Đẩy liền vang BKSound có thực sự tốt không ?

BK-Sound5 năm trước2138 lượt xem

Giới thiệu với khách hàng sản phẩm dòng đẩy liền vang đến từ thương hiệu BKSound – một thương hiệu được người dùng tin tưởng và lựa chọn ngay từ khi ra mắt. Vậy dòng đẩy liền vang BKSound có thực sự tốt không, xin giải đáp thắc mắc đó qua bài viết này

    Trong một dàn karaoke gia đình, karaoke kinh doanh hay một bộ dàn chuyên nghiệp thì không thể thiếu được cục đẩy công suất hay còn gọi là đẩy liền vang. Bởi nhờ các thiết bị cục đẩy công suất à âm thanh đạt cường độ cao, công suất lớn và khả năng khuếch đại tín hiệu ổn định. Tuy nhiên người dùng luôn bị phân vân bởi quá nhiều sự lựa chọn giữa các thương hiệu khác nhau.

    Thiết kế đẹp mắt, hiện đại

    Các dòng đẩy công suất, đẩy liền vang của thương hiệu BKSound luôn được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng với các màu sắc nhã nhặn và hài hòa. Linh kiện hiện đại và cao cấp luôn trang bị cho cục đẩy BKSound đem lại sự chắc chắn, bền bỉ cho sản phẩm.

    Từ lớp vỏ được chế tác từ thép phủ lớp sơn chống gỉ đến các chi tiết 2 mặt trước sau đều được bố trí chi tiết và logic cho người dùng dễ dàng điều chỉnh.

    Đẩy liền vang BKSound với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhiều không gian diện tích và nhiều bộ dàn khác nhau.

    Xử lý âm thanh chất lượng

    Đẩy liền vang BKSound có hệ thống linh kiện cao cấp đem đến khả năng xử lý âm thanh ưu việt và hoàn hảo. Dòng cục đẩy hoạt động với mức công suất mạnh mẽ cho những đường ra loa tách biệt nhau cùng khả năng kéo được những đôi loa có bass đường kính lớn cho chất âm mạnh mẽ, bùng nổ.

    Điển hình trong dòng sản phẩm cục đẩy BKSound là thiết bị đẩy liền vang BKSound DSP 3500 với việc được áp dụng các chip xử lý âm thanh mới mẻ như chip xử lý ATS2825, chip Analog Devices,…cho tín hiệu âm thanh chân thực và tái tạo âm thanh hiệu quả.

    Hoạt động bền bỉ

    Được trang bị bộ lọc cao cấp cùng hệ thống quạt tản nhiệt cho cục đẩy có thể xử lí tín hiệu ổn định, triệt tiêu hiện tượng hú rít. Thiết bị có thể hoạt động ở cường độ cao trong thời gian dài.

    Kết hợp với các mạch linh kiện chuyên nghiệp bảo vệ thiết bị tránh gặp phải các sự cố, hiện tượng tiêu cực.

    Đẩy liền vang BKSound DSP 3500 sử dụng chip Bluetooth với nhiều ưu điểm hơn chip thông thường hiện nay. Sản phẩm tích hợp Bluetooth 4.0 bắt kịp xu hướng phát triển công nghệ hiện nay, kết nối với điện thoại, máy tính, tivi dễ dàng.

    Tính ứng dụng cao

    Các dòng đẩy liền vang BKSound không kén chọn các sản phẩm thiết bị âm thanh từ dàn karaoke gia đình đến dàn karaoke kinh doanh cao cấp, hiện đại nên người dùng có thể phối ghép dễ dàng đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

    Nếu đang có nhu cầu sở hữu một sản phẩm cục đẩy công suất bạn không nên bỏ qua thiết bị đẩy liền vang BKSound như đẩy liền vang DSP 3500. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời. 

    Tin Liên Quan

    1 Bình luận bài viết

    • C...Cường

      Có đường kết nối sub điện đc k shop

      Trả lời15-09-2020 07:25:03