Có nên sử dụng loa liền công suất Alto ?

BK-Sound4 năm trước1068 lượt xem

Loa Alto là dòng loa liền công suất khá phổ biến trên thị trường âm thanh hiện nay. Thương hiệu loa này luôn được đông đảo người dùng quan tâm và lựa chọn khi trang bị cho dàn karaoke gia đình, DJ, biểu diễn ngoài trời, hội trường, sân khấu hoặc các quán

    Đặc điểm của Loa Alto

    Về hình dáng thiết kế: Loa Alto được thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng, bạn có thể treo trên khung hoặc đặt trên các chân đỡ đi kèm tiện lợi. Đặc biệt, dòng loa này dễ dàng lắp đặt và điều chỉnh góc độ của loa cho âm thanh lan tỏa theo hướng mà người dùng mong muốn.

    Thiết kế với vẻ đẹp cao quý, đầy sang trọng. Các đường nét uốn lượn trên thùng loa được thiết kế đầy tinh tế và phá cách tạo nên vẻ đẹp riêng cho dòng loa Alto. 

    Về chất lượng: Loa Alto được tích hợp sẵn mạch công suất trong loa, người sử dùng không phải tốn công đấu nối dây dẫn từ loa tới thiết bị chỉnh, dễ dàng vận hành và sử dụng khi được lắp đặt một cách có hệ thống.

    Loa Alto mang đến chất âm sống động và trung thực, công suất mạnh mẽ đáp ứng tốt nhu cầu âm thanh chuyên nghiệp. Đặc biệt, loa sử dụng bộ khuếch đại công suất class D tiên tiến, hiệu suất cao được thiết kế riêng với thiết kế làm mát thụ động làm cho loa chạy êm hơn, nhẹ hơn và có độ tin cậy lâu dài hơn. 

    Về giá thành: Loa Alto có giá thành khá phù hợp so với thị trường, bởi vì đây là loa liền công suất nên bạn không cần phải mua thêm thiết bị khác như amply hay cục đẩy.

    Có nên trang bị Loa Alto cho dàn âm thanh ?

    Câu trả lời là có, bởi với mức giá phù hợp, nhiều công dụng tiên tiến thì việc sử dụng dòng sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí khi đầu tư dàn âm thanh. Mặt khác, trong quá trình sử dụng chất lượng âm thanh, hiệu quả hoạt động của loa đảm bảo được chất lượng tuyệt đối, vậy thì chẳng còn lí do gì để bạn từ chối dòng sản phẩm này.

    Đối với dàn karaoke gia đình, loa có thể cho chất lượng âm thanh chuẩn to, sáng, khỏe, đi xa không vỡ, méo tiếng và tiết kiệm chi phí hơn.

    Đối với các sân khấu, hội trường trong nhà, nhờ việc dễ dàng điều chỉnh góc độ của loa, người sử dụng có thể tính toán và khống chế vùng phủ âm thanh của loa. Qua đó, bạn có thể hướng âm thanh tập trung vào khu vực khán giả mà không giảm chất lượng. Đồng thời việc này cũng hạn chế được các âm thanh phản hồi từ tường, trần gây nhiễu âm, dội âm. 

    Có thể nói, dòng loa Alto được ứng dụng trong rất nhiều không gian âm thanh khác nhau dàn karaoke gia đình hoặc ở những dàn âm thanh chuyên nghiệp sử dụng cho phòng họp, sân khấu nhỏ, bar-club, cafe...

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !