Cục đẩy công suất SAE nào hay nhất hiện nay ?

BK-Sound4 năm trước1009 lượt xem

Trên thị trường hiện nay, cục đẩy công suất SAE đang được người dùng ưa chuộng bởi vì đây là những sản phẩm có hiệu suất cao, tái tạo âm thanh trung thực, không bị méo tiếng dù hoạt động ở cường độ cao. Đồng thời trang bị tính năng bảo vệ loa, bảo vệ an t

    Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu những cục đẩy công suất SAE hay nhất để bạn tham khảo và có lựa chọn hiệu quả.

    Cục đẩy SAE PKM6.5

    Đây là dòng cục đẩy công suất 2 kênh âm thanh độc lập, có công suất lên đến 700W x 2CH/8Ω và1000W x 2CH/4Ω, thích hợp cho các phòng karaoke gia đình, kinh doanh chuyên nghiệp. 

    Với công suất mạnh mẽ đủ để đảm bảo âm thanh ra loa sáng rõ, mượt mà với những dải âm chi tiết, tách bạch không có hiện tượng bass lấn át treble thường thấy khi tăng âm lượng.

    Cục đẩy SAE PKM 6.5 có tỷ lệ méo tiếng cực thấp nên chất lượng âm thanh của dàn âm thanh hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Âm thanh sạch sẽ, hát karaoke sẽ không bị đuối hay hụt hơi. Tạo cảm giác như đang hát trên 1 sân khấu chuyên nghiệp.

    Hệ thống đèn LED thông báo chính xác tình trạng của mỗi kênh riêng biệt, thể hiện tín hiệu đầu vào và đầu ra (IN/OUT) của mỗi kênh. 

    Cục đẩy công suất SAE CT6000

    Sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là SAE CT6000. Đây là dòng cục đẩy công suất kế thừa tất cả những ưu điểm của cục đẩy thương hiệu SAE. 

    Với công suất ngõ ra 600W x 2CH/8Ω và 900W x 2CH/4Ω, Bridge mono:1800W/8Ω. Với mức công suất này thì sẽ phù hợp cho nhu cầu giải trí từ gia đình cho đến hệ thống âm thanh karaoke chuyên nghiệp và người sử dụng có thể dễ dàng kết hợp với thiết bị này, bạn có thể phối ghép với 2 loa công suất lớn mang đến chất âm sống động, trung thực, đáp ứng cường độ hoạt động cao như âm thanh hội trường, vũ trường, beer club, sân khấu nhạc sống… 

    Cục đẩy công suất SAE TX300Q

    Cục đẩy công suất SAE TX 300Q có các mức công suất là 300W × 4CH ở chế độ 8Ω và 500W × 4CH ở chế độ 4Ω, 1000W × 2CH ở chế độ Bridged 8Ω thích hợp cho các dàn karoake gia đình, mang đến chất âm sống động, mạnh mẽ. 

    SAE TX 300Q sử dụng Module công suất class D, hiện đại, nhẹ nhàng, hiệu suất cao. Đặc biệt có tính năng bảo vệ tiên tiến nhất, hệ thống quạt làm mát, tự động điều chỉnh tốc độ giúp bộ máy hoạt động ổn định, giảm đáng kể tiếng ồn không nên có, tiết kiệm năng lượng hao phí cho hệ thống. SAE TX300Q hoàn toàn là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

    Cục đẩy SAE Duo500

    SAE Duo500 là dòng main công suất lớn lên đến 1700W/CH/ 8Ω bridge hoặc 850W/CH/4Ω stereo và 500W/CH/8Ω stereo nên thiết bị hoàn toàn có thể đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu của dòng loa full karaoke hay một vài dòng loa sân khấu lớn.

    Cục đẩy SAE Lexpro PQM13

    Cục đẩy công suất SAE Lexpro PQM13 thuộc dòng sản phẩm cao cấp của SAE, cung cấp năng lượng mạnh mẽ, chất lượng chuyên nghiệp để có thể cung cấp cho hầu hết những yêu cầu của người dùng. Ở mức trở kháng 8ohm stereo, người dùng cục đẩy Lexpro PQM13 sẽ được cấp tới nguồn 1300W, ở 8Ω bridge công suất 4200W x2CH.

    Trên đây là những cục đẩy công suất chất lượng được nhiều người lựa chọn tin dùng. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !