Digital Karaoke Power Amplifier BKSound: Amply kỹ thuật số 3 trong 1 hay nhất hiện nay

BK-Sound1 năm trước646 lượt xem

BK Sound, thương hiệu âm thanh uy tín đến từ Việt Nam đã khiến giới mộ điệu sửng sốt khi cho ra mắt dòng amply kỹ thuật số cực hiện đại với vô vàn các ưu điểm. Cùng tìm hiểu thêm về các mẫu amply này qua bài viết dưới đây nhé!

    Với công nghệ tiên tiến đến từ USA và Nhật Bản cùng dây chuyền sản xuất hiện đại nhất, các sản phẩm của BKSound luôn đi đầu về chất lượng cũng như thiết kế. Những thiết bị như cục đẩy công suất, vang số… của BK Sound đã không còn quá xa lạ với người chơi âm thanh tại Việt Nam, lần này BKSound đã mang tới dòng sản phẩm Digital Karaoke Power Amplifier BKSound và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng cho đến giới chuyên môn. 

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound là dòng sản phẩm tích hợp cục đẩy, vang số và micro không dây cùng nhiều tính năng, công nghệ Digital hiện đại đáp ứng mọi tiêu chuẩn âm thanh khắt khe nhất.

    Nổi bật hơn cả là sự xuất hiện của Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 5500, Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500 và Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500. 

    Một số đặc điểm nổi bật của các thiết bị Digital Karaoke Power Amplifier  BKSound: 

    1. Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 5500

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 5500với vóc dáng khỏe khoắn, đường nét tinh tế, gây ấn tượng cực mạnh với người dùng. Kích thước và trọng lượng cân đối, được tính toán cụ thể và chi tiết dễ dàng khi phối ghép hoặc vận chuyển thiết bị.

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 5500

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 5500 hoạt động với 2 kênh riêng biệt, công suất đạt 250W/CH tích hợp mạch công suất Class AB cho khả năng xử lý âm thanh vượt trội, âm thanh tái hiện đầy đủ mọi dải tần.

    Chế độ 8 Ohms dễ dàng phối ghép với những cặp loa karaoke có củ bass 20 cm, 25 - 30cm cho âm thanh sống động, chân thực và cực kỳ chi tiết.

    Công nghệ sản xuất hiện đại, áp dụng kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay, trang bị bộ vi xử lý thông minh cho khả năng lọc âm, hạn chế méo âm méo tiếng cực tốt. Tình trạng hú rít, tiếng ồn tiêu cực bị cắt giảm hoàn toàn.

    2. Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500 

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500 có linh kiện được bao bọc bởi lớp vỏ kim loại cao cấp, phủ ngoài sơn tĩnh điện với 2 phiên bản màu đen và trắng bạc, hạn chế tối đa tác động xấu từ môi trường ảnh hưởng đến quá trình hoạt động, đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm.

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500

    BKSound DKA 6500 thiết kế gồm 2 kênh riêng biệt, chạy mạch Class AB với mức công suất 450/ CH ở chế độ 8ohms nên dễ dàng phối ghép với những cặp loa karaoke có củ bass 25 - 30cm, thậm chí là cặp bass 40cm, cho âm thanh sống động, chân thực và cực kỳ chi tiết.

    Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn linh kiện cao cấp, trang bị hợp bộ vi xử lý thông minh mang đến cho Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500 khả năng lọc tạp âm cực tốt, âm thanh ra loa hay, chân thực, hạn chế tối đa tình trạng hú rít, tiếng ồn.

    3. Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500 sản phẩm kết hợp giữa cục đẩy, vang số và micro, sử dụng hát karaoke, nghe nhạc, xem phim

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500 thiết kế gồm 2 kênh riêng biệt, sử dụng mạch khuếch đại Class AB cho công suất 750W/ CH ở chế độ 8ohms nên có khả năng kéo được các cặp loa bass 30 - 40cm, tái tạo âm thanh đầu ra cực kỳ sống động, chân thực, chi tiết, đầy đủ các dải.

    Tương tự như mẫu Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500, BKSound DKA 8500 cũng được tích hợp bộ vi xử lý thông minh, hệ thống mạch tín hiệu cao cấp và sử dụng phần mềm căn chỉnh âm thanh thế hệ mới nhất giúp lọc âm cực tốt, âm thanh ra loa cực hay không rè sôi.

    Các mẫu Digital Karaoke Power Amplifier BKSound đều có độ tương thích cao, không kén chọn các thiết bị âm thanh nên bạn có thể phối ghép dễ dàng theo sở thích và nhu cầu sử dụng. Nhanh tay sở hữu cho mình  thiết bị amply karaoke kỹ thuật số hiện đại nhất chắc chắn bạn sẽ khiến không gian giải trí trở nên hiện đại, chuyên nghiệp và có những phút giây giải trí ấn tượng, chất lượng nhất. Đừng bỏ lỡ nhé !

    BKSound – Thương hiệu âm thanh top đầu Việt Nam

    BK Sound - thương hiệu âm thanh đến từ Việt Nam, sản phẩm mang thương hiệu BK Sound đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất từ USA, JAPAN... Luôn chăm chút từng sản phẩm, cùng với chính sách bán hàng hợp lý đã khiến cho BKSound lấy được lòng tin và sự yêu mến của rất nhiều các khách hàng.

    thương hiệu bksound

    Không chỉ nghiên cứu phát triển nhiều dòng sản phẩm mang thương hiệu BKSound mà còn tập trung phân phối các thương hiệu lớn như ALTO, BIK, BCE, JARGUAR, SAE, DOMUS, FAMOUSOUND với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng có cơ hội được sở hữu sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất.

    Hiện nay BK SOUND đang cung cấp ra thị trường các sản phẩm trong các lĩnh vực như: Loa Bluetooth, Loa PA di động (Loa kéo), Loa KTV, Loa line Array, Cục đẩy công suất, Amply, Mixer + Vang Số, Micro...Các dòng sản phẩm này luôn được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !