Đặt trước loa sub BKSound, siêu phẩm với ưu đãi không tưởng

BK-Sound4 năm trước1157 lượt xem

BKSound đã và đang khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường âm thanh Việt Nam. Đáp lại sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng, trong thời gian tới đây thương hiệu sẽ tung ra dòng loa sub với âm trầm mạnh mẽ và đầy uy lực.

    Dòng loa sub mới nhất 2020 được BKSound nhập khẩu và phân phối chính hãng. Tuy nhiên điểm đáng chú ý và mong chờ nhất đó chính là chương trình đặt hàng trước siêu phẩm này với nhiều giá trị quà tặng hấp dẫn, đây chắc chắn là cơ hội không thể bỏ qua cho các tín đồ yêu thích âm nhạc trên toàn quốc.

    Đặt trước loa sub BKSound giảm sốc 46%

    Theo đó từ ngày 01/11 đến 8/11/2020, BKSound mang tới chương trình đặt hàng trước giảm giá lên tới 46% khi mua những sản phẩm loa sub mới nhất này. Chương trình áp dụng trên toàn quốc, còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay cho mình một sản phẩm chất lượng này thôi nào !

    Thương hiệu Bksound mang tới thị trường 2 dòng loa sub với 4 phiên bản công suất và màu sắc khác nhau giúp người dùng có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

    Loa sub BKSound SW512 từ 6.8000.000đ khi đặt trước chỉ còn 3.690.000đ 

    Gồm 2 phiên bản :

    - Loa sub BKSound SW512-B (màu đen)

    - Loa sub BKSound SW512-C (màu vân gỗ)

    Loa sub BKSound SW612 từ 7.500.000đ khi đặt trước chỉ còn 4.590.000đ 

    Gồm 2 phiên bản

    Loa sub BKSound SW612-B (màu đen)

    - Loa sub BKSound SW612-C (màu vân gỗ)

    Loa sub BKSound SW Series đều mang kiểu dáng hình hộp vuông vắn, thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng và hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nội thất gia đình khác nhau, tạo điểm nhấn khác biệt cho căn phòng. Được nhà sản xuất mang đến 2 tone màu đó là vân gỗ và đen tuyền, mỗi sản phẩm đều sẽ có những chất riêng biệt độc đáo khác nhau.

    BKSound SW612

    Loa sub BKSound có mức công suất cao và ổn định 250W/500W hoặc 300W/600W cho âm thanh chân thực, sống động thích hợp chơi tốt nhiều thể loại âm thanh với âm điệu chi tiết, mạnh mẽ

    Đều sử dụng củ loa có đường kính bass lớn, màng loa được làm từ chất liệu PolyPlas cao cấp – chất liệu giấy tráng một lớp polymer mang lại độ chính xác, ổn định cho âm trầm chi tiết và sâu lắng

    BKSound SW512

    Dải tần 28-150Hz (+-3db), góc phủ âm rộng tích hợp mạch amply khuếch đại bên trong loa cho thiết bị hoạt động hiệu quả, bền bỉ và ổn định suốt khoảng thời gian dài

    Hệ thống linh kiện cao cấp, thiết kế cổng thoát hơi giúp Loa sub BKSound vận hành ổn định hạn chế hiện tượng quá tải, ngắt quãng.

    BKSound SW612

    Dễ dàng phối ghép cùng nhiều thiết bị âm thanh trong dàn tạo nên hệ thống dàn âm thanh hiện đại, chuyên nghiệp nhất.

    Với những ưu điểm vượt trội mà loa sub BKSound đem đến thì thực sự bạn đã tìm được sự lựa chọn sáng suốt cho dàn âm thanh của gia đình mình. Niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng chính là tiên chỉ để phát triển thương hiệu BKSound

    Bảo Châu Elec - đại lý phân phối chính thức các sản phẩm của BKSound

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đặt uy tín lên hàng đâu, đây chắc chắn là địa chỉ tin cậy đối với mọi khách hàng. Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

    Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng. Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

    Hy vọng với món quà bất ngờ trên các bạn đã có được những sự lựa chọn cho mình, còn chúng tôi đơn giản là rất mong được đồng hành cùng các bạn.

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !