Chính thức ra mắt 2 dòng sản phẩm vang số, micro không dây BIK tại Việt Nam

BK-Sound3 năm trước439 lượt xem

Tiếp tục khẳng định vị trí vững chắc của mình trên thị trường âm thanh thế giới, thương hiệu BIK cho ra mắt 2 siêu phẩm vang số, micro không dây tại Việt Nam cùng chương trình đặt trước giảm giá lên tới 42%, xem ngay kẻo lỡ !

    đặt trước siêu phẩm thương hiệu BIK Nhật Bản

    Từ trước đến nay, BIK luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ âm thanh Việt Nam với hàng ngàn sản phẩm chất lượng, chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

    Hai siêu phẩm âm thanh được nhắc đến lần này và hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong thời gian tới đó là Vang số BIK BPR-5600Micro không dây BIK BJ-U600. Chắc chắn đây sẽ là cơ hội tuyệt vời giúp khách hàng sở hữu những thiết bị hiện đại nhất, dẫn đầu xu hướng giải trí trong năm 2021 này, mang đến cho gia đình bạn những phút giây giải trí hoàn hảo.

    Chương trình ưu đãi áp dụng dành cho khách hàng đặt hàng trước từ 16/7 đến hết 25/7/2021 (Số lượng có hạn) nên ngay từ bây giờ khách hàng có thể nhanh tay đặt hàng trước để có cơ hội là những người đầu tiên sở hữu sản phẩm cực hot này.

    Vang số BIK BPR-5600 giảm 31% từ 8.590.000đ chỉ còn 5.900.000đ

    Thiết kế với vóc dáng nhỏ gọn, màu đen sang trọng dễ dàng phối ghép trong các hoạt động giải trí khác nhau.  Bao bọc bên ngoài là lớp vỏ cứng cáp từ kim loại với có độ bền cao, bảo vệ hệ thống vi mạch bên trong, chống lực tác động mạnh từ bên ngoài.

    Vang số BIK BPR-5600 có tính năng xử lý âm thanh vượt trội kết hợp cùng tính hiệu chỉnh dễ dàng thông qua phần mềm được cung cấp bởi nhà sản xuất. Giao diện đẹp mắt, dễ dàng kết nối giữa máy tính với thiết bị thông qua cổng USB.

    đặt trước siêu phẩm thương hiệu BIK Nhật Bản

    Tích hợp bộ xử lý DSP điểm nổi 32 bit, tốc độ lấy mẫu 48 kHz, bộ chuyển đổi AD/DA 24 bit với chế độ căn chỉnh hoàn hảo giúp cắt giảm âm thanh tiêu cực và những tạp âm hú rít. Khi đặt micro gần hoặc hát to vang số cũng giảm thiểu những tiếng rè và ù rền nhờ bộ xử lý tín hiệu mạch cao cấp. Người nghe luôn cảm nhận được sự mượt mà, đầy đặn của âm thanh.

    Trang bị cổng kết nối như main out, center out, subwoofer out, subwoofer out(L/R), RCA1, RCA2... Ngoài ra, trang bị kết nối Wifi, USB,... nên dễ dàng kết nối cùng các thiết bị di động như smartphone, tablet, laptop,... mang đến thế giới giải trí đa dạng cho người dùng.

    Micro không dây BIK BJ-U600 giảm 42% từ 8.500.000đ chỉ còn 4.900.000đ

    Thiết kế sang trọng và hiện đại, đường nét được chăm chút vô cùng cẩn thận và tinh tế. Tay micro có trọng lượng nhẹ, thon và dễ cầm, vỏ ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện đảm bảo chống vân tay, chống nước. Chất liệu cao cấp nên micro có thể chịu được va đập mạnh cũng như tác động từ các yếu tố bên ngoài.

    Trang bị 200 kênh tần số nên chất lượng tín hiệu âm thanh thu được luôn đảm bảo. Khả năng tự động dò sóng sạch cực tốt không lo tình trạng rớt sóng hoặc sóng yếu xảy ra trong quá trình sử dụng.

    đặt trước siêu phẩm thương hiệu BIK Nhật Bản

    Công nghệ sóng UHF cho khả năng tự động ngắt hú đến 95%, Micro không dây BIK BJ-U600 có độ nhạy cao, tiện lợi đơn giản khi hát mà không mất quá nhiều sức, kể cả ở khoảng cách xa thì người hát micro vẫn cho chất âm vô cùng lý tưởng, rõ ràng.

    Với chương trình đặt trước cực HOT này mà cả hai siêu phẩm đều có mức giá vô cùng phải chăng, thực sự là cơ hội hoàn hảo để bạn tân trang cho bộ dàn karaoke của gia đình với những thiết bị chính hãng, hiện đại. Số lượng sản phẩm có hạn nên ngay từ bây giờ hãy liên hệ và chọn mua ngay để sở hữu những sản phẩm này với mức giá tốt nhất, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng !

    Tin Liên Quan

    0 Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !