẩm của Domus. Hy vọng bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hợp lý cho mình.

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !