Đặt hàng trước loa sub BKSound, siêu phẩm mới nhất 2021 cùng ưu đãi cực SỐC

BK-Sound3 năm trước701 lượt xem

Khẳng định vị trí vững chắc của mình trên thị trường âm thanh Việt Nam cũng như chào đón năm mới 2021, BKSound ra mắt 4 siêu phẩm loa sub mới cùng chương trình ưu đãi cực lớn : “Đặt trước loa sub BKSound giảm tới 36%”

    Dòng loa sub mới nhất 2021 được BKSound nhập khẩu và phân phối chính hãng. Chương trình đặt hàng trước với mức giá cực ưu đãi này chính là món quà mà thương hiệu muốn gửi đến quý khách hàng, cảm ơn vì sự đồng hành và ủng hộ của mọi người suốt thời gian qua. Đây chắc chắn là cơ hội không thể bỏ qua của các tín đồ yêu thích âm thanh trên toàn quốc

    Đặt trước loa sub BKSound ưu đãi sốc tới 36%

    Từ ngày 22/1 đến ngày 31/1/2021, BKSound mang tới chương trình đặt hàng trước giảm giá lên tới 36% khi mua những sản phẩm loa sub mới nhất này. Chương trình áp dụng trên toàn quốc, còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay cho mình một sản phẩm chất lượng này thôi nào !

    Thương hiệu Bksound mang tới thị trường 4 phiên bản loa sub với công suất và màu sắc khác nhau giúp người dùng có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

    Loa sub BKSound SW312 từ 5.900.000đ khi đặt trước giảm 36% chỉ còn 3.800.000đ gồm 2 phiên bản :

    Loa sub BKSound SW312B (màu đen)

    Loa sub BKSound SW312C (màu vân gỗ)

    Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng cực kì cuốn hút. Được nhà sản xuất mang đến 2 tone màu đen tuyền và vân gỗ giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mọi không gian của mình.

    Loa sub Bksound SW312 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng các linh kiện hiện đại, tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất. Loa có thiết kế bass 30cm, màng loa được áp dụng công nghệ chế tạo loa kỹ thuật cao, hỗ trợ âm trầm uy lực, sâu lắng. Ở dải tần thích hợp 28-150Hz (+-3db) loa có thể tái tạo âm tuyệt vời, góc phủ âm rộng.

    Đặc biệt với công suất 200/400W mạnh mẽ, ấn tượng, có thể chơi mọi thể loại nhạc, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, thiết kế cổng thoát hơi giúp tỏa nhiệt tốt hạn chế hiện tượng quá tải, ngắt quãng, gián đoạn âm thanh, vận hành ổn định với mọi hoàn cảnh, không gian. 

    Loa sub Bksound SW715 từ 8.500.000đ khi đặt trước giảm giá 31% chỉ còn 5.890.000đ

    Loa sub Bksound SW715 sở hữu thiết kế hình hộp vuông vắn, tông màu đen sang trọng. Vỏ ngoài được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp, hạn chế sự rung lắc của loa trong quá trình hoạt động.

    Loa sub Bksound SW715 được trang bị củ bass 40cm, màng loa làm từ chất liệu PolyPlas cao cấp – chất liệu giấy tráng một lớp polymer mang lại độ chính xác, ổn định cho âm trầm chi tiết và sâu lắng.

    Ấn tượng hơn cả là khả năng trình diễn âm nhạc cực kỳ mạnh mẽ ở công suất 400/800W. Chất âm đầu ra mạnh mẽ, tái hiện âm thanh đồng đều trong khoảng tần số 28-150Hz (+-3db).

    Tích hợp mạch khuếch đại Class D mạnh mẽ, hoạt động ổn định, bền bỉ với cường độ cao, công suất lớn, âm thanh không có sự biến đổi, hạn chế ù rền, tạp âm xảy ra.

    Loa sub Bksound SW815 từ 9.500.000đ khi đặt trước giảm giá 21% chỉ còn 7.490.000đ

    Sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế,  Loa sub BKsound SW815  có màu nâu vân gỗ, các chi tiết được chế tạo tinh tế, có thể kết hợp với nhiều không gian giải trí có phong cách thiết kế khác nhau.

    Loa sub BKsound SW815 được đánh giá mẫu sub điện cao cấp, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, trang bị linh kiện cao cấp, củ loa bass 40cm hiện đại. Đặc biệt màng loa được làm từ chất liệu giấy tráng một lớp polymer cao cấp giúp loa hoạt động ấn tượng.

    Nổi bật được tích hợp cùng lúc nhiều tính năng, công nghệ hàng đầu, thiết kế dải tần khá rộng 28-150Hz (+-3db) cho âm thanh khuếch đại rộng khắp không gian, tái tạo âm tuyệt vời, âm trầm uy lực, cuốn hút.

    Đặc biệt, mẫu sub được tích hợp mạch Class D mạnh mẽ, hiệu suất sử dụng cao mang đến khả năng hoạt động với công suất 450/900W cực ấn tượng.

    Bảo Châu Elec - đại lý phân phối độc quyền các sản phẩm của BKSound

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đặt uy tín lên hàng đâu, đây chắc chắn là địa chỉ tin cậy đối với mọi khách hàng. Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

    Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng. Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

    Chắc chắn đây sẽ món quà đầu năm mới đặc biệt ý nghĩa mà thương hiệu BKSound muốn gửi đến quý khách hàng. Hứa hẹn sẽ là mảnh ghép còn thiếu cho bộ sưu tập âm thanh của bạn, đem không khí Tết rộn ràng về tận ngôi nhà.

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !