Đặt trước siêu phẩm Cục đẩy liền vang BKSound DP-4500 Hot New 2023, giảm SỐC lên tới 26%

BK-Sound1 năm trước409 lượt xem

Siêu phẩm Cục đẩy liền vang BKSound DP-4500 được thương hiệu BKSound mang đến thị trường nhằm đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của người dùng. Cụ thể đang có chương trình đặt trước GIẢM SỐC lên đến 26% chỉ còn 8.190.000đ.

    Đặt trước siêu phẩm Cục đẩy liền vang BKSound DP-4500 Hot New 2023, giảm SỐC lên tới 26%

    Đối với thương hiệu BKSound, một ông lớn trên thị trường âm thanh, chúng tôi luôn hướng đến việc mang đến cho người dùng những thiết bị mới nhất và trải nghiệm âm thanh sống động với nhiều mẫu mã mới nhất, hot nhất.

    Chương trình đặt hàng trước model mới nhất này sẽ diễn ra từ ngày 3/2 đến hết ngày 10/02/2022 (số lượng có hạn) tại tất cả showroom hệ thống Bảo Châu Elec. Bảo Châu Elec là đơn vị độc quyền phân phối chính hãng các sản phẩm từ BKSound do đó khách hàng có thể yên tâm đặt hàng ngay từ bây giờ để được trên tay sản phẩm cực hot này nhé!

    Cục đẩy liền vang BKsound DP-4500

    Tính năng Cục đẩy liền vang BKSound DP-4500 có gì nổi bật?

    Vang số BKsound DP-4500 được thiết kế sang trọng, đẹp mắt với thân nhôm chắc chắn, kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm không gian và thời gian lắp đặt. Một sản phẩm 2 trong 1 tích hợp chức năng khuếch đại công suất cho phép bạn tinh chỉnh âm thanh và nâng cao âm vang kỹ thuật số của mình.

    Sản phẩm có công suất tối ưu 4 kênh độc lập 4 x 500W với trở kháng 8 Ohms, có thể đánh nổi 2 bộ loa karaoke 20-30cm hoặc 30-40cm.

    Cục đẩy liền vang BKsound DP-4500

    Tích hợp chip karaoke kép hạn chế tạp âm, ngăn chặn hiệu quả tình trạng rè và các vấn đề khác, giúp hiệu ứng âm thanh và giọng hát trở nên tự nhiên hơn, chống hú tốt tới 99%.

    Cục đẩy liền vang BKsound DP-4500

    Sử dụng mạch khuếch đại Class D đảm bảo thiết bị hoạt động với độ bền cao, tiết kiệm năng lượng hơn so với các mạch khuếch đại khác.

    Cục đẩy liền vang BKsound DP-4500

    Với việc trang bị màn hình cảm ứng tiếng Trung/tiếng Anh tùy chọn để thuận tiện cho bạn. Menu tùy chọn được trình bày rõ ràng và dễ dàng tùy chỉnh.

    Cục đẩy liền vang BKsound DP-4500

    Bộ khuếch đại công suất được tích hợp công nghệ tiên tiến mới nhất giúp thiết bị có thể hoạt động với hiệu suất cao và bộ khuếch đại có thể khuếch đại âm thanh hiệu quả nhất.

    Sản phẩm có thể phát nhạc MP3 và Bluetooth 4.2 lossless. Đường truyền Bluetooth 4.2 ổn định, hiện đại và dễ dàng tương thích với các thiết bị thông minh như smartphone, tablet, laptop.

    Cục đẩy liền vang BKsound DP-4500

    BKSound DP-4500 được thiết kế để hoạt động ổn định trong thời gian dài. Thiết kế bảng mạch chất lượng cao với công nghệ vi điều khiển đảm bảo hoạt động bền bỉ và tuổi thọ cao. Phù hợp sử dụng trong hệ thống karaoke gia đình và hệ thống karaoke kinh doanh, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng.

    Cục đẩy liền vang BKsound DP-4500

    Cục đẩy liền vang BKsound DP-4500 (New 2023) được sản xuất và phân phối bởi Công Ty TNHH Quốc Tế BK SOUND VIỆT NAM. Bảo Châu Elec là đơn vị phân phối vang số BKSound chính hãng có đầy đủ giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng tốt nhất, với giá thành rẻ nhất thị trường.

    Số lượng sản phẩm có hạn nên ngay từ bây giờ hãy liên hệ và ĐẶT HÀNG TRƯỚC ngay để sở hữu sản phẩm này với mức giá tốt nhất, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng !

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !