Đặt trước siêu phẩm Loa kéo BIK BMS-3012 Hot New 2022, giảm SỐC lên tới 33%

BK-Sound2 năm trước639 lượt xem

CỰC HOT !!! Siêu phẩm Loa kéo BIK BMS-3012 mới nhất 2022 được thương hiệu BIK cho ra mắt thị trường để đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của người dùng. Đặc biệt lại đang có Chương trình đặt trước giảm SỐC lên tới 33% chỉ còn 5.990.000đ.

    Đặt trước siêu phẩm Loa kéo BIK BMS-3012 Hot New 2022, giảm SỐC lên tới 33%

    Nếu bạn là một tín đồ lâu năm của âm thanh thì chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với thương hiệu đình đám BIK đến từ Nhật Bản, từ trước đến nay luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt Nam với hàng ngàn sản phẩm chất lượng. Trải qua quá trình không ngừng nỗ lực trong nghiên cứu và cải tiến, giờ đây BIK mang đến cho khách hàng siêu phẩm chất lượng tuyệt vời mang tên Loa kéo BIK BMS-3012, được tất cả các tín đồ âm nhạc yêu thích.

    Còn đối với thương hiệu BKsound, là một ông lớn trên thị trường âm thanh, chúng tôi luôn mong muốn mang tới cho người dùng những thiết bị hiện đại, trải nghiệm âm thanh ấn tượng với nhiều model mới nhất, hot nhất. Công ty TNHH Quốc Tế BKSound Việt Nam là đơn vị nhập khẩu cũng như phân phối các sản phẩm BIK tại Việt Nam.

    Chương trình áp dụng từ 19/8 đến 4/9/2022 (Số lượng có hạn) nên ngay từ bây giờ khách hàng có thể nhanh tay đặt hàng trước để trở thành người đầu tiên sở hữu sản phẩm cực hot này.

    Loa kéo BIK BMS-3012 giá đặt hàng trước giảm tới 33% từ 8.900.000đ chỉ còn 5.990.000đ

    Loa kéo BIK BMS-3012 có màu đen khá phổ biến phù hợp với nhiều không gian.Thùng loa được làm từ chất liệu gỗ cao cấp và được phủ một lớp sơn có độ bền cao không dễ bị trầy xước, phù hợp với dàn karaoke, trong nhà, ngoài trời, dã ngoại, tiệc tùng,…

    Loa kéo BIK BMS-3012 (New 2022)

     

    BIK BMS-3012 sở hữu mức công suất 60W ở trở kháng 4ohms, cho chất lượng âm thanh bùng nổ, không bị hú hay rè khi mở âm lượng tối đa.

    Loa kéo BIK BMS-3012 (New 2022)

     

    Hoạt động trong dải tần từ 20 Hz đến 20 kHz, âm thanh đầy đủ các cung bậc nhịp điệu, dù ở bất cứ đâu, người nghe luôn cảm nhận được độ rõ ràng, chi tiết và độ vang của âm thanh.

    Loa kéo BIK BMS-3012 (New 2022)

     

    Loa kéo BIK BMS-3012 trang bị củ loa bass có đường kính 30cm và thiết kế loa bass và loa treble đặc biệt, cho phép tái tạo âm thanh và tối ưu hóa cho dải động hoàn chỉnh và chi tiết. Phù hợp để chơi nhiều thể loại nhạc, từ âm trầm sâu chắc, âm bổng trong và sáng, sống động, mạnh mẽ đến trữ tình, hùng hồn.

    Loa kéo BIK BMS-3012 (New 2022)

     

    Loa kéo di động BIK BMS-3012 sử dụng pin sạc 12V có thể được sử dụng trong khi sạc loa khi di chuyển. Thời gian sử dụng của loa lâu bền, có thể chơi nhạc từ 8-10 tiếng vì vậy bạn có thể chú ý đến thời gian sạc và đảm bảo hoạt động không bị gián đoạn.

    Loa kéo BIK BMS-3012 (New 2022)

     

    Loa kéo BIK BMS-3012 có khả năng tương thích với nhiều thiết bị thông qua kết nối có dây và không dây như như tivi, điện thoại, laptop, hỗ trợ kết nối qua Bluetooth, Jack cắm hoa sen. Bạn cũng có thể nghe nhạc trên thẻ nhớ SD hoặc USB hoặc hát karaoke ngoại tuyến trên USB một cách dễ dàng. 

    Loa kéo BIK BMS-3012 

    Nhà sản xuất trang bị cho loa 2 tay micro không dây được thiết kế màu sắc sang trọng khỏe khoắn, tùy chỉnh phù hợp. Micro sử dụng tần số VHF giúp thu tín hiệu nhanh chóng và chính xác, chất lượng âm thanh khuếch đại chi tiết, chân thực và chống hú rít rất tốt.

    Loa kéo BIK BMS-3012 

    Chắc chắn đây sẽ là mẫu loa kéo thu hút được sự chú ý vô cùng lớn từ phía các tín đồ âm thanh bởi sự hiện đại và chất lượng của nó, đặc biệt là mức giá vô cùng phải chăng, là lựa chọn hoàn hảo của bạn nếu muốn sở hữu một mẫu loa kéo hàng đầu. Số lượng sản phẩm có hạn nên ngay từ bây giờ hãy liên hệ và ĐẶT HÀNG TRƯỚC ngay để sở hữu sản phẩm này với mức giá tốt nhất, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng !

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !